Dịch: Dịch vụ VPN tốt nhất năm 2023: Được kiểm tra và đánh giá bởi chuyên gia

by admin
dich:-dich-vu-vpn-tot-nhat-nam-2023:-duoc-kiem-tra-va-danh-gia-boi-chuyen-gia

Để tìm dịch vụ VPN tốt nhất cho nhu cầu cá nhân của bạn, bạn sẽ cần phải so sánh các thương hiệu, giá cả, tính năng và nhiều hơn nữa. Hầu hết các mạng riêng ảo (VPN) cung cấp hai dịch vụ: Họ mã hóa dữ liệu giữa hai điểm và ẩn địa chỉ IP nơi bạn đang định cư. 

Nếu bạn đang du lịch hoặc sử dụng Internet tại một nơi công cộng như một quán cà phê, mã hóa dữ liệu đó là rất quan trọng, bởi vì hầu hết các điểm phát Wi-Fi công cộng mở và không được mã hóa – điều này có nghĩa là bất kỳ ai trên mạng cũng có thể thấy những gì bạn gửi và có thể lắng nghe hoạt động của bạn và đánh cắp mật khẩu. Khả năng của VPN ẩn địa chỉ IP của bạn, thay thế địa chỉ đăng nhập trên máy chủ bằng một địa chỉ ở một nơi khác (thậm chí là ở một quốc gia khác) là khóa quan trọng để cải thiện an toàn cho những người lo lắng bị theo dõi hoặc những người sống dưới chế độ chính trị độc tài.  

Cũng như: Các dịch vụ VPN du lịch tốt nhất

Một số người khác muốn sử dụng VPN cho các nhiệm vụ đơn giản hơn. VPN rất tốt cho streaming vì nó mở khóa truy cập – trong một số trường hợp, với sự hợp pháp không rõ ràng – đến nội dung và thể thao không có sẵn ở vị trí của người dùng. Bạn cũng có thể mở khóa nội dung bị hạn chế trong các khu vực do các luật bảo vệ dữ liệu, như Luật Bảo vệ Dữ liệu Chung (GDPR) của Châu Âu.

ZDNET đã kiểm tra các VPN tốt nhất trên danh sách này dựa trên tốc độ, số lượng máy chủ, tính năng bảo mật, giá cả và nhiều hơn nữa. ExpressVPN là lựa chọn của chúng tôi cho dịch vụ VPN tốt nhất, nhờ kết nối nhanh và đáng tin cậy và phạm vi rộng các nền tảng nó hoạt động trên. Đọc tiếp để tìm ra VPN tốt nhất cho các thiết bị và nhu cầu của bạn. 

Các dịch vụ VPN tốt nhất năm 2023

Ưu điểm

  • Kết nối nhanh và đáng tin cậy
  • Hoạt động trên nhiều nền tảng
  • Chính sách bảo mật trong suốt
  • Hỗ trợ chia sẻ P2P

Nhược điểm

  • Đắt hơn nhiều so với nhiều đối thủ
  • Chỉ có 5 kết nối đồng thời

    NordVPN vs Surfshark: Nên chọn cái nào?

    Khi viết bài này, NordVPN cũng đang chạy một chương trình khuyến mãi. Người dùng mới có thể đăng ký một kế hoạch 1 hoặc 2 năm và tiết kiệm đến 59%, cũng như nhận được ba tháng truy cập miễn phí.

Ưu điểm

  • Kết nối đồng thời không giới hạn
  • Nhiều tính năng hữu ích
  • Có sẵn trên tất cả các nền tảng chính

Nhược điểm

  • Quá đắt cho người dùng mua hàng tháng

Tính năng của Surfshark VPN: Kết nối đồng thời: Không giới hạn | Kill Switch: Có | Nền tảng: Windows, MacOS, Linux, iOS, Android, Fire TV, Firefox, Android TV | Ghi nhận: Không, trừ dữ liệu thanh toán | Quốc gia: 100 | Thử nghiệm/MBG: 30 ngày

Chúng tôi không tìm thấy bất kỳ lỗi nào trong đánh giá và kiểm tra Surfshark VPN của chúng tôi, đó là điều bạn muốn thấy. Nó cũng làm cho an ninh là ưu tiên với mã hóa AES-256-GCM, Perfect Forward Secrecy và RSA-2048. 

Chúng tôi đánh giá cao các tính năng bổ sung và rẻ tiền của nó, như chống theo dõi, một công cụ tìm kiếm không ghi lại thông tin của bạn và một bộ quét tìm kiếm danh sách lỗi bảo mật cho email của bạn. Bạn cũng có thể kết nối thông qua hai máy chủ VPN với tùy chọn multi-hop của Surfshark. 

Ngoài ra, Surfshark hoạt động một canary warrant sống.

Hiện tại, giá cả của Surfshark là 12,95 USD mỗi tháng (phí đăng ký tháng một thông thường) và kế hoạch 2 năm sẽ tốn bạn 2,30 USD mỗi tháng, cùng với hai tháng miễn phí. (Kế hoạch 2 năm có nói rằng nó giảm 82%, nhưng điểm giá này rất hiếm khi thay đổi). 

Hoặc, bạn có thể đăng ký một năm và bạn sẽ trả 3,99 USD mỗi tháng. Bạn sẽ được hóa đơn cho toàn bộ gói khi đăng ký.

Ưu điểm

  • Kết nối không giới hạn
  • Dễ sử dụng
  • Sản phẩm linh hoạt với nhiều giao thức khác nhau

Nhược điểm

  • Không có thử nghiệm miễn phí
  • Giá tăng cao sau khi kết thúc các chương trình đăng ký

Tính năng của IPVanish VPN: Kết nối đồng thời: Không giới hạn | Kill Switch:tốt nhất là ExpressVPN, nhờ khả năng phổ biến rộng rãi, hiệu suất tốt, đáng tin cậy và các địa điểm máy chủ trong 94 quốc gia. Tuy nhiên, có nhiều tùy chọn VPN trên thị trường đáng để bạn tận dụng thời gian của mình – và có thể là tiền của bạn, nếu bạn lựa chọn để đăng ký. Khi bạn xem xét các tùy chọn VPN, hãy nhớ rằng thời gian đăng ký dài hơn bạn chọn, VPN sẽ rẻ hơn. Tôi đã thực hiện một loạt các bài kiểm tra vào tháng 6 năm 2023 trên dịch vụ trả phí của mỗi VPN để xem họ có so sánh như thế nào. Các bài kiểm tra được thực hiện với một kết nối broadband ở Vương quốc Anh với tốc độ bắt đầu, không có VPN, là 53Mbps tải về và 15.5Mbps tải lên. (Vâng, chúng tuyệt vời, nhưng đây là tốt nhất Anh hiện có để cung cấp ở nơi tôi sống). Các tốc độ dưới đây là tốc độ chính xác bạn nên mong đợi. Bạn có thể thay thế sử dụng kết quả này để có một ý tưởng tổng quan về cách tốc độ của bạn có thể thay đổi khi bật VPN. Bạn cũng nên nhớ rằng, máy chủ VPN càng xa, tốc độ càng bị ảnh hưởng. Tốc độ thường sẽ nhanh hơn khi bạn kết nối với máy chủ địa phương, so với chọn Úc, ví dụ.Nếu bạn đang sử dụng VPN để cung cấp bảo vệ thực sự, tôi đề nghị nghiên cứu thêm về điều này. Cuối cùng, đừng lo lắng về các quy định về câu hỏi và không có chính sách ghi nhận: Hầu hết các bạn sẽ sử dụng VPN để bảo vệ luồng dữ liệu của mình khỏi bị cướp bởi ai đó chia sẻ mạng của bạn. Tất cả các vấn đề pháp lý lớn này đều trở thành một trở ngại đối với sự thực tế đơn giản là bạn muốn có các giao dịch nhanh chóng và một đường hầm mã hoá từ điểm của bạn ở sân bay đến trang web mà bạn muốn truy cập.

Kết nối với mạng riêng ảo của công ty hiện có, bạn có thể không cần dịch vụ bổ sung. MacOS đã có hỗ trợ VPN bản định sẵn. Apple cung cấp hỗ trợ VPN trên các phiên bản OS gần đây. Hãy đến tab Mạng trong Cài đặt Hệ thống, sau đó nhấp vào nút cộng và thêm giao diện VPN. Đây là một bảng mẹo thuận tiện từ Apple sẽ hướng dẫn bạn qua quá trình. Nếu bạn đang kết nối với một VPN công ty đã thiết lập, bạn chỉ cần thêm một kết nối VPN Windows mới. Di chuột vào menu Bắt đầu, gõ cài đặt, sau đó chọn Cài đặt, Mạng và Internet, VPN, sau đó nhấp vào Thêm kết nối VPN. Đảm bảo bạn có các chi tiết kết nối được cung cấp bởi công việc và sau đó nhấp vào Thêm một kết nối VPN mới. Điền vào biểu mẫu và bạn sẽ sẵn sàng để bắt đầu. Đây là một bảng mẹo thuận tiện từ Microsoft. Windows cũng cho phép bạn tổ chức một máy chủ VPN bằng cách tạo một kết nối mạng đầu vào mới, chọn người dùng có thể kết nối và nói cho Windows rằng kết nối đầu vào là qua internet. Bạn cũng phải cấu hình router của mình để cho phép lưu lượng đến máy tính của bạn.

Sử dụng một VPN sẽ tải thêm và thường làm chậm kết nối của bạn. Điều đó là bởi vì dữ liệu của bạn được mã hóa, giải mã và gửi qua các máy chủ trung gian. Ví dụ, trải nghiệm trò chơi có thể bị ảnh hưởng hoặc bạn có thể thấy dịch vụ streaming của bạn không tải nhanh như bình thường. 

Tuy nhiên, với nhiều VPN chất lượng cao hiện có, tác động tiêu cực thường không được nhận ra, trừ khi có vấn đề với máy chủ VPN mà bạn kết nối. Để sửa lỗi này, hãy thử một máy chủ ở một vị trí khác và xem liệu điều đó có cải thiện kết nối của bạn không.

Nếu bạn đã mua sắm dịch vụ VPN, bạn chắc chắn đã gặp rất nhiều tên như SSL, OpenVPN, SSTP, L2TP/IPSec, PPP, PPTP, IKEv2/IPSec, SOCKS5 và nhiều hơn nữa. Đây là các giao thức truyền thông. Chúng có thể được coi là tên của phương pháp mà cuộc giao tiếp của bạn được mã hóa và đóng gói để được điều khiển đến nhà cung cấp VPN. 

Để thật sự làm được, mặc dù các chuyên gia VPN có thể tranh luận về giao thức trong giờ, có lẽ đủ tốt để sử dụng cài đặt mặc định từ nhà cung cấp của bạn.

Có một số nhà cung cấp VPN thay thế mà bạn có thể muốn xem xét:

vypr

GIÁ TỐT NHẤT

VyprVPN – $5 mỗi tháng

Một dịch vụ VPN được kiểm toán công khai với chính sách không lưu log.

https://vietwriter.me/blog/wp-content/uploads/2024/01/pia.html

GIÁ TỐT NHẤT

Private Internet Access – Giảm 83%, ba tháng miễn phí

Một hợp đồng giá rẻ trong vòng hai năm với mức giá $2.03 mỗi tháng.

Xem tại Private Internet Access

mullvad

Giá tốt nhất

Mullvad VPN – Một mô hình giá cố định

Giá cố định là €5 mỗi tháng và mã nguồn mở để thúc đẩy sự minh bạch và bảo mật.

ZDNET Đề nghị

Tiêu chuẩn biên tập

Trong năm 2023, dịch vụ VPN không chỉ là một tiện ích để bảo vệ an toàn tuyến tin, mà còn có thể được sử dụng để có thể truy cập các nội dung trên Internet bị cấm, truy xuất các trang web có địa chỉ IP bị khóa cũng như bảo vệ tuyến ẩn danh, bảo mật ngoại vi. Vậy, chúng ta cần phải xem xét các dịch vụ nào là tốt nhất năm 2023?

Để kiểm tra và tìm ra dịch vụ VPN tốt nhất năm 2023, chuyên gia nên tham khảo các vấn đề sau: tốc độ, phí, nhiều địa chỉ IP, quốc gia, gói bảo mật, khả năng hỗ trợ, độ tính tin cậy và độ an toàn. Ngoài ra, quan trọng nhất là các chuyên gia nên bàn luận về sự hỗ trợ cấp phép, lợi ích & điều kiện của mỗi dịch vụ VPN. Do đó, nếu người dùng muốn chọn được dịch vụ VPN tốt nhất năm 2023, điều quan trọng nhất là phải tìm kiếm để tìm hiểu sâu hơn về các dịch vụ VPN cũng như được kiểm tra và đánh giá bởi chuyên gia.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment