Điểm bạn trở nên tài chính độc lập

by admin
diem-ban-tro-nen-tai-chinh-doc-lap

Nếu bạn muốn trở thành tự do tài chính, bạn phải biết nghĩa là gì để trở thành tự do tài chính. Điều này không khó để hiểu. Một định nghĩa hoạt động đơn giản sẽ làm việc. “Bạn sẽ biết bạn đã trở thành tự do tài chính nếu bạn đã loại bỏ nợ của mình, có một khoản dự trữ tài chính có thể duy trì bạn trong một khoảng thời gian dài và giảm căng thẳng khi quản lý tài chính của bạn”, Annette Harris, chủ sở hữu của Harris Financial Coaching tại Jacksonville, Florida, nói. “Tự do tài chính được đạt được nếu bạn không phụ thuộc vào nhà tuyển dụng của mình, thu nhập từ kinh doanh của mình hoặc sự hỗ trợ tài chính từ nguồn ngoài”.
Nếu bạn ước mong sự tài chính độc lập, có rất nhiều điểm cần phải xem xét và làm theo để bạn có thể trở thành người tài chính độc lập.

Đầu tiên, bạn cần lập ra một kế hoạch chi tiêu thông minh. Hãy tự đặt mục tiêu dài hạn và nên có một ngân sách hàng tháng trong đó bạn có thể phân công khoản thu và chi của bạn cho các loại chi phí khác nhau. Nếu bạn muốn trở nên tài chính độc lập, bạn cần phải tự động hóa quá trình tự thanh toán hóa đơn và thanh toán sớm trong thời gian quy định. Điều này sẽ giúp bạn tránh các khoản nợ và mức phí hậu quả.

Để trở nên tài chính độc lập, bạn cũng cần phải xem xét kỹ các mức lương cụ thể của bạn và xác định sao cho bạn có thể tự cung cấp cho mình một lượng cung cấp là đủ. Bạn cũng nên tha hồ một khoản tiết kiệm xem xét, kể cả phái sinh và cho cuộc sống dài hạn. Bạn cũng nên tìm hiểu một kế hoạch tài chính dài hạn trong khi tăng dần lượng tiết kiệm của bạn.

Trên hết, để trở nên tài chính độc lập, bạn cần học cách kiểm soát được nhu cầu của bạn. Bạn cần cân nhắc tốt đối với mỗi quyết định mua sắm, tránh cho mình bị khổ sở về lãi suất và phí. Điều hành tài chính của bạn theo phương pháp tự động hóa sao cho bạn nhận được sự tự động hóa phiên bản điện tử của những gì bạn cần giảm chi phí của bạn.

Theo những bước đơn giản trên, bạn có thể trở nên tài chính độc lập. Luôn học hỏi và khám phá những công cụ có sẵn trong tài chính cùng với việc tuân theo lộ trình nghiêm khắc để luôn thấu hiểu lợi nhuận và rủi ro.

You may also like

Leave a Comment