ĐIÊN LOẠN, TÁO BẠO nhưng đầy MÊ HOẶC xin phép gọi tên “The Handmaiden” ?. 

by admin

Phim này chắc đa phần mọi người đều biết rồi nhưng nếu ai chưa biết thì nên biết nha huhu.
-Nội dung: ( không spoil ) phim theo chân cô hầu gái Sookhee được bá tước Fujiwara gửi đến hầu cho tiểu thư Hideko nhằm lừa cô rơi vào lưới tình của tên bá tước để hắn có thể cưới cô rồi tống vào viện tâm thần và chiếm hết phần tài sản khổng lồ mà cô thừa hưởng. Nhưng sau đó những chuyện nằm ngoài kế hoạch của tên bá tước bắt đầu xảy ra. Liệu tên bá tước đầy chiêu trò cùng Sookhee có thành công với kế hoạch tuyệt vời của mình? Hay sự thông minh, sắc sảo của tiểu thư Hideko sẽ chiến thắng?
-Những góc máy siêu đỉnh của đạo diễn Park Chan Wook cùng diễn xuất tuyệt vời của Kim Min-hee, Kim Tae-ri, Ha Jung-woo và Cho Jin-woong. Nếu bấy nhiêu vẫn chưa đủ thuyết phục bạn xem phim thì liệu số điểm 8.1 IMDb khá ấn tượng và 96% độ “tươi” từ Rotten Tomatoes có làm bạn thay đổi suy nghĩ ???
Ngày xưa mình toàn coi phim Mỹ, mỗi lần nghe ai giới thiệu phim Hàn là thẳng thừng từ chối. Đến khi xem được “The Handmaiden” thì “khẩu vị” đã được tăng lên đáng kể ?, xin cúi đầu tạ lỗi với bác Park (và cả bác Bong vì ngày xưa cháu còn nhỏ chưa trải sự đời) ??‍♀️ Bây giờ ít khi xem phim Hollywood nữa vì lỡ dại mê vẻ đẹp trong “The Handmaiden” nói riêng và tất cả các tác phẩm khác của bác Park với bác Bong.
=>Tóm lại nếu bạn chưa xem The Handmaiden thì hãy bỏ ra một ít thời gian để trải nghiệm phim nháaa, đừng để cái mác “cảnh nóng” làm ngăn cản bạn trên con đường tới một tuyệt phẩm nghệ thuật.

You may also like

Leave a Comment