Diễn viên của ‘The Afterparty’ đã tiết lộ thể loại yêu thích của họ từ phần 2.

by admin
dien-vien-cua-'the-afterparty'-da-tiet-lo-the-loai-yeu-thich-cua-ho-tu-phan-2.

Bản tin này có thể chứa quảng cáo, khuyến mãi hoặc liên kết đối tác. Đăng ký nhận bản tin có nghĩa là bạn đồng ý với Điều khoản Sử dụng(mở trong một tab mới) và Chính sách Bảo mật(mở trong một tab mới) của chúng tôi. Bạn có thể hủy đăng ký nhận bản tin bất cứ lúc nào.

Sự có mặt của một nhóm diễn viên trong các bộ phim The Afterparty đã khiến fan hâm mộ thực sự hào hứng. Theo những gì được tiết lộ, các diễn viên đã phát biểu từ phần 2 sẽ thích thú với sự biến đổi về thể loại âm nhạc của họ.

Theo nhóm, họ đã chọn thể loại hip-hop và R&B truyền thống để hợp tác trong phần 2. Để mang lại những điều thú vị cho fan hâm mộ, họ đã tự sáng tác và đòi hỏi nhiều thử thách về việc sử dụng nhiều loại mô hình âm nhạc khác nhau.

Để tạo ra mỗi bản nhạc, nhóm đã cố gắng tập hợp mọi sự khác biệt trong từng thể loại. Từ những beat nhanh chóng đến những giai điệu r&b chậm rãi, họ hy vọng rằng sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người xem.

Với những trọng lượng âm nhạc mới, nhóm đảm bảo rằng fan hâm mộ của họ sẽ không thể thiếu được phần 2 của The Afterparty. Những người yêu âm nhạc sẽ được thưởng thức điểm đến mới của The Afterparty vào mùa hè năm nay.

You may also like

Leave a Comment