Diễn viên Phil Dunster của ‘Ted Lasso’ đã nhận được đề cử Emmy đầu tiên của mình.

by admin
dien-vien-phil-dunster-cua-‘ted-lasso’-da-nhan-duoc-de-cu-emmy-dau-tien-cua-minh.

Ngày 10 tháng 6 năm 2023, diễn viên Phil Dunster của bộ phim Ted Lasso đã nhận được đề cử đầu tiên cho vai diễn phụ trong một loạt phim hài trong lễ trao giải Primetime Emmy lần thứ 75. Được Yvette Nicole Brown và Chủ tịch Hội Điều Hành Đài Truyền Hình Frank Scherma dẫn dắt, Ted Lasso đã đạt được 21 đề cử Emmy mới cho mùa thứ ba của nó, tổng cộng là 61 đề cử kể từ khi bộ phim Apple TV+ đầu tiên được phát sóng vào năm 2020.

Các đề cử khác cho Ted Lasso năm nay bao gồm Loạt phim hài xuất sắc để lần thứ ba liên tiếp, cũng như đề cử cho các đồng nghiệp của Dunster Jason Sudeikis, Hannah Waddingham, Brett Goldstein và Juno Temple. Dunster đóng vai Jamie Tartt trong bộ phim, một cầu thủ bóng đá Anh hàng đầu đã đổi mới rất nhiều trong ba mùa qua, bắt đầu là một người đàn ông tự lực, tự cao thủ, cuối cùng trở thành một thành viên độc lập và cẩn thận của đội.
Diễn viên người Anh Phil Dunster, nổi tiếng với vai diễn của mình trong phim truyền hình “Ted Lasso”, vừa được đề cử cho lần đầu tiên cho giải Emmy.

Phil được đề cử cho Hạng mục Nhạc vũ trong Hành động/ Phiêu lưu, trong phim Ted Lasso của Apple TV +. Giải Emmy là trung tâm của giới thời trang lịch sử truyền hình và hành động, do vậy hơi thở của Phil đã được vinh danh hạng mục này.

Phil đã đóng giả vai chính của phim, Coach Ted Lasso, một cầu thủ bóng đá thuộc Mỹ, mà cụ thể vào năm vừa qua khi Coach Lasso trở thành giảng viên của đội bóng đá nữ tại Anh.

Đạo diễn Jason Sudeikis cũng đã được đề cử giải Emmy vào năm ngoái, và hơn 70 người trong dàn diễn viên của sự kiện năm nay cũng đã được đề cử.

Phil đã cảm ơn cơ quan tổ chức Emmy vừa phát đi một tweet đáng ngạc nhiên, “Không thể tin được!!! Cảm ơn rất nhiều!”

Cũng là thành viên của da đen màng ở châu Âu, Phil nói: “Trong thế giới ấy có rất nhiều mối liên hệ, và để có thể nhìn thấy bản thân mình được đề cử cho giải Emmy là tốt hơn cả tất cả mọi thứ”.

Những ai biết đến Phil từ “Ted Lasso” đều rất nghẹn ngào khi nghe tin này và họ đều hi vọng một ngày sớm sẽ được nghe thưởng phẩm từ Emmy.

You may also like

Leave a Comment