Điều buồn nhất bạn từng nghe người yêu cũ nói trước khi họ rời đi là gì?

by admin

Oooof. Tôi nghĩ là tôi thắng luôn ở đề mục này. Mẹ của chồng cũ tôi qua đời vì bệnh Alzheimer. Anh ấy bảo rằng một trong những lý do anh ấy rời bỏ tôi và đề nghị ly hôn là vì khi anh thấy bố mình luôn ở kế và chăm sóc mẹ trong suốt quá trình bà bị bệnh – anh ấy nhận ra rằng nếu căn bệnh đó xảy ra với tôi, anh ấy sẽ không thể nào làm được như thế, và anh sẽ rời đi. Chết tiệt thật.


“Oh, nghe này, anh sẽ không bao giờ cưới em được đâu” – Rồi anh ấy chia tay tôi qua điện thoại.


“Đừng níu kéo nữa, chỉ là anh không còn yêu em nữa thôi”


“Anh ấy là một trong những người hiếm hoi khiến em cảm thấy em muốn gắn kết trong một mối quan hệ” – Em nói về người mà em thích, sau khi đá tôi, rời đi khỏi mối tình 7 năm và vứt bỏ kế hoạch chuẩn bị cho đám cưới của chúng tôi.


Cô ấy chấm tôi 5/10… điều buồn nhất không phải những gì họ nói mà là sự nhẹ nhõm sau khi bày tỏ rằng mọi thứ đã kết thúc rồi, như thể tôi phá hủy cuộc sống của họ hay điều gì đó vậy, trong khi tôi cảm thấy rằng mình đang trao hết 1000% tình yêu của tôi cho họ.


Anh sẽ gặp một người khác tốt hơn em mà. Có rất rất nhiều người tốt ngoài kia. Chỉ là… đừng gọi cho em nữa.
5 năm sống chung, cô ấy đá tôi trước lễ cưới 2 tuần.


“Giờ tôi bắt đầu cảm thấy khó chịu rồi đấy. Tự mà vượt qua đi” – Sau 2 tháng nồng nhiệt trong tình yêu hahahahahahhahaahahah


“Lý do anh không đáp lời khi em nói yêu là vì anh không yêu em, đó là sự thật. Anh đã rất cố gắng để có thể yêu em, xin hãy tin anh, nhưng chỉ là… anh không thể”


Thậm chí điều buồn nhất không nằm ở những gì họ nói, mà là cách họ thể hiện.


“Em rất xin lỗi khi mọi chuyện thành ra thế này, em nghĩ rằng em đã không nhớ gì về người cũ, nhưng em đã không thể ngăn bản thân mình. Rồi anh sẽ tìm được một cô gái dành cho anh thôi, cố gắng lên, và đừng quên rằng em vẫn yêu anh”
một tuần sau đó
“Em thật sự rất nhớ anh”.

You may also like

Leave a Comment