Điều chỉnh hoặc chết: Cách Các Đại Diện Diễn Giả Thành Công Trong Sự Phá Hoại

by admin
dieu-chinh-hoac-chet:-cach-cac-dai-dien-dien-gia-thanh-cong-trong-su-pha-hoai

Các Bộ Đội Diễn Giả đang Phát Triển trong Sự Phá Hoại

Henri Mathieu-Saint-Laurent/Pexels

Với sự trở lại của các sự kiện trực tiếp, các bộ đội diễn giả có cơ hội lớn trong khuôn khổ sau pandemic theo những cuộc phỏng vấn của tôi với Richard Schelp, Chủ sở hữu và Tổng Giám đốc của Executive Speakers Bureau, Caitie Bradley Shea, CEO & Co-Founder của Outspoken và Lisa Warren, Đối tác, Nhân viên tài chính cao cấp của SpeakInc.

Cơ hội cho Bộ Đội Diễn Giả

Schelp nhận xét, “Vì chúng ta bây giờ có nhiều giải pháp để cung cấp cho các tổ chức các sự kiện của họ (trực tiếp, ảo và híbrid), cơ hội tăng doanh thu tổng thể là một hiện thực.” Shea nhấn mạnh “Khả năng truy cập, khả năng truy cập và khả năng truy cập. COVID đã đẩy chúng ta vào một thế giới mà chúng ta phải sử dụng công nghệ – đó là một thứ đã tồn tại – để giữ cho khán giả của chúng ta được kết nối, được học và giải trí. ” Đối với Shea, các tùy chọn ảo và híbrid cung cấp nhiều cơ hội để đặt diễn giả và đạt đến đối tượng mới, đẩy mạnh cơ hội diễn thuyết mới.

Warren nhìn thấy cơ hội cho SpeakInc để mở rộng các giao dịch và sâu hơn mối quan hệ với khách hàng, kiếm được tin tưởng qua thời gian khó khăn. Mặc dù cuộc họp ảo đáp ứng một số nhu cầu, các sự kiện trực tiếp vẫn vô giá trị để thưởng thức, thúc đẩy và củng cố mối quan hệ.

Thách thức cho Bộ Đội Diễn Giả

Tuy nhiên, các bộ đội diễn giả đối mặt với những thách thức lớn. Warren nêu ra các mức phí diễn giả tăng cao trong khi hạn chế ngân sách, chuyển đổi khách hàng yêu cầu xây dựng mối quan hệ mới với các kế hoạch gia và thiếu sự truy cập trực tiếp để nhận thấy và xây dựng mối quan hệ.

Shea đang cố gắng hướng dẫn khách hàng về chiến lược phổ biến dài hạn về đa dạng, công bằng, bao hàm và thuộc về trong lịch trình.

Schelp cảnh báo rằng một số khách hàng cố gắng đặt diễn giả trực tiếp, tin rằng họ sẽ tiết kiệm tiền, làm cho công việc của các bộ đội diễn giả trở nên khó khăn hơn. Mặc dù các sự kiện ảo và híbrid cung cấp nhiều tùy chọn, theo Warren, chúng có thể tốn kém và thời gian và có thể gặp những khó khăn kỹ thuật.

Cách Diễn Giả Nên Làm Việc Với Bộ Đội

Đối với diễn giả tìm kiếm đại diện, Schelp và Warren đề nghị tìm kiếm các trung gian để giới thiệu để khác biệt với các yêu
Như nhiều người đã biết, thời trẻ đang diễn một trong những vai trò quan trọng và xuất sắc nhất trong phương pháp truyền thông hiện đại. Mỗi lần họ lên con đường giải trí qua trang web, truyền hình hoặc diễn xuất, họ đã bị hẹn hò với một tầm nhìn xã hội. Các diễn giả có thể khiến cho xã hội thay đổi hoàn toàn hoặc họ có thể không làm được gì cả.

Việc diễn ra các sự kiện của diễn giả từ phương pháp trực tuyến đã có một trong những vai trò của diễn giả là để phá giải những sự thật về việc cách chúng tôi làm việc và sống trong mối quan hệ của chúng tôi với xã hội. Các hội thảo luôn giữ một mức độ độc lập từ những hội thảo kinh tế, văn minh hoặc cuộc biểu tình hàng đầu.

Với các diễn giả cần tiếp tục lựa chọn giữa điều chỉnh hoặc chết, cố gắng giữ một nền tảng chung và cố gắng cung cấp nội dung có ý nghĩa cũng như mức độ độc lập trước các đối tượng phát truyền. Để giúp họ đạt được mục đích này, có lời khuyên được đưa ra dưới đây:

Đầu tiên, diễn giả cần phải hiểu rõ rộng hơn về chủ đề mà họ đang nói về. Họ nên đầu tư nhiều thời gian hơn vào nghiên cứu cụ thể, tìm hiểu lý lịch hơn về chủ đề và để đảm bảo rằng họ sẽ cung cấp nội dung có ý nghĩa trong những bức tranh mở.

Thứ hai, diễn giả phải nghiên cứu thị trường của mình. Họ cần biết được ai là những người trong thể hình báo chí phát truyền, họ sẽ nhìn thấy nội dung của họ và họ cần phải lựa chọn hành vi cụ thể để gặp mọi người này trong nhiều môi trường khác nhau.

Cuối cùng, diễn giả nên nhận thức là họ là người lãnh đạo. Họ cần phải hiểu được rằng nội dung của họ có thể thay đổi cuộc sống của những người khác. Nó sẽ cung cấp cho họ một cơ hội để biến những gì họ nói thành sự thay đổi thực sự.

Các đại diện diễn giả có thể không bao giờ biết được sự khác biệt mà họ đã làm cho thế giới, nhưng với các nguyên tắc trên, họ có thể mở ra các cơ hội để thành công. Vai trò của mỗi diễn giả của chúng tôi cũng tương tự như một nhân viên của xã hội để đảm bảo rằng chúng tôi sẽ ứng xử với trách nhiệm này và đảm bảo rằng thế giới của chúng ta s

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment