Điều Elon Musk đang cố gắng làm với Twitter và điều mà mọi người thực sự muốn

by admin
dieu-elon-musk-dang-co-gang-lam-voi-twitter-va-dieu-ma-moi-nguoi-thuc-su-muon

PARIS, FRANCE – JUNE 16: Chủ tịch của SpaceX và Tesla và chủ sở hữu của Twitter, Elon Musk … [+] động tác khi ông tham dự buổi hội thảo Viva Technology dành cho sáng tạo và các công ty startup tại Trung tâm Triển lãm Porte de Versailles vào ngày 16 tháng 6 năm 2023 tại Paris, Pháp. Elon Musk đến Paris để tham dự buổi hội thảo VivaTech, ông cũng có cơ hội gặp gỡ Bernard Arnaud, Chủ tịch của LVMH và Tổng thống Pháp Emmanuel Macron, ông đã gặp Elon Musk hai lần trong vài tháng gần đây, ông hy vọng có thể thuyết phục ông ta để thiết lập một nhà máy pin Tesla tại Pháp, công ty tiên phong của ông trong lĩnh vực ô tô điện. (Ảnh bởi Chesnot/Getty Images)

Getty Images

Làm chúng ta phải trả nhỏ nhặt.

Đó là chiến lược của Elon Musk gần đây, thay vì cố gắng thuyết phục chúng ta rằng Twitter có đủ giá trị để thực sự trả tiền cho một số dịch vụ.

Một thay đổi gần đây bao gồm đặt TweetDeck bên trong một tường lửa thanh toán. Bạn phải đăng ký cho Twitter Blue (một dịch vụ tự hào) và trả một khoản phí hàng tháng để sử dụng nó sau khoảng 30 ngày. Công ty cũng đang nghỉ hưu phiên bản cổ điển.

Các giới hạn xem cũng đã được áp dụng gần đây, rõ ràng được ý tưởng là một cách để đối phó với các vấn đề máy chủ. Lại là, nhà tỷ phú nổi tiếng này đang làm nhỏ nhặt vì ông không muốn trả những khoản phí quá cao để giữ cho Twitter chạy mà không có hạn chế.

Thật buồn, chúng ta đã thấy điều này trước đây với các công ty có vẻ đang đi vào tình trạng suy thoái.

Một ví dụ mà tôi nhớ đến, đột nhiên, có liên quan đến sạc điện cho ô tô. Ở khu vực của tôi, một bộ sạc ở một khu vực trung tâm luôn luôn là miễn phí để sử dụng trong khi bạn mua sắm. Bạn có thể nghĩ rằng thành phố sẽ bắt đầu thu phí cho cổng kết nối vì nó trở nên rất phổ biến. Ngược lại là đúng. Không ai bao giờ sử dụng nó (trừ tôi), vì vậy thành phố đã bắt đầu thu phí cho các lần nạp điện.

Cùng với Twitter. Bạn có thể nghĩ rằng công ty sẽ tạo ra các tính năng mới và thu hút người dùng mới, nhưng thay vào đó họ đang đi đến các ứng dụng khác và, khi số lượng giảm, cách duy nhất để giữ đèn sáng là bắt đầu thu phí cho các tính năng mà thông thường là miễn phí.

Trong sự so sánh với ô tô của tôi, điều này được gọi là lợi dụng. Trong nhiều năm, một bộ sạc luôn luôn là miễn phí vì nó được ý tưởng để khuyến khích mọi người ở lại và mua sắm. Tuy nhiên, vì không ai sử dụng nó, mô hình kinh doanh đã chuyển sang dựa trên phí. Nếu ai đó có thể làm phiền để sử dụng nó, ít nhất thành phố có thể lấy lại một phần tiền vì nó phải chi tiêu một khoản tiền lớn để cài đặt nó.

Lợi dụng là khi bạn sử dụng người dùng hiện tại của bạn, những người đã luôn ở lại, và bắt đầu thu thêm phí vì họ là trung thành. Tôi là một trong những người ngu dại đó. Tôi đã trả tiền cho Twitter Blue lần nữa vì tôi muốn làm một số bài đăng dài hơn về cuốn sách của tôi về hiệu quả, nhưng bây giờ tôi đang xem xét lại khoản phí.

Vấn đề với lợi dụng và các ‘gotchas’ khác trong kinh doanh là khách hàng cuối cùng cũng sẽ hiểu điều đó. Ôi, tôi chỉ là một con thỏ thí nghiệm cho một công ty đang suy thoái mà đang thu thêm một ít doanh thu trong khi họ có thể vì không có khách hàng mới đăng ký dịch vụ. Tại sao họ lại làm điều đó? Giống như ai đó đang xem xét mua một chiếc xe điện, mô hình kinh doanh mà đề nghị bạn phải trả thêm tiền để sử
Đồng sáng lập của Tesla, Elon Musk, đã có hai lần tham gia vào cuộc đại chiến với Twitter. Tuần qua, ông xuất hiện trong cộng đồng mạng xã hội này và cung cấp dữ kiện và ý tưởng về cách để làm cho Twitter trở nên đắc lực hơn.

Cụ thể, Elon Musk muốn thay đổi phương thức ghi nhớ trên Twitter, cung cấp những tính năng nâng cao tính bảo mật cho các người dùng và tạo một nền tảng dịch vụ ảo hóa. Ông cũng nhắc lại ý tưởng hỗ trợ giống như sự nghiệp khách hàng trên trang web của Tesla, cho phép người dùng đăng ký dịch vụ và quản lý các tài khoản của mình.

Tuy nhiên, điểm đến cuối cùng cho Elon Musk ở đây là đem đến cho người dùng nhiều lựa chọn bảo mật hơn. Cuộc diễn đàn trên Twitter của ông lớn nhất được gây quỹ để quản trị thông tin cá nhân và bảo vệ tài liệu bảo mật nhất có thể.

Với tất cả những sự phát triển này, mọi người sẽ có được một trải nghiệm tốt hơn, nhanh chóng và an toàn hơn trên Twitter. Xin chúc mừng Elon Musk và tất cả những điều mà ông đã đem đến cho cộng đồng!

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment