Điều gì chúng ta nên ngừng lãng mạn hóa về nó?

by admin

Cuộc sống của những người nổi tiếng.

>u/HolyShit_I_did_it (1 point)

Kì cục vl khi mà thấy mấy bài kiểu “wow, Kylie Jenner thật sự rất YÊU NHỮNG ĐỨA TRẺ CỦA MÌNH. Cô ấy THẬT LÀ MỘT NGƯỜI MẸ TỐT. Tôi cảm thấy RẤT TỰ HÀO VỀ CÔ ẤY!!!”

Nè, bạn thậm chí còn chẳng biết người phụ nữ này. Điều gì khiến bạn nói về cô ấy như thể cô ấy là hàng xóm hay họ hàng của bạn vậy? Phiền vl

>>u/elliot_may (1 point)

Ngay cả khi một vài thứ trông rất tốt đẹp khi nhìn vào (và thành thật mà nói kha khá thứ trông pha kè đcđ với tôi), công chúng chẳng thể biết điều gì thực sự xảy ra sau cánh cửa đó cả.

Có những người mà tôi biết ở ngoài đời có hình ảnh trên mạng xã hội chẳng có tí gì liên quan tới những gì thực sự diễn ra ở cuộc sống của họ. Tôi có thể tưởng tượng ra được cái sự chênh lệch đó còn nghiêm trọng như thế nào với người nổi tiếng.

>u/Sapphire_Bombay (119 points)

Gật gù đồng tình với bạn trong khi đang mở Real Housewives.

_____________________

u/Bulliesvegetables (10k points)

Mất đi sự trinh trắng.

Từ khi còn trẻ, tôi đã được định hướng để tin rằng điều đó là phép màu. Nó rất đau đớn, khó coi, bẩn thỉu, kì quặc và hoàn toàn chẳng giống như vậy chút nào.

>u/BrittLee8 (1 point)

Chắc chắn rồi. Mong đợi một màn sếc hoàn hảo ngay từ khi bắt đầu giống như việc bạn ngay lập tức trở thành người lướt sóng siêu cấp vip pro trong lần xuống nước đầu tiên vậy.

>u/MunchMunchWantLunch (1 point)

Đúng đó, lần đầu tiên lúc nào cũng như shit. Đặc biệt là khi người kia cũng là lần đầu :))

>u/AQbL5494 (1 point)

Tôi khá hưởng thụ lần đầu của mình và không hối hận về nó, nhưng nó hoàn toàn không có tí gì như nhiệm màu hay cuộc đời thay đổi hoàn toàn từ đây cả. Lúc đó tôi nhớ rằng mình chỉ nghĩ ” Ồ, mất zin rồi đấy. Chẳng thấy khác gì cả”

_____________________

u/Rich_Group_8997 (24k points – x1 silver – x1 wholesome)

Những mối quan hệ lãng mạn. Tôi thấy nhiều người thể hiện như đó là thành tựu cuộc đời của họ vậy, và bất kể các loại mối quan hệ nào khác đều không thể bằng được.

>u/CassaCassa (77 points)

Thành thật mà nói nó tùy thuộc vào nơi bạn sống, tôi biết ở chỗ tôi sống thì rất nhiều người coi trọng giá trị của mối quan hệ đó trong đời họ và phủ bụi các mối quan hệ với bạn bè. Tôi mừng là mình đã học được điều đó từ sớm. Nhưng giờ thì tôi chẳng còn gia đình hay bạn bè ở bên cạnh hỗ trợ nữa, chỉ còn mình tôi mà thôi.

>u/heavy-metal-goth-gal (69 points)

Tôi hoàn toàn đồng ý! Tình bạn là một món quà tối thượng mà chúng ta trao cho người khác.

>u/EstroJen (773 points)

Tôi muốn tiếp nối chuyện này với việc “sinh con”. Có những người trong chúng ta không muốn có con. Điều đó đâu có nghĩa rằng chúng ta là lũ ác quỷ, cũng chẳng phải chúng ta không thích trẻ con, đơn giản là bọn tôi không muốn có con thôi. Trái Đất này có quá nhiều người rồi và dân số toàn cầu vẫn không ngừng tăng chóng mặt.

>>u/Rich_Group_8997 (192 points)

Ôi trời nhiều người như thế lắm! Tôi đã từng bị gọi là ma quỷ vì không muốn có con (giờ thì tôi 47 tuổi rồi, nên người ta cũng từ bỏ việc thuyết phục tôi rồi)

>>u/Burntoastedbutter (143 points)

Tôi thực sự ghét cái câu mà mọi người thường nói “lỡ sau này mày hối hận thì sao?” và “sao mày chắc là sẽ như thế”… Ờ thì, sao MẤY NGƯỜI lại chắc chắn rằng MẤY NGƯỜI muốn có con? Lỡ sau này MẤY NGƯỜI hối hận vì có chúng thì sao? Nó có 2 chiều mà. Có 8 tỉ người trên đời! Tại sao có những người mãi không chịu hiểu rằng không phải ai cũng như nhau lol.

>>u/EARTHandSPACE (33 points)

Chuẩn đấy. Chúng ta vừa chạm mốc 8 tỷ người. Vãi thật…

_____________________

u/Unusual_Sorbet1009 (1 point – x1 wholesome)

Tình mẫu tử. Tôi thấy cứ như bị lừa bởi những gì người ta nói về việc mang thai. Nó KHỔ VL. Đến tận bây giờ nó vẫn rất khó khăn cho tôi trong việc hồi phục lại sau khi sinh, và cũng cực khó để tâm sự với mọi người về những gì tôi thực sự cảm thấy, bởi vì nỗi sợ bị gán cho cái mác người mẹ tồi tệ. Tôi rất yêu những đứa trẻ của mình, nhưng tình mẫu tử quần què

_____________________

u/xKailynnx (871 points)

Tự tử và bệnh tâm thần.

>u/Bulliesvegetables (504 points)

Ờ đấy, tôi vừa nhớ lại thời điểm trung học. Một cô bạn trong lớp toán của tôi đã nghỉ khoảng một tuần để tham dự tang lễ bạn trai của chị gái bạn ấy. Anh ta đã tự sát sau khi chị gái bạn ấy nói chia tay, và toàn bộ sự việc lúc đó rất nặng nề và nhạy cảm cho cả hai bên gia đình. Sau đó thì tôi được biết là anh ta đã được chẩn đoán mắc bệnh tâm thần. Một trong những cô bé ngây thơ trong nhóm bạn của tôi đã bình luận một cách mơ mộng như này:

” Mình đoán rằng chị ấy không hề hay biết anh ấy yêu chị nhiều đến thế nào, giống như Romeo và Juliet, tưởng tượng mà xem nếu có ai đó yêu bạn đến mức họ sẵn sàng chết nếu họ không có được bạn”

Thậm chí ở thời điểm đó tôi đã thấy kiểu clgt… nhưng đến hôm nay thì tôi kiểu CLGT in hoa luôn.

>u/crazynekosama (165 points)

Tik Tok là một thứ tệ hại khi mà làm nổi bật lên tất cả những sự đáng yêu và kỳ quặc xảy ra khi bạn bị tâm thần hay thần kinh. Nhưng có rất nhiều trong số đó chỉ là những hành động bình thường. Nó kiểu “Nhìn xem tao đặc biệt như nào! Tao nghe một bài nhạc 100 lần liên tục! Tao ngẫu nhiên bị rùng mình toàn thân!”

Nhưng khi bạn không thể hoạt động mà không có cồn hoặc không thể làm bất cứ công việc gì quá một tuần, hoặc đã không tắm trong nhiều ngày hay không dọn nhà trong vài tháng (tất nhiên là bạn không hề rời khỏi nhà) và rồi nó trở nên kinh tởm/kỳ quặc và bạn phải sắp xếp lại mọi thứ.

Chúng tôi sẽ chấp nhận và xem nó như sự kỳ quặc nhưng còn lâu nó mới là sự đấu tranh mà những người bị tâm thần đang thật sự phải đối mặt. Nó thực sự rất tệ!

_____________________

u/blueeyedlies (10k points – x1 helpful – x1 all-seeing upvote)

Tăng ca/làm việc quá sức. Bạn sẽ không vì thế mà nhận được giải thưởng chứng nhận vì đã cống hiến cả cuộc đời cho công việc đâu. Chẳng ai quan tâm cả, ngoại trừ sếp của bạn, thực tế là nếu bạn nghỉ việc, họ sẽ tìm một người thay thế vị trí của bạn trong nháy mắt.

>u/SweetPotat03 (188 points)

Chờ mãi để có người nói ra điều này. Bị bóc lột chẳng đáng để khoe khoang. Làm việc quá nhiều, bạn còn chẳng thể có một mối quan hệ với bất cứ ai ngoại trừ cái giường và một FWB, cũng chẳng đáng để khoe khoang. Nó rất buồn và kiệt quệ về tinh thần là đằng khác.

Đừng để công việc đối xử với bạn như một người bạn đời độc hại/thao túng.

>u/leanandmean17 (112 points)

Tôi nghĩ đó là một trong những nguyên nhân mà tôi và bạn gái mình đổ vỡ… Cô ấy có một công việc mới và không thể đặt ra được các ranh giới. Cô ấy mở laptop ra lúc 11h tối khi mà chúng tôi đang nằm trên giường trong một kỳ nghỉ, để cho sếp nhắn tin cho cô ấy mỗi tối và đồng nghiệp thì cả cuối tuần. Ở góc nhìn của cô ấy thì cô ấy trông như một người phụ nữ mẫn cán trong công việc, nhưng tôi thì chỉ thấy một người phụ nữ sợ hãi sự thất bại và khiến người khác thất vọng đến mức nó nuốt chửng cô ấy.

Mặc dù tôi đã cố gắng nhắc cô ấy chăm sóc cho bản thân và đặt ra các giới hạn, cô ấy đã lựa chọn việc để bản thân tiếp tục bị lợi dụng và đẩy mối quan hệ của chúng tôi đến mức căng thẳng. Tôi hi vọng cô ấy vẫn ổn, và sẽ có thể học cách yêu bản thân để giữ công việc ở khoảng thời gian giữa 9-5, vì cô ấy xứng đáng được hạnh phúc.

>>u/Alexispinpgh (8 points)

Đây chính là điều chọc tôi phát điên khi mà mọi người nói người bạn trai trong The Devil Wears Prada là tên tồi tệ. Yeah, nếu mà bạn gái tôi có một công việc không chỉ cần để tâm đến, mà còn phải trở thành một người hầu 24h cho nó, và thay đổi sự ưu tiên cũng như tính cách chỉ trong vài tháng ngắn ngủi, tôi cũng sẽ coi đó như một vấn đề cực lớn và nghiêm túc cân nhắc việc chấm dứt mối quan hệ này.

>u/redditplaceiscool (56 points)

Top đầu ở những ca như thế này, khoe khoang về việc thiếu ngủ.

>u/MonsterMeatWoman (5 points)

Đồng quan điểm. Cứ khi nào mà tôi đấu tranh tư tưởng để cho mình sự nghỉ ngơi, tôi lại nghĩ “Nếu mà mình chết họ sẽ gửi một email và rồi thay thế một người khác vào chỉ trong vài tuần”

_____________________

u/gobskin (527 points)

Một cách ngược đời, chúng ta nên ngừng việc lãng mạn hóa sự lãng mạn. Nó khá là khó để có được và yêu cầu sự can đảm, trò chuyện cởi mở, sự tin tưởng và trung thành. Tất cả những thứ đó sẽ đến qua thời gian, nó không phải thứ chớp nhoáng như hầu hết các phim Disney đã ca tụng.

>u/Beginning_Ad2013 (97 points)

“Lãng mạn cần sự can đảm” tôi không nghĩ có câu gì hay hơn để nói về điều này.

>u/ZeShapyra (49 points)

Tôi đã nghe và trải nghiệm thực tế rằng những mối quan hệ không chỉ dựa trên tình yêu và những buổi hẹn hò. Tình yêu đóng góp khoảng 20%, còn những thứ còn lại như sự phối hợp, ý chí của mỗi người, sự hỗ trợ, thấu hiểu lẫn nhau và tất cả những thứ đó không chỉ là hoocmon tình yêu trong não của bạn.

>u/BambooFatass (16 points)

Mọi người muốn gặp được công chúa/hoàng tử của đời mình, nhưng lại không muốn đặt mình vào sự nỗ lực để xây dựng cuộc sống với một người khác, vì vậy họ từ bỏ. Buồn thật đấy 

_____________________

u/melasuarus (440 points)

Sự cần thiết của việc có một lễ đính hôn, lễ cưới, kỷ niệm hoàn hảo…

Tương tự với những bức ảnh “chuyên nghiệp” với người quan trọng.

Nó thật rùng mình khi mà mọi người làm những điều đó chỉ vì sự chú ý trên mạng xã hội

>u/Almondrivers (271 points)

Tôi không biết mình đồng tình với điều này hay không. Tôi muốn mình trông xinh đẹp trong những bức ảnh chụp cùng người kia. Như những kỉ niệm và lưu giữ chúng. Những bức ảnh cũ của gia đình là rất thường gặp ở những hôn lễ. Nó là một khoảnh khắc quan trọng trong cuộc đời bạn, bức ảnh mà được kỳ vọng sẽ được truyền lại cho các thế hệ sau này.

Ý tôi là, chắc chắn tôi sẽ post nó lên mạng xã hội, nhưng nó không phải trọng điểm mà tôi đang muốn nói tới. Bố mẹ tôi có những bức ảnh hôn lễ của ông bà cực kì đẹp trước khi có mặt của mạng xã hội.

Những bức ảnh gia đình mà tôi có từ khi còn nhỏ, những bức ảnh chuyên nghiệp, là những tấm ảnh tuyệt vời nhất mà tôi có, để nhớ về những khoảng thời gian đó. Anh trai của tôi đã qua đời nhưng tôi vẫn luôn có những bức ảnh này.

_____________________

u/starskyandbutch (368 points)

“Cuộc sống hoàn hảo”. Có nhiều người tin rằng sau khi tốt nghiệp bạn sẽ có được một công việc tuyệt vời, gặp tình yêu của đời bạn rồi kết hôn, có 1,5 đứa con và sống trong một ngôi nhà xinh xắn. Mọi thứ thì lại thường không xảy ra theo hướng đó và nó hoàn toàn ổn. Những người bạn mà tôi biết, những người mà ít nhiều đã đi theo con đường đó không nhất thiết hạnh phúc hơn những người bạn không đi theo hướng đó.

>u/nufiler (144 points)

Xin lỗi nhưng mà cái đoạn 1,5 đứa con khó đỡ thật đấy.

>>u/prettycooldude1995 (97 points)

Một đứa con trai của tôi thì lành lặn nhưng một đứa khác thì chỉ có thân mình, cánh tay và đầu. Chúng tôi vẫn vượt qua được nó vậy.

_____________________

u/AdAwkward1635 (313 points)

Những người yêu cũ điên khùng, chẳng có tí gì là bình thường khi mà ai đó phá hoại đồ đạc của bạn hoặc gọi điện thoại cho bạn quá nhiều lần trong ngày sau khi chia tay.

>u/PandaS0ck5 (103 points)

Quá sức chịu đựng. Ex của tôi từng có vẻ bị xúc phạm khi mà hắn bảo tôi rằng hắn muốn đá tôi, và tôi chỉ đơn giản nói là “okay, em hiểu rồi”

Trước đây khi mà tôi bảo rằng tôi muốn chia tay, hắn ta gọi điện và nhắn tin không ngừng nghỉ suốt ngày, đe dọa rằng sẽ đến chỗ tôi, đập phá đồ đạc, cho đến khi mà tôi đầu hàng và đồng ý tiếp tục.

Thật chẳng có gì lãng mạn về việc trở thành một kẻ toxic hay là đeo bám người khác, và nó chắc chắn cũng chẳng phải cách thể hiện tình yêu.

_____________________

u/Advisor_Brilliant (261 points)

Cỏ. Nằm trên cỏ chẳng trông đáng yêu như vẻ bề ngoài của nó. Ngứa vãi nồi ấy

>u/m1cro83hunt3r (74 points)

Có bọ nữa

>u/mellamandiablo (25 points)

Em chó của tôi còn tè ở đó.

You may also like

Leave a Comment