Điều gì đã xảy ra với phần 3, tập 5 của ‘The Witcher’ ?

by admin
dieu-gi-da-xay-ra-voi-phan-3,-tap-5-cua-‘the-witcher’-?

Netflix đã phát hành phần đầu của mùa 3 của The Witcher, là mùa cuối cùng của Henry Cavill như Geralt trước khi ngọn lửa được ném trực tiếp vào đầu của Liam Hemsworth. Tôi thực sự thích mùa này, vì nó bao gồm rất nhiều nhân vật chính cùng nhau cho một thay đổi, Geralt, Yen, Ciri và Jaskier, và cảm thấy nó tổng thể đang hướng tốt hơn so với mùa 2 một chút ít thiếu sót. Cho đến khi bạn đến tập 5, tuy nhiên.

Tôi phải hỏi, họ đang nghĩ gì với điều này?

Tập 5 có Yen và Geralt tham dự Conclave Ball với tất cả các phù thủy, họ đang lên kế hoạch sử dụng để thu thập bằng chứng rằng Stregobor là phù thủy ác đang điều khiển những cuộc tấn công gần đây của các cô gái bị mất tích và những kẻ sát nhân đến sau Ciri. Spoilers theo sau.

Kết quả là một tập phim nghĩ rằng nó rất thông minh, cố gắng chơi với các dòng thời gian một cách là một bức xạ hoàn toàn và hoàn toàn bị lộn xộn. Nó bắt đầu với một chạy qua của bữa tiệc, và các nhân vật giao nhau với Geralt và Yen. Điều này được lặp lại với một phiên sau bữa tiệc giữa Geralt và Yen khi họ thảo luận về các sự kiện của tối đó, mọi thứ có vẻ đã diễn ra mà không có sự cố gì.

Sau đó, chương trình quyết định chạy qua các sự kiện hai lần nữa, khi các bậc thợ đồng đội “TẤT CẢ KHÔNG PHẢI LÀ NÓ ĐANG DIỄN RA”, đánh vỡ bất kỳ sự nhẹ nhàng nào của chuỗi sự kiện này. Hai lần xem lại của bữa tiệc mở rộng cuộc trò chuyện giữa Yen và Geralt khi máy ảnh trước đó đã quay ra. Cuối cùng, chúng ta thấy rằng sau một cuộc chiến đấu giả tạo giữa Geralt và Istredd, Yen thực sự thu thập được bằng chứng mà họ cần chống lại Stregobor, thuận tiện tất cả được đặt trong một nơi trong văn phòng của anh ta.

Nhưng sau đó, dòng thời gian kết thúc và chúng ta nhận được sáng hôm sau sau các cảnh phòng tắm của Yen / Geralt. Khi bất ngờ họ nhận ra, aha! Stregobor thực sự không phải là kẻ ác, anh ta chỉ là tín đồ chủ nghĩa, và đó là Vilgefortz suốt thời gian này. Họ chỉ hoàn toàn bỏ lỡ điều này vì lý do gì đó.
Kể từ khi phát sóng trên Netflix, bộ phim truyền hình The Witcher đã tạo nên một cơn sốt về dòng phim, tranh đoạt được sự uy tín khổng lồ trong nghệ thuật của phim truyền hình truyền thống. Sao “Geralt của Rivia” được lựa chọn làm biểu tượng mới của sản phẩm phim truyền hình tốt nhất của nhà sản xuất phim vào năm 2019.

Phần 3 tập 5 của The Witcher gặp một biểu hiện của tình yêu đam mê trong khi chỉ cần tập trung vào những diễn biến phức tạp. Chuyến hành trình của cặp đôi của Yennefer và Geralt đã đi qua nhiều chuỗi sự kiện tối tăm mà cũng thể hiện rõ đẹp mắt và đau khổ trong mối quan hệ của họ. Nó cũng có tốc độ nhanh hơn, không quan tâm đến một số chi tiết.

Lối tỏ tình quyến rũ của Geralt đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ truyền thông, và phần cuối của tập 5 quay trở lại với những kiết nối kỹ lưỡng của thời trang trong lịch sử của nhân vật và đã hứa sự chuyển biến trong bộ phim trong các tập tiếp theo.

Tập 5 của The Witcher đã đưa truyền thông về phần truyện tranh của nhân vật và một bức tranh mới về Geralt và Yennefer đang trên đường đến âm mưu của họ. Nội dung trong tập này chứa những diễn biến của khái niệm tình yêu, tình bạn và đam mê, rất tuyệt vời.

You may also like

Leave a Comment