ĐIỀU GÌ KHIẾN EM QUYẾT ĐỊNH TỪ BỎ MỘT MỐI QUAN HỆ?

by admin

YÊU AI – AI YÊU

Hừmmmm…bạn có chọn cuộc sống bình yên không? Tôi không hy vọng bình yên của bạn sẽ như thế này. Bạn ngồi đó mong rằng sự bình yên sẽ đến với bạn, nâng niu bạn, ở lại với bạn như là bạn xứng đáng điều đó nhưng mà đâu biết rằng những điều yên bình và hạnh phúc đến rồi đi một cách lặng lẽ chỉ vì bạn không nhận ra nó, à không đúng…là các bạn nhận ra nhưng không nắm bắt, lại muốn cái gọi là “bình yên” hơn. Các bạn bỏ đi cái các bạn “cần” để mong cái các bạn “muốn”. Rồi lại ngồi than thở rằng cuộc đời vô vị, bất công. Đó là ngu ngốc.

Có người mong rằng đánh đổi những năm tháng độc thân của mình sẽ có được một người tử tế. Không!!! Tại sao người tử tế sẽ đến với bạn? Bạn đã thử hỏi như thế chưa. Người tử tế sẽ đến với bạn chỉ vì quãng thời gian bạn độc thân thật lâuuuu à. Quãng thời gian dài sống độc thân chỉ chứng tỏ bạn là người ở thế bị động, tại sao không chủ động tạo cho mình một cơ hội. Bạn nghĩ bạn để dành một tình yêu thuần khiết cho người thích hợp? Để mình kể bạn nghe cái này. Hồi nhỏ mình có một đôi giày sandal đẹp lắm, chỉ dám mang vào dịp tết thôi, ngày bình thường mình cẩn thận cất nó vào góc tủ, ít hôm là lấy ra mân mê nó xong lại cẩn thận cất vào, tuyệt nhiên không dám xỏ chân vào…sợ dơ. Và rồi mình mang nó được hai cái tết thì đã không còn mang vừa vào cái tết thứ ba. Mình nói vậy bạn dễ hiểu chứ? “Trái tim” cũng biết lớn, biết trưởng thành đấy. Một mình mình ngu ngốc được rồi, bạn đừng giống mình.

Có bạn bị tổn thương bởi tình yêu rồi sợ nó, rồi lại mong có một tình yêu chân thành đến với mình nhưng nhất quyết không mở cửa trái tim mình một lần nữa. Bạn có nhớ rằng lúc nhỏ tập chạy xe, những vết xước ở đầu gối, vết trầy ở tay hay là cục u trên trán có ngăn được việc tập chạy xe của bạn không, những thứ đó mới khiến chúng ta chạy xe giỏi. Bạn té xe một lần thì bạn sẽ chọn đi bộ luôn à!? Thoải mái đi, đừng tạo áp lực cho mình. Bạn xứng đáng ĐƯỢC hạnh phúc. Hãy thôi để những con người cũ kĩ, những kẻ tổn thương bạn đeo bám bạn đến mãi sau này. Đừng để đó là thứ bận tâm và ngăn cản hạnh phúc của bạn. Không nhất thiết phải quên, hãy nhớ và xem đó là bài học. Bài học luôn là thứ giúp chúng ta tốt hơn.

Tình yêu ở trước mặt chúng ta đấy, bạn chỉ cần đưa tay ra và nắm bắt nó thôi. Hãy chọn người mình “cần”, cảm thấy đủ là được, không chọn người mình “muốn” nhé (hại á).

Nhìn vào khoảng không và nghĩ xem nếu người đó không xuất hiện trong cuộc đời mình nữa thì liệu mình có ổn không? Nếu cảm thấy dù có một chút xíu khó chịu bất ổn thì cũng đừng để vụt mất họ.

Và nhắm mặt lại xem ai là người bạn muốn gặp nhất ngay lúc này…hãy nhắn cho họ ngay đi. Hạnh phúc của mình đấy. Cố lên.

You may also like

Leave a Comment