Điều gì ở một người phụ nữ khiến mấy anh cảm thấy hấp dẫn mà những người khác không thấy vậy?

by admin

Tui khá thích lông trên cơ thể của mấy cô gái dễ thương, không phải là kiểu lông lá như khỉ, mà là kiểu nóng bỏng giống mấy cô người tiền sử, hoặc có thể là một chiếc mũi dài rộng không mấy thon gọn, tôi yêu những cô gái mảnh dẻ nhưng tôi cũng yêu những cô mũm mĩm hơn, tôi không quan tâm lắm về cân nặng.


Mấy vết chân chim nhỏ hoặc những rãnh cười tí hon.


Tui yêu cô gái có giọng cười kỳ lạ/kỳ quặc/ngốc nghếch. Tui cảm thấy bị thu hút và hấp dẫn khi một người phụ nữ không phải kiểm soát hay kìm chế tiếng cười của mình. Nó thực sự làm tôi hạnh phúc khi nghe vợ tôi cười không chút kiềm chế bởi vì tôi biết trong khoảnh khắc đó cô ấy đang hạnh phúc vô cùng.
Tôi thích cái điệu cười kỳ quặc của mình bởi vì bất cứ khi nào tôi và bạn bè đang cười ngặt nghẽo vì điều gì đó và tôi bắt đầu phát ra tiếng khùng khục thì tất cả đều cười lớn hơn và sau đó mọi thứ còn hài hơn nữa. Làm thế nào tôi có thể kiềm nén những trận cười đau bụng này chứ? Tôi di truyền điệu cười này từ mẹ và tôi rất yêu bà ấy ????


Mấy cô gái cao kều. Tôi cao 6’1 (183cm) và bồ cũ cao hơn tôi 2,5cm. Khứa chắc chắc sẽ ngủ say như trết khi bị mấy cô cao úp thìa đấy.


bọng mắt + resting bitch face (gương mặt có vẻ khó gần) thực sự rất thu hút tôi
Bất cứ khi nào tôi cảm thấy lo lắng về bản thân, tôi sẽ nhắc nhở bản thân rằng có thể tôi trông hấp dẫn đối với ít nhất một người trong vũ trụ này


Lông mày rậm vì một lý do nào đó lại hấp dẫn tôi


Các vết sẹo. Tôi thấy chúng siêu thú vị! Biết một cô gái có một vết sẹo kiểu anime cổ điển là một đường dọc trên mắt. Tôi rất thích. Tôi muốn sờ vào nó nếu cô ấy cảm thấy thoải mái với điều đó.
Có thể không phải thứ gì đó ghê tởm mà chỉ không phải là thứ thường được yêu thích. Chưa bao giờ nghe nói nó là thứ yêu thích của một ai đó trước đây.


Giọng trầm quãng tám..
Mình là gái thẳng nhưng mình cũng rất thích điểm này ở các cô gái khác! Mình chỉ là thích nghe một người phụ nữ có giọng thấp quãng tám nói.


Răng to. Kiểu như bồ có thể đậu máy bay trên những chiếc răng luôn á. Tui đổ đứ đừ.
Sandy Cheeks đã tham gia đoạn chat


Tui bị hấp dẫn bởi những cô gái có hàm răng hơi chìa ra một chút vì một số lý do nào đó


Tui thích mấy cô nghiêm túc thái quá (a woman with a stick up her ass). Không phải theo nghĩa đen nha quý dị. Khiến tôi muốn thay đổi tâm trạng của họ.


Bụng. Tui thích mấy kiểu bụng mỡ núng nính á. Bụng phẳng lì thì không hấp dẫn lắm với tui. Anh em yêu bụng mỡ đâu, hãy cho tui thấy cánh tay của mấy người!


Hãy để thread này là bằng chứng rằng mọi người đều đáng yêu theo cách của họ. Đối với tất cả những gì đang diễn ra trên thế giới, những Đít đỏ ở đây đã chứng minh rằng con người đẹp theo nhiều kiểu và tôi yêu điều đó.

You may also like

Leave a Comment