Điều gì thể hiện rõ nhất về tính cách của một người nào đó?

by admin

Mức độ họ sử dụng điện thoại khi ở cạnh người khác.

Tôi từng làm quen với một cô này và chúng tôi quyết định có một buổi đi cafe cùng nhau. Khi ấy là những năm đầu tiên của cả hai ở London nên mọi thứ đều thú vị và mới mẻ. Đó là cho đến khi cả hai chưa ngồi ấm chỗ và cô nàng bắt đầu mở điện thoại ra rồi check bảng tin Instagram của mình.

Không phải để nhắn tin, cũng chẳng phải để gọi điện mà chỉ để kiểm tra xem người khác đang làm gì trên mạng xã hội của họ. Việc này gần như rất phản cảm vì nó khiến tôi cảm thấy như hiện diện của mình không đáng để cô nàng chú ý đến vậy. Và tất nhiên, cô ả mặc xác tôi trông như thằng đần chỉ biết nhìn chằm chằm vào ly cà phê của mình trong khi chờ cổ làm xong cái việc chứng minh sự hiện diện của bản thân trên mạng xã hội.

Có thể do tôi cảm thấy bị tổn thương lòng tự trọng hoặc đơn giản là cô nàng không lịch sự, nhưng với tôi mà nói, đây chắc chắn là điều nói lên tính cách của một người nào đó. Tôi hiểu rằng trong thời đại kỹ thuật số này, có một sự thôi thúc rất lớn để theo kịp những người khác hoặc nhu cầu muốn được tâng bốc thông qua những lượt like ảo và mấy lời khen trên mạng. Nhưng bạn có thực sự cần làm điều đó khi bạn đang dành thời gian cho người khác không?

Và đó là lý do tại sao tôi từ chối lời mời ăn trưa tiếp theo của cô nàng.

________________

Costas Georgi

Tôi biết một chàng trai như này. Khi nói chuyện với bạn, anh ta nhìn vào mắt bạn như thể mọi sự chú ý của anh ta chỉ có mình bạn. Thế nhưng đến lượt bạn nói nhé, anh ta sẽ quay sang cắm đầu vào điện thoại. Tôi đã đéo còn trao đổi bất kỳ thứ gì với thằng cha này nữa.

________________

Muhammad Rajab:

Tôi từng đọc được cái tweet như này.

“Thế có muốn pin điện thoại không bị chai không? Muốn thì cất cái của nợ ấy đi lúc đang nói chuyện với tôi nhé.”

Tôi đã cười vl và thấy nó đúng.

_________________

Sean Kernan

Đồng ý. Đây là hành động rất kém duyên khi đi hẹn hò đấy.

=> Farah El Uasghiri

Hoặc có thể do anh ta quá nhàm chán thì sao…?

=>> Gaetan Sobze

Không phải lúc nào cũng dễ dàng để bắt đầu một cuộc trò chuyện chất lượng trong buổi hẹn đầu vì chúng ta không biết gì nhiều về đối phương. Bạn có thể là người bắt chuyện trước bằng cách đặt câu hỏi cơ mà. Sao cứ áp đặt người đàn ông luôn là người phải làm tốt mọi thứ trong buổi hẹn nhỉ.

Theo: Phương Thảo

You may also like

Leave a Comment