director Netflix đang kế hoạch phát triển hai bộ phim Narnia mới từ đạo diễn Barbie.

by admin
director

netflix-dang-ke-hoach-phat-trien-hai-bo-phim-narnia-moi-tu-dao-dien-barbie.

Nếu bạn đang tò mò về những gì đạo diễn Greta Gerwig có trong danh sách công việc của mình sau khi phim Barbie của Margot Robbie ra mắt, đây là câu trả lời: cô sẽ quay phim một bộ trang phục khác trong một căn nhà mơ ước khác. Và có thể chắc chắn rằng bạn sẽ không thấy nhiều màu hồng như thế này lần nữa.

Theo New Yorker, Gerwig đã ký một hợp đồng với Netflix để viết và đạo diễn hai bộ phim dựa trên C.S. Lewis’s The Chronicles of Narnia. Dịch vụ streaming tốt nhất thế giới này đã mua quyền phim và truyền hình của các cuốn sách năm 2018 – Disney trước đó đã có quyền, và làm hai bộ phim Narnia trong những năm 2000 (The Chronicles of Narnia: The Lion, the Witch and the Wardrobe) và (The Chronicles of Narnia: Prince Caspian). Fox theo sau với The Voyage of The Dawn Treader năm 2010 và bây giờ chủ Netflix Ted Sarandos muốn tham gia vào hành động này. Anh ta trước đây đã nói khi Netflix đầu tiên mua quyền rằng “gia đình đã yêu thích những nhân vật như Aslan và toàn thế giới Narnia, và chúng tôi rất hân hạnh là nhà của họ trong nhiều năm tới”. Nhưng, như New Yorker chú thích, đây là tin tức đầu tiên về bất kỳ dự án Netflix nào dựa trên các cuốn sách được yêu thích.
Mới đây, Netflix đã tuyên bố sẽ phát triển hai bộ phim Narnia mới dựa trên những cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của Clive Staples Lewis. Để làm việc đó, dịch vụ truyền hình trực tuyến đã tuyển mộ đạo diễn Barbie, Lin-Manuel Miranda, và hợp tác với Walden Media, producer đã thực hiện hành động tương tự như của nó trong những bộ phim kinh điển như The Chronicles of Narnia.

Lin-Manuel Miranda, cung cấp thể hiện hip hop Hamilton năm 2015 và producer của Mary Poppins Returns tại Disney, sẽ làm vai trò chủ yếu là ý tưởng trong việc phát triển bộ phim mới. Ông còn có nhiệm vụ làm thể hiện tác phẩm nhạc cho hai phim, bao gồm những ca khúc có sẵn trong bộ sưu tập của Lewis.

Hai bộ phim Narnia mới sẽ là một trong những dự án đầu tay của Netflix trong việc phát triển phim kinh điển với những câu chuyện rất được yêu thích và phổ biến đối với các khán giả trên toàn thế giới. Đây là một bước lớn cho Netflix trong việc mời bạn bè và gia đình trên toàn cầu cùng trải nghiệm những bộ phim Narnia mới sáng tạo và thú vị.

You may also like

Leave a Comment