Đoạn Đức và Hắc Hoàng sớm tại Hoàn Mỹ Thế Giới xuất hiện qua nhưng ít người để ý

by admin

    《 Già Thiên 》 bên trong đạo sĩ bất lương là Đoạn Đức, người này chủ yếu hành vi là trộm mộ phần đào mộ. Tại Thần Đông xây dựng cái này hùng vĩ trong vũ trụ, Đoạn Đức loại hành vi này bản thân cũng là tại tu sĩ bên trong bị người chỗ khinh thường.

    Đoạn Đức am hiểu hơn chính là cùng người khác đánh pháo miệng, đồng thời ở sau lưng người đập gạch, đây hết thảy đều không giống như là một vị nào đó cao nhân đắc đạo biểu hiện, lại cũng chỉ có thể là đầu đường tiểu lưu manh biểu hiện.

 

Đoạn Đức và Hắc Hoàng sớm tại Hoàn Mỹ Thế Giới xuất hiện qua

 

    Nhưng trong quyển sách này cũng không phải là Đoạn Đức đứng tại vô lại chuỗi thức ăn đầu đỉnh, còn có một vị gọi là Hắc Hoàng cẩu tử thường xuyên kêu gào thu lấy lấy nhân sủng. Đương cẩu tử Hắc Hoàng muốn thu lấy đạo sĩ bất lương làm nhân sủng thời điểm, sự tình liền biến thành phức tạp thú vị.

    Hắc Hoàng cùng Đoạn Đức cứ như vậy trở thành 《 Già Thiên 》 trong quyển sách này một đôi tên dở hơi, cũng một mực tại nhận thầu cười điểm, một người một thú đối thoại chỗ hiện ra cũng đều thể hiện ra Thần Đông hài hước tế bào.

    Nhưng cái này một người một chó vẻn vẹn tại một thế này bên trong mới gặp nhau sao? Dĩ nhiên không phải dạng này, Thần Đông tại viết xong 《 Già Thiên 》 về sau nhưng lại viết một bản sách mới 《 Hoàn Mỹ Thế Giới 》. Cả hai tồn tại cực kỳ lớn liên quan, những cái kia không có đừng bổ khuyết hố to cũng tại trong quyển sách này đạt được rất tốt giải thích.

    Đang lúc chúng ta tiếp tục xem quyển sách này nội dung thời điểm, nhưng lại phát hiện Đoạn Đức cùng Hắc Hoàng tại trước kia kỳ thật liền quen biết, hai người bản thân chính là một đôi hoan hỉ oan gia.

    Lúc trước Hắc Hoàng là không có cuối cùng Tiên Vương tùy tùng, cùng một thế này đi theo Vô Thủy Đại Đế đồng dạng, bị dị vực cường giả sau khi đánh bại Hắc Hoàng như cũ vì hoàn thành không có cuối cùng Tiên Vương nguyện vọng mà một lần nữa sống lại.

    Đoạn Đức liền chớ đừng nói chi là, một đời trước hắn chính là Tào Vũ Sinh, cái kia tiểu mập mạp đạo sĩ, sau đó bị Thạch Hạo mai táng đến dưới đất sau một lần nữa phục sinh trở thành hiện tại Đoạn Đức.

    Phía dưới là một đoạn nguyên văn:

    Bởi vì, con chó này lai lịch quá lớn, dù là đạo hạnh thoái hóa, nhưng là nhục thân vẫn như cũ mạnh đến mức không còn gì để nói, nó chính là ngồi ở chỗ đó mặc cho ngươi lấy thần binh lợi nhận công kích, đều không chém được. Chó con ngồi tại Tào Vũ Sinh trên đầu, như là mọc rễ, không thể lay động. Nhân sủng, cho ta xông! Chó con hò hét đạo. Phụ cận, tất cả mọi người choáng nặng, mấy vị này lai lịch ra sao, một con đậu đinh lớn chó con cũng dám như thế tùy tiện, hơn nữa còn nội chiến! Ha ha……

    Tửu lâu, truyền đến cười vang. Rất nhiều người đều ha ha cười. Toà kia lâu, mặc dù xây ở trong phường thị, nhưng là vàng son lộng lẫy, rường cột chạm trổ. Là một tòa bảo lâu, xác thực nói là pháp khí, thuận tiện người có thân phận nghỉ ngơi, cùng ở nơi đó giao dịch. Thạch Hạo không nói gì thêm, cái này một người một chó thật đúng là số xung khắc. Trời sinh không hợp nhau, liền đuổi theo đời túc địch, đương thời quấn quýt lấy nhau. Gia gia ngươi, đồ chó con, ngươi đi xuống cho ta! Tào Vũ Sinh lấy mập mạp tay nhỏ dùng sức nắm chặt kéo.

    Đơn giản tới nói, Thần Đông tại mình cái này ba quyển sách bên trong chỗ hiện ra nội dung đều là thiên địa đại luân hồi, những người này đều tại trong luân hồi.

    Tìm hiểu nguồn gốc, liên quan tới Sở Phong cùng Diệp Phàm bọn người quan hệ cũng đều không khó phát hiện, càng cũng có thể là là một loại nào đó luân hồi chiếu rọi.

——————–

    Viết xuống “Đoạn Đức và Hắc Hoàng sớm tại Hoàn Mỹ Thế Giới xuất hiện qua nhưng ít người để ý” không dễ, mọi người tán dương chính là động lực để tiểu biên tiếp tục kiên trì viết tiếp! Hẹn gặp lại a…

You may also like