Doanh số của nhà sản xuất xe điện được hỗ trợ bởi Warren Buffett BYD gần gấp đôi trong tháng 6.

by admin
doanh-so-cua-nha-san-xuat-xe-dien-duoc-ho-tro-boi-warren-buffett-byd-gan-gap-doi-trong-thang-6.

Ngày 29 tháng 3 năm 2023, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Công ty BYD Co., Wang Chuanfu, đã phát biểu tại một cuộc họp báo tại Hồng Kông, Trung Quốc. Lợi nhuận của BYD tăng gấp đôi sau khi nhà sản xuất xe điện Trung Quốc bán được số lượng xe điện hạng nhất và bước vào cuộc chiến với Tesla Inc. để chiếm được thị phần. Ngày hôm nay, BYD, nhà lãnh đạo xe điện và pin điện Trung Quốc được ủy quyền bởi Berkshire Hathaway của Warren Buffett, đã công bố rằng doanh số xe điện mới tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm trước, từ 134.036 xe lên 253.046 xe. Doanh số trong sáu tháng đầu năm cũng tăng gấp đôi lên 1,2 triệu xe, được hỗ trợ bởi sự phát triển kinh tế tốt hơn ở Trung Quốc và kết thúc các sự cản trở do các đòi hạn liên quan đến Covid tại Thượng Hải năm ngoái.
Trong tháng 6 năm 2020, nhà sản xuất xe điện có sự hỗ trợ của Warren Buffett BYD đã đạt được một số lượng khủng khiếp bán hàng, gần gấp đôi so với kỳ trước.

Theo các báo cáo chính thức, mức doanh số bán hàng của BYD đã chiếm đóng góp lớn trong việc tăng trưởng kinh tế đấu tranh trong thời gian dịch Covid-19, với một tăng trưởng 34% so với tháng thường lệ khiến thị trường nhà sản xuất xe điện càng ngày càng phong phú.

Nhà đầu tư Warren Buffet cũng có cảm giác hài lòng về các kết quả đạt được của BYD đã đạt gần gấp đôi với hàng giữ trên đầu thị trường điện năng mỗi tháng ít hơn 6 triệu chiếc.

Ông Buffet cũng tự hào kết nội với nhà sản xuất này thông qua việc đầu tư 1 tỷ USD vào công ty trong cuối năm 2017, xây dựng nên một liên kết chặt chẽ hơn giữa công ty và ICE xe điện.

Với sứ mệnh của mình, BYD sẽ hiểu rõ hơn về nhu cầu cộng đồng và sẽ phát triển liên tục các sản phẩm xe điện hữu ích nhất để mang lại niềm tin cho khách hàng cũng như quan tâm nghiêm túc đối với môi trường.

You may also like

Leave a Comment