Đọc những câu chuyện huyền ảo trong lịch sử Mỹ

by admin
Đọc những câu chuyện huyền ảo trong lịch sử Mỹ

Việc đọc những câu chuyện huyền ảo trong lịch sử Mỹ là một việc hấp dẫn về các sự kiện quan trọng và con người xuất sắc trong quá trình phát triển Đất nước Hoa Kỳ. Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá những câu chuyện huyền ảo trong lịch sử Mỹ và biết thêm về những định nghĩa bí ẩn đóng góp vào nền văn hóa của nước này.

1. Khám phá những câu chuyện huyền ảo trong lịch sử Mỹ

Mỹ có nhiều câu chuyện huyền bí hấp dẫn và được để lại qua những thế kỷ lịch sử. Chúng bao gồm:

  • Viết tên của John Doe: một nhân vật tuổi Thục được ghi nhận trong các phiên bản lịch sử khác biệt của trên thế giới cổ đại.
  • Truyện cà phê kính: một chuyện được đề cập đến về một người đàn ông vạm vỡ tủ cà phê để trả tiền của mình.
  • Nữ hoàng Lynn: từng khẳng định rằng phù thủy huyền bí Lynn đã tiếp sức điều trị bệnh ngoài cuộc đời.

Đêm nhộng trước bức tường tại thị trấn Bedford huyền thoại còn được nhắc đến. Người dân trong thị trấn lần này đã bị một con sói hùng mạnh và siêu đại bỏ trốn. Tuy nhiên, một người đàn ông bí ẩn đã bắt được con sói, hạ gục nó và giải thích con sói đó không phải có từ đâu đến. Được tin tưởng là một phù thủy, người đàn ông lạ mặt này khẳng định rằng con sói bị ông ta dùng bí mật của vua sói để hạ gục nó. Hiện nay, con sói trong câu chuyện này vẫn được xem xét là một sự huyền bí.

2. Mời bạn đọc những câu chuyện huyền bí về lịch sử Mỹ

Việc xem xét sự thật trong lịch sử Mỹ được phủ định bao quanh những câu chuyện huyền bí thú vị. Bạn có thể sẽ được ngạc nhiên bởi những thành tựu, nhân vật, sự kiện và câu chuyện sử thi bị khó hiểu nhất và tiếc thay đã thôi thúc nhiều nhiều thời gian từ lịch sử của Mỹ về các sự kiện quan trọng.

  • Vịnh Manhattan: Vịnh Manhattan là vịnh với những câu chuyện huyền bí phong phú, trong đó liên quan đến các loài cọp, các bí ẩn về bảo bối của ngọn đồi Ramapough và quỷ biến thân trở thành sói. Nhiều người tin rằng những ngọn núi lớn này là nơi mà người Red Paint People ám sát rồi bị thống trị bởi người Conneticut, khối tổ chức nền văn minh mới nhất của Bắc Mỹ.
  • Đây là Virginia?: Một câu chuyện huyền bí khác được truyền lại là về những người đã đi lạc trong buổi hè năm 1587 rồi bị mất tích trong các vùng đồng bằng ôn đới ở Virginia. Những người này bị coi là những người đầu tiên xâm lược Mỹ. Kể câu chuyện bắt đầu từ việc một nhóm công dân Anh, trong đó có một người đàn ông và 11 phụ nữ, bị gỉa giữ bởi các tộc indian và sau đó bị mất tích. Chúng vẫn chưa xuất hiện trở lại từ những ngày đến nay.

3. Hồi ký những câu chuyện huyền ảo về quá khứ Mỹ

Những câu chuyện huyền ảo về quá khứ của nước Mỹ đã tạo nên những hình ảnh đẹp về phong cách sống của thời xưa. Những câu chuyện kể về những thanh niên tươi tỉnh, trẻ con vui vẻ đánh đồ đêm trên đồng hoang và những người đã cố gắng giàu có trong thời kỳ độc lập.

Huyền ảo xuất hiện khi những người trong nhóm qua mặt định kiến:

  • Những câu chuyện về yêu thương thành Phố Cincinnati của những người tham gia vào Nữ tu sĩ dân xử Nashville.
  • Chuyện về những anh hùng Vĩ công kỹ luật trong quá trình đoán xét về nghệ thuật.
  • Bộ truyền thuyết về các nhân vật ẩn sống trong Thế Chiến Trung Hoa I.
  • Những bài câu ca dân gian được tạo ra từ kinh nghiệm cuộc sống ở các thị trấn nhỏ.

Huyền ảo này mỗi ngày thực tế hơn với nhều mẹo vặt để bảo vệ gia đình, ác liệt ở vùng ngoại ô, và phụ nữ tồn tại thử lực. Chúng ta càng đọc nhiều về quá khứ của quốc gia này, thời gian thì càng biết được rằng Mỹ là nơi cung cấp những câu chuyện huyền bí về cống hiến, kiên cường, và những bức tường an toàn bảo vệ tri thức.

4. Tìm hiểu sự thật của những câu chuyện huyền bí Mỹ

Một vài những câu chuyện huyền bí Mỹ đắt đỏ đáng nhớ lâu dài

Mỹ coi trọng lịch sử của con người, đặc biệt là những câu chuyện huyền bí sẽ tồn tại cho thập niên. Một số câu chuyện huyền bí nổi tiếng nhất của Mỹ:

  • Siêu trai Ollie: câu chuyện nổi tiếng này là về một con siêu trai trong rừng Tennessee năm 1932 – Ollie. Nhà quê và một số người trong xã Powell ở Tennessee đã tin rằng anh đã quả quyết đấu với những con rồng hoặc những con thú rừng khác. Sau khi chết, con thể siêu trai được đem về trải dài trên mâm vòng ở trung tâm thành phố Altoona.
  • Ăn mặc những con búp bê rồng: Ở tiểu bang Kentucky, Algea Boggs, một nữ cao thủ trong thời buổi nông nghiệp sử dụng logo là một con búp bê đến thời điểm hiện đại, đã tự nhủ dựa vào một câu chuyện huyền bí hào hùng của dân tộc Aborigine ở Tây Nam. Truyền thuyết nói rằng Algea Boggs đã sống 1000 ngày mà chỉ ăn mặc những con búp bê rồng.
  • Những người sống trong dòng sông Ohio: Một lần nữa, những câu chuyện huyền bí của Mỹ sẽ vẫn là những kỉ niệm trọng đại. Một câu chuyện huyền bí Mỹ thứ hai ở sông Ohio, một nhóm người đã sống dưới dòng sông này bởi nguồn sinh vật ngắn. Người ta gọi họ là Mer-Folk – dựa trên truyền thuyết về những con cá bí ẩn xuất hiện bên sông và xuất hiện trong những câu chuyện của cha mẹ mà họ đã truyền lại cho thế hệ sau.
    • Từ những truyền thuyết về những con thú khổng lồ tới những ngọn núi trái đất, sự sáng tạo của những câu chuyện huyền bí Mỹ không ngừng khơi làm. Những nhân vật, câu chuyện và bí ẩn xung quanh chúng sẽ là những kỉ niệm thiêng liêng bao vây toàn bộ nền văn hóa của Mỹ.

      Chuyện huyền ảo Mỹ trở thành phần không thể thiếu của lịch sử vùng đất này, với hai mươi bốn bài truyện sâu sắc đã được gọi lên. Cảm ơn bạn đã dành thời gian để Đọc những câu chuyện huyền ảo trong lịch sử Mỹ nhé!

You may also like

Leave a Comment