Đội ngũ nhân viên của bạn đang từ bỏ hay bỏ qua? Hãy nhìn vào gương để tìm câu trả lời!

by admin
doi-ngu-nhan-vien-cua-ban-dang-tu-bo-hay-bo-qua?-hay-nhin-vao-guong-de-tim-cau-tra-loi!

Bạn có bị mất việc bất tiếng ở nơi làm việc của mình không?

getty

Những năm gần đây đã giới thiệu cho chúng ta nhiều khái niệm mới trong lĩnh vực làm việc sau COVID. Đầu tiên là Sự Từ Chối Lớn, với khoảng 20% công nhân dự định sẽ từ chối công việc của họ vào năm 2022. Và gần đây hơn, Sự Từ Chối Bất Tiếng, khi công nhân không thực sự từ chối công việc của họ, mà thay vào đó, họ chỉ làm đủ những gì cần thiết để làm cho nhà tuyển dụng hài lòng, mà không làm thêm một phút nữa. Đối với tôi, đó là hai vấn đề với nhà tuyển dụng, không phải với công nhân. Vì nếu công nhân thực sự hài lòng, được tôn trọng và tham gia vào công việc của họ, họ sẽ không cảm thấy cần phải từ chối công việc của họ, bất kể là trực tiếp hay trong tâm trí trong khi vẫn đang làm việc. Bài viết này sẽ giúp chúng ta chẩn đoán xem có bất kỳ vấn đề nào cần phải sửa chữa trong doanh nghiệp của bạn không, để giúp ngăn chặn sóng này.

Một vài nhóm lao động không hài lòng làm ví dụ

Hãy xem một vài ngành nghề nơi từ chối có vẻ đạt mức cao nhất: Giáo dục K-12 và nhà hàng. Đây là hai ngành nghề tôi biết rất tốt, với vợ tôi là một giáo viên lớp 2 và tôi sở hữu một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ cho ngành nhà hàng. Trong cả hai ngành nghề này, điều rõ ràng là tại sao mọi người lại từ chối; họ được yêu cầu làm việc quá nhiều mà không được thưởng lớn, trong khi đó, họ có thể chuyển sang ngành nghề khác và kiếm được nhiều tiền hơn. Không nói đến cách hệ thống của các doanh nghiệp này có thể bị hỏng hóc, mà không có nhiều cách để ý tưởng mới của họ được nghe hoặc được thực hiện, khi các doanh nghiệp bị quản lý không tốt, thường xuyên bị biến động với nhiều biện pháp chính trị. Tại sao ai cũng muốn làm việc trong môi trường đó? Ai đó làm việc vì họ cảm thấy họ không có lựa chọn khác dựa trên kỹ năng của họ hoặc vì đó là dự án thực sự đam mê của họ để trả lại cho cộng đồng của họ, mà không làm cho bảo lã
Chúng ta đã quá quen thuộc với cụm từ “người lập kế hoạch là người điều khiển thực tế”. Đó là một câu nói chung trong kinh doanh vào ngày hôm nay. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất đối với mọi người là việc xây dựng một văn hóa doanh nghiệp thực sự.

Mỗi một đội ngũ nhân viên là một nền tảng để phát triển thành một cơ sở toàn diện. Bất kỳ doanh nghiệp nào, những gì nó cần ở đội ngũ nhân viên của nó là hiệu quả và sự trung thành. Nếu đội ngũ nhân viên của bạn đang bỏ qua hoặc từ bỏ, bạn cần phải tìm ra câu trả lời.

Về cơ bản, điều bạn phải làm là trực quan hóa xem đội ngũ nhân viên của bạn có gì trượt hay không. Để làm điều này, hãy đặt các vấn đề của bạn vào những cọc để chúng có thể được phân tích riêng rẽ và chủ động.

Để đạt đến hiệu quả, hãy xem xét những khía cạnh sau của bộ đội của bạn: văn hóa, học hỏi và nâng cao, đào tạo và định hướng, sự nỗ lực của từng thành viên, cách phát triển nhân sự, sự tăng trưởng của bộ đội. Những dữ liệu này có thể được sử dụng để tạo ra vizualisations và hồ sơ kế hoạch để xếp keo bộ đội.

Tiếp theo, sau khi bạn đã xây dựng hồ sơ định vị đội ngũ nhân viên của mình, bạn cần phải đặt thêm thời gian để phát triển và artikulating những thay đổi mà bạn muốn thực hiện. Thời gian này có thể được sử dụng để định hướng cho một văn hóa mới, cải thiện công việc cá nhân hoặc tăng cường đội ngũ nhân viên với các tam hoạt mới.

Đáp án của bạn sẽ được trả lời thông qua gương. Qua việc nhìn vào gương, bạn sẽ thấy được đội ngũ nhân viên của mình đang từ bỏ hay bỏ qua. Bằng cách này, bạn có thể làm rõ tầm nhìn cho doanh nghiệp của mình về tuần hoàn văn hóa.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment