Đối thủ của Twitter là Threads đang nỗ lực thêm nút chỉnh sửa và các tính năng mới khác.

by admin
doi-thu-cua-twitter-la-threads-dang-no-luc-them-nut-chinh-sua-va-cac-tinh-nang-moi-khac.

Một tuần sau khi phát hành chính thức, Threads đã nhìn thấy một số tính năng mới và sửa lỗi để làm hài lòng người dùng và để đạt được Twitter. Trong một bài đăng thứ Ba của Threads, Adam Mosseri, giám đốc Instagram, đã tiết lộ rằng Meta đang làm việc trên một nút chỉnh sửa cho phép người dùng sửa đổi bài đăng của họ. Các mục khác đang được xem xét bao gồm một tùy chọn để chỉ xem các tài khoản mà bạn theo dõi và tìm kiếm các bài đăng.
Ngày càng thêm phổ biến, Threads – đối thủ mới nhất của Twitter – đã tiếp tục nâng cấp tính năng và hoàn thiện trải nghiệm người dùng khi sử dụng nó.

Mới đây, Threads đã giới thiệu một nút chỉnh sửa. Người dùng sẽ có thể sửa nội dung bình luận của họ hoặc sửa bình luận đã bị gán vô nhãn hoặc bị loại bỏ. Nút chỉnh sửa này còn cho phép người dùng chọn trong một vài màu sắc khác nhau để đánh dấu các bài viết trên thread.

Việc này đã được thực hiện để cung cấp một trải nghiệm tốt hơn cho người dùng của Threads. Threads cũng đang mở rộng khả năng chia sẻ để bao gồm Instagram Stories và Status Update cho Instagram DM. Ngoài ra, Threads còn tạo moản có thêm một khoảng trống cho ngày lễ, các hoạt động giải trí và giao lưu với bạn bè, đều là những bước nhỏ để Threads trở thành một đối thủ mạnh mẽ của Twitter.

Threads được ví như là một công cụ hữu ích để ghi lại các hoạt động của người dùng trong cuộc sống hàng ngày, chim sẻ kỉ niệm khó quên và chia sẻ ảnh với bạn bè. Nếu như Threads là chủ đề hiện tại trên Internet, hãy cùng chờ xem nó sẽ phát triển ra sao – có thể ảnh hưởng khá lớn đến các nền tảng tổng hợp của Twitter.

You may also like

Leave a Comment