Đội tuyển nữ của đối tác chủ nhà World Cup của Australia được đẩy mạnh bởi áp lực.

by admin
doi-tuyen-nu-cua-doi-tac-chu-nha-world-cup-cua-australia-duoc-day-manh-boi-ap-luc.

Ngày 13 tháng 7 năm 2023, các cầu thủ bóng đá nữ của Úc đang lặn lội trong buổi tập luyện tại Melbourne trước khi trận thi đấu bạn kịch quốc tế với Pháp. Giám đốc điều hành Tony Gustavsson cho biết, các đội tuyển nữ của Úc sẽ sử dụng những oán hận của người hâm mộ như nguồn năng lượng khi chuẩn bị đối đầu với Pháp trong trận thi đấu lịch sử trước khi giải đấu bắt đầu tuần tới. Giải đấu bóng đá nữ thế giới sẽ bắt đầu vào ngày 20 tháng 7 tại Úc và New Zealand, trận mở màn của Úc với Ireland dự kiến sẽ có hơn 80.000 khán giả trong sự kiện tại Sydney. Trước khi đối đầu với Ireland, Matildas sẽ đối đầu với Pháp trong trận thi đấu bán hết vé tại Melbourne vào thứ Sáu, khi có 50.000 người hâm mộ đến tham dự.
Cuộc đời đội tuyển của nữ của Ông đối tác chủ nhà World Cup của Australia đã nhận được những thay đổi lớn sau khi áp lực bởi các hứa hẹn những cơ hội và hiện tại Joeys và Matildas đang giành vị trí dẫn đầu tại cả hai giải đấu của Quốc tế.

Cuộc thi học của Oceania U17 Women’s Championship đã góp phần giúp các thành viên đội nữ của Australia nhận được sự ủng hộ của bạn hsd người hâm mộ. Với beaucoup của cộng đồng trở thành những người yêu thích trước vai trò của họ, áp lực trên các đội tuyển nữ đã có thể giảm đi với sự đẩy mạnh của tình yêu và tình trải.

Việc tham gia tại giải đấu quốc tế của World Cup Football cũng cung cấp cho các nhà làm việc của football vốn chưa bao giờ cảm thấy hoan hỷ cơ hội tham gia. Điều đó đã giúp đội tuyển Australian Joeys và Matildas nhận được sự ủng hộ của người yêu thích trước vai trò của họ và tham gia trận đấu trở lại.

Coi chừng tương lai của football và tình yêu mà từ đó giành vị trí dẫn đầu tại cả hai giải đấu của Quốc tế vẫn còn là câu chuyện tích cực về việc áp lực đã được tiêu thụ bởi đội nữ của Australia. Việc quản lý áp lực – không ai muốn bỏ lỡ cơ hôi sẽ tiếp tục là cột mốc quan trọng trong ngày hôm nay. Với những khoản ghét này trong tâm trí, chúng ta có thể lập tức trải nghiệm cảm xúc tràn lan tất cả khi muốn có chuyện tích cực.

You may also like

Leave a Comment