Đồng chí crush xin hãy để ý tới tôi một chút

by admin

Gửi đồng chí crush đáng yêu đáng mến của tôi, tôi biết rằng đồng chí là một người giỏi tính toán nhưng có lẽ kem tính tôi. Tôi có đôi mắt cận 2 độ nhưng cách một sân trường vẫn thấy bóng đồng chí lẫn trong đám người đông đúc ngoài kia. Vậy mà đôi mắt 10/10 của đồng chí có nhìn thấy đôi mắt này phát sáng mỗi khi đồng chí đáp lại ánh mắt tôi không. Không chỉ mắt mà có khi tai đồng chí cũng không còn thính nữa rồi. Nếu không khi con tim này thình thịch biểu tình muốn nhảy ra khỏi khuôn ngực này để tới bên đồng chí sao đồng chí lại không nghe tiếng chứ.

Nắng mưa là chuyện của trời, tương tư là chuyện của tôi yêu chàng. Đau lòng biết bao khi đáp lại tôi là nút like lạnh lùng không cảm xúc. Đến hiện tại, thầm tương tư đồng chí vẫn là hạnh phúc của riêng tôi. Tôi thích nhìn cậu từ phía đằng xa. Trộm nhìn cậu khi cậu ở cự ly gần. Chỉ cần ánh nhìn vài giây của đồng chí cũng khiến tôi vẽ ra đám cưới của 2 đứa mình.

Chỉ là cứ vậy hoài thì bao giờ mình yêu nhau. Váy cưới và vest mãi chỉ là trong mộng nếu mình chẳng thể thành đôi. Mong đồng chí biết rằng tôi đây đã bật đèn xanh trên tất cả các tuyến đường, chỉ cần đồng chí muốn có thể tông thẳng vào tim tôi. Mỗi story, mỗi một tin nhắn đều là tình cảm dạt dào từ con người bé nhỏ này dành cho đồng chí.

Đồng chí hãy để ý thêm một đi, bật đèn xanh cho cả tôi nữa. Tôi cam đoan sẽ yêu đồng chí thật hơn chữ thật.

Nếu đồng chí muốn sáng có người chào, tối có người chúc. Nóng, lạnh có người quan tâm sức khỏe hơn Bộ Y Tế thì nhanh nhanh phê duyệt tình cảm này của tôi nhé. Được đồng chí nhất trí tôi sẽ yêu đồng chí nhiều hơn.

Trời vào thu, đông sắp đến, mong có ngày trong bàn tay đồng chí là bàn tay tôi.

_______

T/g: Cam

Cảm ơn bạn đã đọc.

You may also like

Leave a Comment