Động lực của NBA Twitter đạt đến mức cao nhất khi Victor Wembanyama ra mắt trong giải mùa hè.

by admin
dong-luc-cua-nba-twitter-dat-den-muc-cao-nhat-khi-victor-wembanyama-ra-mat-trong-giai-mua-he.

victor wembanyama shooting a ball and tweet about a fan calling him a bustvictor wembanyama shooting a ball and tweet about a fan calling him a bust

Những ngày đầu tiên của sự nghiệp của Wemby thật là bất ngờ. Bạn phải yêu thích NBA Twitter. Credit: Ethan Miller/Getty Images / Screenshot: Twitter / @JeffGSpursZone

NBA Twitter yêu thích một câu chuyện. Không gian trực tuyến, và những người hâm mộ của giải đều được lấy lại bởi sự hỗn loạn, sự bí ẩn và quá phản ứng. Điều này rất ngu ngốc, nhưng rất tuyệt vời trong một cách trực tuyến.

Điều này không bao giờ được hiển thị rõ hơn khi Victor Wembanyama ra mắt trong giải Summer League vào thứ Sáu và thứ Chủ Nhật. Người Pháp cao 7’5 “được chọn lựa vào tháng trước bởi San Antonio Spurs, đã nhận được mọi từ cao nhất có thể: tài năng chung(mở trong một tab mới), một “người ngoài hành tinh”(mở trong một tab mới), “có thể là tiềm năng tuyệt vời nhất trong lịch sử của các môn thể thao đội”(mở trong một tab mới). Quyết định chung là anh ấy là tiềm năng tuyệt vời nhất để vào giải kể từ khi LeBron James(mở trong một tab mới), đây là lời khen ngợi cao.

Sau đó, anh phải, bạn biết, chơi bóng rổ NBA. (Nếu bạn có thể gọi các trận đấu Summer League là bóng rổ NBA.) Các trận đấu Summer League đang diễn ra ở Vegas là một hỗn hợp của pick-up, mùa giải mở màn và luyện tập — có những người được đánh giá như Wembanyama, những người có cơ hội cực kỳ nhỏ để có được hợp đồng và những người giữ lại dấu vết cuối cùng của ước mơ của họ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Nó rắc rối, không có tổ chức và chính là loại thứ mà NBA Twitter quyết định sẽ dự đoán tương lai của Wembanyama.

Trong trận đấu đầu tiên vào thứ Sáu, Wembanyama chỉ ghi được chín điểm trong 13 lần bắn. Đó là … không tốt. Trong khoảng 48 giờ, một phần nhỏ của Twitter gọi anh là một draft bust. Sau đó, đến thứ Chủ Nhật, anh có một trận đấu Summer League tuyệt vời thứ hai, ghi được 27 điểm, điểm số hiệu quả và bảo vệ như một chuyên
Ngày 7 tháng 7 năm 2019 đã trở thành một ngày đặc biệt trong thị trường giải đấu NBA, khi một thanh niên năm nay 18 tuổi – Victor Wembanyama – ra mắt trong giải thi đấu Mùa hè NBA. Sức quyến rũ của Wembanyama qua một số giải đấu và video tập luyện, đã làm kích thích lớn tại mạng xã hội Twitter.

Số liệu thống kê cho thấy, trong 24 giờ kể từ khi Wembanyama ra mắt trong giải Mùa hèNBA, tất cả những bản tin về cầu thủ đều đã tạo ra hơn hàng nghìn lượt đăng trên Twitter. Các bản tin này đã làm tăng tốc độ của NBA Twitter lên mức cao nhất trong nhiều năm qua.

Các tín đồ của Wembanyama trên mạng xã hội hâm mộ bằng tất cả các cách khác nhau. Nhưng điều được hỗ trợ nhất là bằng các video giới thiệu về cầu thủ cũng như những đoạn hình ảnh của Wembanyama trong màn thi đấu ấn tượng trên toàn thị trường.

Với sức quyến rũ khó tin của Wembanyama để làm nên một sự chuyển hướng lớn trong thể thức thi đấu NBA, không có lý do gì khiến cho ánh sáng mạng xã hội chứa tài NBA Twitter không đạt đến mức cao nhất.

You may also like

Leave a Comment