Đồng nghiệp của bạn có thể hãm đến mức nào?

by admin

Một lần đi công tác ở Bắc Mỹ, đang giữa đêm “2h sáng anh gọi em không nhấc máy” thì bị một tràng tin nhắn dài như tờ báo Nhân dân làm giật mình tỉnh dậy. Thì ra là chị đồng nghiệp chắc phải đến cả năm chẳng nhắn nhau cái tin nào gửi cho một đống ảnh mỹ phẩm Estee Lauder cả Dior, kèm hai dòng ngay ngắn thẳng hàng:

“Lúc về nước nhập cảnh thì ghé mấy cửa hàng miễn thuế ở sân bay Bắc Kinh mua hộ chị ít đồ nha cưng. Mỗi mẫu một cái, đưa cho nhân viên nhìn rõ hình để đối chiếu đấy, đừng có lấy nhầm nạ.”

Tôi bị làm cho tỉnh giấc, nhưng cũng không trả lời tin nhắn lại ngay.

Rồi 5h sáng hôm đó, chị ta lại gửi thêm một tin:

“Đã đọc được tin chưa thế, mau trả lời đi chứ.”

Lúc này thì tôi đếch thể im lặng không nói gì được:

“Với cái giọng điệu mẹ thiên hạ ấy chị nghĩ tôi sẽ giúp chị à. Tôi hiền chứ không có ngu nha”

Chị ta tắt tiếng luôn.

[5971 likes]

Một tên đồng nghiệp nam đã kết hôn và có con nhưng vẫn đếch có liêm sỉ chuyên đi la liếm, không biết giữ khoảng cách với đồng nghiệp nữ… Có một lần văn phòng tôi có một chế nhân viên mới, mặt xinh như hoa hậu, dáng không thua người mẫu (dù đã là mẹ bỉm sữa của bé 6 tuổi nhưng chị vẫn tươi trẻ sắc xuân như thiếu nữ đôi mươi). Đợt đó thì lại đúng mùa hè nóng chảy mỡ, chị đồng nghiệp mặc váy đi làm, váy dài đến gối, lộ ra phần bắp chân thôi mà con thú hoang kia cứ nhìn chị chằm chằm. Chị cũng dằn thẳng mặt hắn “Sao anh cứ nhìn chân tôi thế?” Và ngạc nhiên chưa, tôi nghe rõ ràng hắn ta cười cợt nhả ra từng câu từng chữ thế này: “Anh cứ thích nhìn đấy, chân em trắng nõn thế kia cơ mà”.

P/s: Hắn ta là trưởng phòng của chị đồng nghiệp, chỗ ngồi thì sát nhau như hai đứa bạn chung bàn hồi còn đi học ý.

Cơ mà vợ hắn ngồi cách ngay đó mấy hàng mà lại không hề biết gì về chuyện này chứ.

Vẫn câu chuyện với nam nữ chính như trên: gia đình chị đồng nghiệp ở chung với bố mẹ, thành ra con gái chị không có phòng riêng. Hắn ta hỏi chị thế tối hai vợ chồng ngủ kiểu gì? Không phải chỉ tùy tiện cảm thán một câu mà cứ nhai đi nhai lại hỏi cho bằng được. Chị đồng nghiệp đành trả lời cho qua: Thì cứ ngủ như bình thường thôi 

Hắn ta hỏi chị đồng nghiệp có chấp nhận việc ngoại tình tư tưởng không? Gặp được người đàn ông giàu có nhiều tiền có chịu ly hôn để đến với người ta không? (Ý ngầm nói nhà hắn nhiều tiền lắm, nhà bố mẹ bao nhiêu, nhà của hắn bao nhiêu rồi thì xe bao nhiêu nữa…) rồi cứ gạ gạ la liếm chị vấn đề ngoại tình.

Hắn ta còn nhiều lần hoang tưởng rằng thì là mà “nếu thời gian có quay trở lại, ngày em gặp anh ngày cơn gió bồi hồi, em không lấy ông chồng hiện tại thì liệu anh và em có thành một đôi không nhỉ…”

You may also like

Leave a Comment