Động vật nhỏ bé bọn lại tràn ngập thành phố New York trong bụi khói cháy rừng Canada.

by admin
dong-vat-nho-be-bon-lai-tran-ngap-thanh-pho-new-york-trong-bui-khoi-chay-rung-canada.

Một lần nữa, khói của các lửa cháy ở Canada bao phủ thành phố New York bằng một màng sương. Nhưng khói không phải là điều duy nhất bay trong mặt người dân New York. (Ảnh bởi David Dee Delgado / Getty Images)

Getty Images

Điều gì đang làm phiền thành phố New York (NYC) những ngày này? Vâng, chắc chắn là khói của lửa cháy ở Canada là một vấn đề, một lần nữa, khi càng càng nhiều khói di chuyển về phía Nam từ các lửa cháy trung tâm Canada. Vào thứ Sáu, chỉ số chất lượng không khí (AQI) vượt quá 150, đặt nó trong mức “không khỏe mạnh” và cho thành phố New York chất lượng không khí thứ hai xấu nhất trên thế giới. Nhưng cũng có những gì trông giống như một vấn đề của David Aphid. Và một vấn đề Jeremy Aphid, một vấn đề Tyler Aphid, một vấn đề Mark Aphid, một vấn đề Susan Aphid, một vấn đề Debbie Aphid và một vấn đề bất kỳ tên gì của bạn trong Big Apple.

Vì vậy, nhiều phần của NYC có vẻ đang bị sống đầy những con bọ nhỏ bay trong thứ Sáu. Ví dụ, Jeremy Cohen, một nhiếp ảnh gia mô tả bản thân mình là luân phiên tự do trên trang web của mình, đã phát hiện ra rằng mình không phải là không có bọ nào khi đạp xe trong NYC, như bạn có thể thấy trong tweet ngày 29 tháng 6 từ anh ta:

Và Tyler Donaghy, mô tả bản thân mình là một nhà quản lý bền vững trong hồ sơ Twitter của mình, tìm thấy một tình huống bọ không bền vững trong Brooklyn:

Điều đó không bền vững nếu bạn không thích những con bọ nhỏ bay vào miệng và mắt của bạn.

Vậy những con bọ là gì? Vâng, mọi người đang đặt tên cho các loài bọ trên mạng xã hội, dường như là một giọt nước. Cả Cohen và Donaghy đều nhắc đến từ gnats. Và cũng như rất nhiều người trên mạng xã hội. Nhưng có phải những con bọ nhỏ bay này thực sự là gnats không? Hoặc đó là như nhầm Ed Sheeran với Prince Harry – không phải cả hai cũng nên bị nhầm với gnats?

Dễ dàng sử dụng từ “gnat” khi một thứ gì đó rất nhỏ và làm phiền. Gnats thực sự là một chỉ định cụ thể bao gồm nhiều loài bọ nhỏ bay khác nhau thuộc vào bộ lớp Nematocera. Gọi ai đó là Nematocera sẽ không cùng nhau như lời chào “Namaste”. Thực ra, gnats là ngược lại Namaste. Chúng có thể rất làm phiền, tạo ra các đám mây đông và bị hấp dẫn bởi các chất lỏng được bảo vệ bởi mắt của bạn. Tất cả điều này có thể gây ra một sự kiện “mắt caramba” thực sự.

Các bọ sâu lớn thường ít hơn một đơn vị đơn vị và có thể có nhiều màu khác nhau, như … [+] trắng, đen, nâu, xám, vàng, xanh nhạt, hoặc hồng. (Ảnh: Getty)

getty

Tất cả điều đó âm thầm không tốt cho NYC. Nhưng các chuyên gia về bọ cánh cứng không đồng ý với đánh giá gnat, theo Andrew Siff,
Nguồn: Vietwriter 36

You may also like

Leave a Comment