DoorDash mở rộng truy cập đến thực phẩm thông qua các tùy chọn thanh toán SNAP và EBT.

by admin
doordash-mo-rong-truy-cap-den-thuc-pham-thong-qua-cac-tuy-chon-thanh-toan-snap-va-ebt.

Dịch vụ giao hàng thực phẩm của DoorDash trở nên thân thiện với SNAP và EBT để giúp giải quyết tình trạng không đủ thực phẩm.

Tất cả các sản phẩm được giới thiệu ở đây đều được chọn lựa bởi các biên tập viên và tác giả của chúng tôi. Nếu bạn mua một sản phẩm thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được một khoản hoa hồng liên kết.

An illustrated hand holding an iPhone next to a bag of groceries.An illustrated hand holding an iPhone next to a bag of groceries.

DoorDash mở rộng các tùy chọn thanh toán trực tuyến của mình cho người nhận SNAP và thẻ EBT cho các siêu thị và doanh nghiệp lựa chọn. Credit: DoorDash

DoorDash(mở trong một tab mới) sẽ bây giờ cho phép khách hàng sử dụng thẻ Electric Benefit Transfer (EBT) và Chương trình Bổ sung để Cung cấp Dinh dưỡng (SNAP)(mở trong một tab mới) để thanh toán cho giao hàng thực phẩm qua ứng dụng, một bước mà công ty nói là sẽ giúp giảm các rào cản để có được thực phẩm tươi.

Vào tháng 2, hàng triệu người Mỹ mất đi quyền lợi SNAP tạm thời được cung cấp như một giải pháp để giảm thiểu tình trạng không đủ thực phẩm trong khi dịch bệnh. Mất mát này làm nổi lên sự quan tâm về truy cập vào nguồn thực phẩm dinh dưỡng và ổn định giữa nhiều người Mỹ – một nghiên cứu gần đây(mở trong một tab mới) của Viện Đô thị đã phát hiện ra rằng 25% người Mỹ không đủ thực phẩm(mở trong một tab mới).

Nhưng mở rộng của DoorDash – tương tự như các tùy chọn EBT được cung cấp bởi ứng dụng giao hàng thực phẩm Instacart(mở trong một tab mới) – nhằm mục đích cho phép nhiều người nhận được các sản phẩm được cấp phát SNAP được giao trực tiếp đến cửa của họ.

Tùy chọn mới ban đầu sẽ được khởi chạy trong liên kết với các cửa hàng lựa chọn, bao gồm ALDI, Albertsons, Safeway, Meijer và 7-Eleven. Từ tháng 7, khách hàng sẽ có thể truy cập và mua các sản phẩm được cấp phát SNAP và các mặt hàng tiện lợi từ hơn 2.200 điểm bán hàng ALDI trên 38 tiểu bang, 260 điểm bán hàng Meijer và 130 cửa hàng 7-Eleven tham gia. Khách hàng cũng có thể thực hiện mua sắm thực phẩm và đặt hàng giao hàng tại nhà cho các mặt hàng được cấp phát SNAP tại 900 cửa hàng Safeway và 380 cửa hàng Albertsons trên toàn quốc. Người mua cũng có thể kết nối tài khoản DoorDash với chương trình thưởng thành viên của siêu thị, công ty giải thích.

Theo DoorDash, cập nhật mới sẽ ảnh hưởng đến “hơn 2,3 triệu người sống trong các khu vực thiếu thực phẩm được định nghĩa bởi USDA và hơn 4,3 triệu người sống trong các cộng đồng nơi hơn 1 trong 10 gia đình nhận SNAP / EBT “.

Five screenshots of the DoorDash app showing the new EBT card options while placing an order. Five screenshots of the DoorDash app showing the new EBT card options while placing an order.

Credit: DoorDash

Tùy chọn mở rộng này thêm vào chương trình Project DASH(mở trong một tab mới) của DoorDash, một hợp tác với các kho b
DoorDash là hệ thống dịch vụ giao hàng ăn uống hàng đầu hiện nay với mức độ phủ sóng rộng lớn trên khắp các bang, thành phố và quận. Vừa qua, họ đã mở rộng các tùy chọn thanh toán bao gồm SNAP và EBT để cải thiện truy cập đến thực phẩm.

Qua đây, người dùng bây giờ có thể sử dụng thẻ SNAP và EBT để thanh toán trực tuyến cho việc mua thanh toán ăn uống. Nó bao gồm tất cả các món ăn có sẵn trên DoorDash, bao gồm cả món nước. Tuy nhiên, do sự ràng buộc chi phí của SNAP và EBT, các navigator sẽ tính thuế và phí giao hàng nếu có.

Các lĩnh vực có thể sử dụng snap không giới hạn. Ví dụ, nếu một quán ăn cung cấp bữa sáng, bữa trưa và bữa tối, tất cả các món ăn trong các bữa ăn trên đều có thể được thanh toán bằng SNAP.

Bắt đầu vào tháng 3 năm nay, mở rộng dịch vụ này đã ra mắt cho toàn bộ người dùng DoorDash. Việc cung cấp các tùy chọn thanh toán này rất quan trọng, vì nó là một cách thúc đẩy việc cải thiện truy cập vào các lựa chọn thực phẩm chất lượng và hữu dụng trên toàn cầu.

You may also like

Leave a Comment