Dự đoán thiết kế iPhone 15: Đây là những gì các điện thoại tiếp theo của Apple có thể nhìn như thế nào

by admin
du-doan-thiet-ke-iphone-15:-day-la-nhung-gi-cac-dien-thoai-tiep-theo-cua-apple-co-the-nhin-nhu-the-nao

iPhone 15 silhouettes side-by-sideiPhone 15 silhouettes side-by-side

(Image credit: Future / Apple)

Apple sẽ có thể tổ chức sự kiện ra mắt iPhone hàng năm vào tháng Chín năm nay, với iPhone 15, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max (có thể được gọi là iPhone 15 Ultra) sẽ thay thế dòng iPhone 14 của công ty.

Apple cũng có thể tiết lộ một iPhone 15 Plus vào tháng Chín, tiếp tục di sản của iPhone 14 Plus năm ngoái, mặc dù điện thoại này có thể cung cấp cùng hiệu năng, màn hình và camera như điện thoại tiêu chuẩn của nó.

Chúng tôi đã chi tiết ngày phát hành iPhone 15, thông số iPhone 15 và kích thước màn hình iPhone 15 ở những nơi khác trên TechRadar, nhưng trong hướng dẫn này, chúng tôi phân tích các nâng cấp thiết kế được ước định sẽ đến với mỗi mẫu điện thoại mới.

Thiết kế iPhone 15

iPhone 14 vs iPhone 14 Pro models

Đây là những gì iPhone 15 có thể nhìn như (Hình ảnh của 9to5Mac)
  • Có thể có cạnh cong giống như iPhone 11
  • Động cơ camera mới được đồn đều
  • Có thể kế thừa bảng kính sau của iPhone 14 Pro
  • USB-C gần như được xác nhận

Các rò rỉ về thiết kế iPhone 15 cho thấy sẽ có một số sự khác biệt đáng kể giữa iPhone tiêu chuẩn của Apple và iPhone 14 cơ bản.

Trong số các tin đồn thiết kế, có đề cập đến việc tất cả bốn mẫu iPhone 15 sẽ có cạnh cong nhẹ, nghĩa là iPhone 15 có thể nhìn giống như iPhone 11 hơn là iPhone 14, nó có một thiết kế cạnh thẳng tương tự như iPhone 12 và iPhone 13.

iPhone 15 và iPhone 15 Plus cũng có thể được trang bị một động cơ camera mới, một tin đồn được xác nhận thêm bởi c- 40px)” data-original-mos=”https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/PgJNc9HTGXF9jwJp5MhkKb.jpg” data-pin-media=”https://cdn.mos.cms.futurecdn.net/PgJNc9HTGXF9jwJp5MhkKb.jpg”>

The iPhone 15 có thể thay thế panel kính sau được sử dụng bởi người tiền nhiệm của nó (bên phải) bằng kính được cạo râu của iPhone 14 Pro (bên trái) (Hình ảnh từ: Future)

Về cổng, iPhone 15 có thể sẽ nhận được một cổng sạc USB-C thay vì cổng Lightning của iPhone 14 (đã luôn là một phần cố định của mỗi iPhone từ iPhone 5). Châu Âu đã bảo Apple rằng họ phải thêm cổng sạc USB-C vào iPhone từ năm 2024, nhưng tất cả các dấu hiệu cho thấy công ty sẽ áp dụng tiêu chuẩn sạc mới năm 2023.

Mockup iPhone 15 được lộ bởi MacRumors (dưới đây) xác nhận điều đó, cũng như những tin đồn nhắc đến các cạnh cong của điện thoại.

Có vẻ như kích thước của các điện thoại iPhone 15 thông thường sẽ gần như giống như các đối tượng iPhone 14 tương ứng – mặc dù, như đã đề cập, có lời đồn rằng sẽ có một số sự biến đổi nhỏ trong kích thước của những đốm camera. Để tham khảo, iPhone 14 có kích thước 71,5 x 146,7 x 7,8mm và trọng lượng 172g, trong khi iPhone 14 Plus có kích thước 78,1 x 160,8 x 7,8mm và trọng lượng 203g.

Cũng cần lưu ý rằng Apple có thể chuẩn bị chuyển sang eSIM ở các quốc gia ngoài Mỹ cho iPhone 15, với eSIM được đề cập sẽ đến với thế hệ tiếp theo của iPhone tốt nhất của Apple ở Pháp.

Đây là tin tức lớn cho tất cả những người mua iPhone 15 ở ngoài Mỹ. Apple thường bán các mẫu iPhone giống nhau trên hầu hết châu Âu, có nghĩa là các điện thoại iPhone 15 không cần SIM cũng có thể đến với Anh, Ireland, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và nhiều quốc gia khác.

Thiết kế iPhone 15 Pro

Chúng ta cũng đã nghe nói rằng iPhone 15 Pro Max có thể có một camera kép trước, nguồn cung cấp cũng nói rằng điện thoại này có thể chỉ có một màu duy nhất – màu bạc giống như Apple Watch Ultra – nếu nó được gọi là iPhone 15 Ultra.

Đăng ký để nhận được tin tức, đánh giá, phân tích, giao dịch và nhiều thông tin khác từ thế giới công nghệ hàng ngày.

Axel là một nhà báo cưới làm việc tại London cho TechRadar, báo cáo về tất cả mọi thứ từ phim mới nhất đến các phát triển của Apple là một phần của sản lượng tin tức hàng ngày của trang web. Đã viết cho các tạp chí bao gồm Esquire và FourFourTwo, Axel rất hiểu biết về ứng dụng của công nghệ ngoài máy tính để bàn, và báo cáo của anh bao gồm báo cáo và phân tích chung, phỏng vấn và ý kiến chi tiết.

Axel đã học để đạt bằng về Văn học Anh tại Đại học Warwick trước khi tham gia TechRadar năm 2020, nơi anh sau đó đạt chứng chỉ NCTJ là một phần của chương trình đào tạo kỹ thuật số đầu tiên của công ty.

Chuyện là về iPhone 15, một trong những sản phẩm điện thoại được quan tâm đến nhiều nhất thuở này. Nhìn vào định hướng của tiềm năng, cơ hội là iPhone 15 có thể sẽ là thế hệ điện thoại di động mạnh mẽ và hiệu quả nhất của Apple trong lịch sử.

Vào thời điểm hiện tại, không có điều gì đáng chắc chắn về tính năng và cấu hình của iPhone 15; Nhưng, có lẽ chỉ có một sự thống nhất: tất cả đều hơn với nhau. Ví dụ, một trong những kỳ vọng là cấu hình bên trong của iPhone sẽ là cấu hình cổ điển, 8GB RAM, 64GB và một cụm xử lý mạnh mẽ hơn và tối ưu hóa năng suất hơn. Một chiều cao mang lại cảm giác thực sự.

Tính năng khác mà người dùng có thể mong đợi trên iPhone 15 là một màn hình OLED cỡ lớn hơn với tích hợp sẵn với một bộ cảm biến vân tay nâng cao. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể dự đoán rằng có thể có một chuẩn Wi-Fi đầy đủ hơn và một tính năng quét/mã vạch.

Tổng kết lại, iPhone 15 sẽ làm thay đổi cách người dùng trải nghiệm di động bằng cách cung cấp cho họ những tính năng nổi bật hấp dẫn và công nghệ mạnh mẽ để cải thiện cuộc sống của người dùng. Bản thân Apple cũng rất hào hứng về việc cung cấp chất lượng sống tốt hơn cho người dùng.

You may also like

Leave a Comment