Du khách phải cẩn thận khi đi bộ trong sân bay vì có thể bị kẹt vào băng chuyền.

by admin
du-khach-phai-can-than-khi-di-bo-trong-san-bay-vi-co-the-bi-ket-vao-bang-chuyen.

Vào ngày hôm đây, một phụ nữ 57 tuổi người Thái Lan gặp tai nạn nghiêm trọng tại sân bay quốc tế ở Bangkok. Tai nạn xảy ra khi bà bị vướng vào băng chuyền đi bộ, khiến chân tr&a
Khi nhắc đến sân bay, trời mưa, thì không ai không nghĩ ngay đến những băng chuyền trong này. Với dây chuyền những đồ vật hàng ngày, những người đang làm việc ở sân bay cũng nên hề cẩn thận khi đi bộ.

Một nguy cơ này có thể xẩy ra nếu những vật trong băng chuyền không được làm sạch một cách kỹ lưỡng. Khi một băng chuyền cứng, nếu không hề cẩn thận, thì một người đi bộ trong sân bay có thể bị kẹt vào những ô phun nước cứng vàoi băng chuyền.

Do đó, những du khách nên luôn làm chú ý khi di chuyển trong sân bay, đặc biệt là khi đi bộ gần băng chuyền. Bạn nên để ý các chiếc phun nước trên băng chuyền có thể đang cứng hoặc không. Họ cũng có thể không nhận ra rằng một băng chuyền đang đứng vững ở bên cạnh.

Du khách cũng cần lưu ý không để rơi hoặc để bất kỳ vật dụng nào ở sân bay gần những băng chuyền, bởi vì có thể gây ra nguy cơ khi nào đó.

Đó là lý do tại sao du khách nên đặc biệt cẩn thận khi đi bộ ở sân bay và hãy luôn giữ cho một khoảng cách an toàn giữa bạn và mọi bất cứ băng chuyền nào.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment