“ĐƯA EM TÌM MỐI TÌNH ĐẦU”: BẢN TÌNH CA DỊU ÊM TRÊN CHUYẾN HÀNH TRÌNH ĐI TÌM “FIRST LOVE” ONG SEONG WU

by admin

Nếu bạn quá mệt mỏi với những bộ phim tràn ngập drama thì “Đưa Em Tìm Mối Tình Đầu” (Life Is Beautiful) chắc chắn là thước phim chữa lành không thể bỏ qua.

?Câu chuyện tưởng cảm lạnh nhưng lại rất cảm động

“Đưa Em Tìm Mối Tình Đầu” bắt đầu với câu chuyện của vợ chồng Oh Se Yeon (Yum Jung Ah) và Kang Jin Bong (Ryu Seung Ryong). Se Yeon mắc bệnh và đúng dịp sinh nhật cuối cùng của mình, cô đã nhờ chồng đi tìm mối tình đầu. Nghe đến đây không chỉ khán giả mà Jin Bong cũng bất ngờ, vì ai đời lại nhờ chồng đi tìm tình đầu không. Thế nhưng, trên chuyến hành trình ấy, cả hai đã có dịp hoài niệm về những khoảnh khắc ấm áp nhất từng trải qua bên nhau.

Không cần những tình tiết gay cấn, “Đưa Em Tìm Mối Tình Đầu” như một bản nhạc dịu êm, sâu lắng và dễ dàng lấy đi nước mắt người xem.

?Diễn xuất đầy cảm xúc của dàn diễn viên chính

Không có gì ngoài kinh nghiệm diễn xuất, Ryu Seung Ryong và Yum Jung Ah đã hóa thân hoàn hảo vào cặp vợ chồng trông có vẻ bất ổn nhưng bên trong lại rất thương nhau.

Jin Bong lúc nào cũng cau mày, khó tính, hay cằn nhằn và dửng dưng với chuyện vợ bị bệnh. Tuy nhiên, đó chỉ là cách anh đối mặt với sự sỡ hãi phải sống cô đơn. Se Yeon cũng thế, cô mong mỏi tìm về mối tình đầu để rồi nhận ra điều gì mới là quan trọng nhất.

Điểm sáng khác trong “Đưa Em Tìm Mối Tình Đầu” chính là sự xuất hiện của Ong Seong Wu (vai Park Jung Woo). Xuất hiện không nhiều nhưng hình tượng “crush quốc dân” Ong Seong Wu đã khơi gợi lại tuổi thanh xuân tươi đẹp, thời điểm có chàng trai đợi khi trường và che mưa cho bạn.

?Tràn ngập những bản nhạc hay và đậm chất thanh xuân

Là tác phẩm điện ảnh nhạc kịch đầu tiên của Hàn Quốc, “Đưa Em Tìm Mối Tình Đầu” như một làn gió mới với khán giả, đặc biệt là những ai thích chìm đắm trong những bản tình ca ngọt ngào.

Bên cạnh đó, bộ phim tràn ngập vibe thanh xuân với những thước phim đẹp đến ngỡ ngàng. Những bộ quần áo vintage, cảnh con đường trải đầy lá vàng hay tuyết rơi đều để lại nhiều ấn tượng tới người xem.

“Đưa Em Tìm Mối Tình Đầu” là thước phim chứa đựng cả niềm vui và nỗi buồn, mang đến nhiều cảm xúc về tình yêu, tình bạn và tình thân.

“Đưa Em Tìm Mối Tình Đầu” đang chiếu tại các rạp trên cả nước. Lưu ý chút đi xem phim nhớ chuẩn bị khăn giấy nha vì có thể khóc nhiều lắm đó.

You may also like

Leave a Comment