ĐÙA KHÔNG VUI, THÙY TIÊN ĐÃ CĂNG

by admin

Thùy Tiên đã chính thức đề nghị luật sư tham gia bảo vệ hình ảnh, danh dự, uy tín, nhân phẩm cho mình, trước một số thông tin trên mạng cho rằng cô liên quan đường dây 15.000 USD.

Phía Thùy Tiên cũng đã liệt kê 2 tài khoản Facebook là Đặng Thùy Trang (chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo) và D.N (một chuyên gia sắc đẹp có tiếng), đã tự ý đăng ảnh cô (không xin phép) và đưa các thông tin, lời lẽ gây hiểu nhầm rằng cô có liên quan đến vụ việc.

Miss Grand International 2021 đề cập trong đơn: “Sự việc có tính chất hết sức nghiêm trọng xâm phạm đến danh dự, uy tín, nhân phẩm và gây tổn hại đến hình ảnh của cá nhân tôi”.

Ngay sau khi nắm bắt được tình hình, chị gái Đặng Thu Thảo tỏ ra không hề sợ hãi, ngược lại đề nghị Thùy Tiên hãy tố tụng mình đến nơi đến chốn.

“Đây không phải lần đầu tiên mình được Nguyễn Thúc Thùy Tiên đưa đơn tố tụng. Nhưng mà lần này có mở đầu thì ráng có kết thúc nha em. Lần này rõ ràng đừng để giống như lần trước, thưa kiện rần rần rồi đến khi có kết quả im hơi lặng tiếng nhé. Xong vụ này tôi hứa sang Ấn chơi là vừa”, Thùy Trang cho hay.

You may also like

Leave a Comment