Đứng dậy chống lại không khí bụi bẩn với những ưu đãi sớm trong ngày Prime Day về máy lọc không khí này.

by admin
dung-day-chong-lai-khong-khi-bui-ban-voi-nhung-uu-dai-som-trong-ngay-prime-day-ve-may-loc-khong-khi-nay.

Dự báo thời tiết khẩn cấp, ưu đãi hấp dẫn.

Tất cả các sản phẩm được giới thiệu ở đây đều được chọn lựa bởi các biên tập viên và tác giả của chúng tôi. Nếu bạn mua một sản phẩm thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được hoa hồng liên kết.

Dyson Purifier Cool smart air purifier standing in a living room surrounded by a couch, dog bed, plants, and more.Dyson Purifier Cool smart air purifier standing in a living room surrounded by a couch, dog bed, plants, and more.

Bảo vệ bạn và những người thân yêu của bạn trong mùa này. Credit: Dyson

Lửa thải Canada lại đang hoảng hốt, vì vậy bạn nên cân nhắc nghiêm túc việc đầu tư vào một máy lọc không khí nếu bạn chưa mua một cái nào. Dưới đây là một số lựa chọn hàng đầu của chúng tôi cho các ưu đãi lọc không khí trước ngày Prime Day 2023 (sẽ được tổ chức vào ngày 11-12 tháng 7, và Amazon đã bắt đầu chuẩn bị bằng cách cung cấp một số ưu đãi lớn trên nhiều danh mục mục hàng).

Lựa chọn hàng đầu của chúng tôi tuần này:


Ưu đãi lọc không khí thông minh tốt nhất

Mashable ImageMashable ImageMashable ImageMashable Image


Ưu đãi lọc không khí giá trị tốt nhất

Mashable ImageMashable ImageMashable ImageMashable Image


Ưu đãi lọc không khí tốt nhất cho gia đình có thú cưng

Mashable ImageMashable ImageMashable ImageMashable Image


Dị ứng, thú cưng lông dài, ô nhiễm thành phố và các yếu tố khác của cuộc sống hàng ngày đã đủ lý do để có một máy lọc không khí tiện lợi trong nhà của bạn. Để thêm vào tất cả điều đó, lửa thải Canada lại đang góp phần gây ra mức độ không khí không khỏe mạnh ở nhiều phần của đại lục. Điều này yêu cầu những nỗ lực bổ sung để bảo vệ phổi của bạn với một thiết bị sẽ làm sạch không khí trong nhà của bạn. Từ ngày 29 tháng 6, bạn có thể tiết kiệm được nhiều tiền trên các máy lọc không khí từ các thương hiệu như Dyson và Bissell tại Amazon. Mua sắm lựa chọn của chúng tôi cho một số ưu đãi lọc không khí trước Prime Day tốt nhất ở đây.

Ưu đãi lọc không khí thông minh tốt nhất

Tại sao chúng tôi thích nó

Dyson Purifier Cool(mở trong một tab mới) là máy lọc không khí tiên tiến nhất trên danh sách của chúng tôi (và điều này được thể hiện trong giá của nó). Nó là một lọc không khí quạt cùng lúc: với các tính năng như chế độ luồng không khí ngược, điều khiển thông minh thông qua ứng dụng MyDyson, sự l
Để đảm bảo sức khỏe nhân gian trong mùa dịch Covid-19, SamSung đã cung cấp một dịch vụ đặc biệt cho các người dùng của mình về máy lọc không khí. Prime Day là một cuộc thi tuyệt vời để đứng dậy chống lại không khí bụi bẩn nhưng cũng là một cuộc thi làm cho người dùng cảm giác thoải mái trong hàng loạt các lợi ích và cơ hội.

Với SamSung Prime Day, các khách hàng có thể tìm thấy những ưu đãi tốt hơn với máy lọc không khí, giúp cho sức khỏe tốt hơn và cảm nhận được ít ít bụi bẩn hơn trong không khí bên ngoài. Kèm theo những ưu đãi và cơ hội đó, SamSung cũng đã giảm giá 50% cho tất cả các máy lọc không khí trong 2 tuần lễ Prime Day.

Đây là cơ hội tuyệt vời cho những người muốn chống lại không khí bụi bẩn với những ưu đãi sớm trong ngày Prime Day về máy lọc không khí. Hãy đứng dậy và sử dụng ưu đãi của SamSung để bảo bọn bạn, gia đình và người thân về sức khỏe tốt hơn.

You may also like

Leave a Comment