“ĐỪNG KHÓC, MÌNH BIẾT CẬU CỐ GẮNG HẾT SỨC RỒI!”

by admin

“Này! Hôm nay cuộc sống có đối xử dịu dàng với cậu không?”

“Không hả? Nếu mệt cậu hãy nghỉ ngơi một chút, sau đó lấy sức chuẩn bị cho chặng đường sắp tới”

Một màu sắc u ám cũng không đủ độ bi thương để miêu tả tâm trạng của cậu lúc này. Tệ nhỉ! Tớ cũng chẳng biết làm gì hơn ngoài ngồi gõ những con chữ khô khan này để an ủi cậu. Hy vọng cậu sẽ ổn hơn một chút.

Cậu đừng khóc, khó khăn rồi cũng sẽ nhẹ nhàng đi qua. Nó đâu có tồn tại mãi trong cuộc sống của cậu được, hôm nay có thể cuộc sống hơi cục súc với cậu một chút, tin tớ đi kể cả ngày mai vẫn là một ngày u tối nhưng ngày kia chắc chắn sẽ là một ngày đẹp trời. Hít thở một hơi thật sâu và bình tĩnh nói với bản thân rằng: “Mình không được khóc”. Con đường phía trước vẫn chưa hết chông gai, con người không thể yếu đuối mãi được, cậu nhất định phải mạnh mẽ để không bị khuất phục trước cuộc sống. Có được không?

Những lúc thất bại cậu lại u sầu cậu chỉ biết nuốt nỗi buồn ấy vào trong lòng, rồi tự dằn vặt chính mình, tớ biết cậu không muốn truyền năng lượng tiêu cực cho bất cứ ai, cậu luôn âm thầm chịu đựng như thế. Có đôi khi nỗi đau ấy quá sức chịu đựng cậu hãy tìm một người để trút bầu tâm sự đó, như vậy sẽ thoải mái hơn rất nhiều.

Ừ, cái cuộc sống này có nhiều lúc kỳ cục lắm. Có ngày chúng ta tràn đầy năng lượng, làm bao nhiêu việc cũng không một chút mệt mỏi. Cũng có những ngày nhìn đống việc chất thành núi chỉ muốn biến mất. Tớ biết có lúc cậu cố gắng đến kiệt sức, cậu buồn lắm, cậu muốn từ bỏ. Tại sao từng ấy cố gắng vẫn không đổi lại được mơ ước mà cậu mong muốn.

Có những thứ chúng ta không thể thay đổi thì chỉ có thể chấp nhận thôi. Không oán trách mà cùng mạnh mẽ bước tiếp về phía trước cậu nhé!

Hôm nay cậu có muốn tâm sự gì với tớ không?

Dương Hạnh

You may also like

Leave a Comment