Đừng tưởng tán gái nói chuyện nhà, chuyện xe là chị em quan tâm, chị em thích nhé

by admin

Mình được 1 anh năm nay 30 tuổi tán, nói qua thì anh này con nhà tài phiệt, giàu, giàu thật mà, bản thân anh có 2 ô tô, nhà thì ở chung cư cao cấp, à với mình thì phải gọi là siêu cấp chứ nhỉ, tiền mua thô đã 15 – 16 tỷ, đấy là trước kia, giờ căn ấy anh bảo lên hơn 20 tỷ rồi, chưa kể tiền xây dựng. Còn có biệt thự của Vin đang cho thuê. Công việc thì làm Công chức Nhà nước nhưng tay trong tay ngoài, bố mẹ cũng muốn anh ổn định chứ ko cần anh phải kiếm quá nhiều tiền…
Nhưng các bạn biết gì ko? Chắc vì nhà anh giàu nên lần nào đi chơi với mình cũng nói về chuyện tiền bạc, nhà cửa, xe cộ…rồi mình nhìn lại thì thời gian chúng mình inbox, nói chuyện làm quen nhau cũng chủ đề ấy.
Lần đầu đi thì anh đi Mercedes E đến đón mình, mình chả hỏi giá xe, anh bảo “Xe này anh lấy hơn 3 tỷ đấy”. Mình hỏi anh ở chung cư chỗ nào thì anh lại bảo “Anh ở khu…, căn anh là căn Penhouse, căn trên cùng ấy, căn tầng nóc ấy em, cũng rộng nữa, đợt anh mới mua là 15-16 tỷ, chứ giờ chắc phải lên 20 tỷ, chưa kể anh còn xây dựng nữa, đẹp lung linh luôn, hôm nào qua nhà anh chơi. À anh cho xem ảnh trước nhé!”, rồi cứ thế mở điện thoại cho mình xem nhưng ban đầu cầm con Vertu nhưng lại cái giọng “À cái máy này ko xem đc”
Ủa anh ơi ? ?! Anh cứ làm như mình ko hiểu về điệu thoại vậy, sau mới lấy 14 promax ra khoe mình, còn bảo “Anh là 1 trong số những người sở hữu promax đầu tiên của VN đấy, bạn anh mua xong tối nó bay về luôn, anh mua con này gần 60tr, quan trọng là những người sở hữu đâu tiên”…
Ủa mình có quan tâm là đầu tiên hay gì đâu, xong lấy điện thoại ra cho mình xem nhà, mình cũng tỏ ý ậm ừ là thôi ko care thì anh cứ đưa mình xem…mình cũng đãi bôi “Vâng, đẹp nhờ, nhà đắt tiền có khác…”
Rồi anh bảo “Đấy, yêu anh, làm vợ anh thì ở cùng anh sướng lắm! Bố mẹ anh lo cho hết rồi, 2 đứa về chỉ làm bao nhiêu ăn bấy nhiêu thôi, mà tiền giờ chả cần làm, lấy lãi ngân hàng cũng thừa sống” (nghe đâu riêng lãi ngân hàng anh bảo khoảng 200tr/1 tháng, theo mình tính thì 1 năm 2 tỷ 4, lãi suất trung bình 6% 1 năm thì phải có 40 tỷ gửi ngân hàng à? Ảo thật đấy!”
À đấy, lúc thấy mình khó chịu vì cứ nói chuyện tiền bạc, nhà cửa các thứ thì lại hỏi mình “Em đi xe này ko thích à, hôm sau anh mang Porsche đi đón em nhé!”…
Còn cái động tác xem giờ, tay phải lắc lắc ý là đồng hồ vướng vào áo…xong đưa lên ngang mặt xem mới đc…ý là có đồng hồ Rolex.
Thật ra giàu thì giàu đấy, nhưng mà giàu như vậy, công việc như vậy mà chưa có n.y, chưa có vợ chắc chắn có vấn đề gì đấy + việc thích khoe của, nhà cửa, tài sản là mình ko ưa rồi.
Nói chuyện cứ như là mình hám tiền lắm vậy, mình mặc dù ở thuê, đi làm thuê nhưng cũng có cái tự trọng của bản thân, mình ko phụ thuộc ai, ko xin tiền ai, và cũng ko thích ai ko tôn trọng mình, ko coi mình ra gì.
Mình thì ko biết các bạn nữ khác thế nào chứ quan điểm của mình 1 là vợ chồng phải tôn trọng nhau, 2 là phải cùng biết cố gắng.
Nhà mình ko giàu nhưng bố mẹ sẵn sàng mua nhà, mua xe cho mình…chỉ là mình đang muốn tự lập, thế thôi! Thế nên các anh đừng tưởng cứ giàu là thích làm gì thì làm nhé, còn tuỳ người thôi…

You may also like

Leave a Comment