Được truyền thông rằng Panasonic Lumix G9 II sẽ nhận được nâng cấp tự động lựa chọn nhìn lớn.

by admin
duoc-truyen-thong-rang-panasonic-lumix-g9-ii-se-nhan-duoc-nang-cap-tu-dong-lua-chon-nhin-lon.

Nếu bạn nghĩ rằng hệ thống MFT của Panasonic bây giờ đã tất cả là video, có một số máy quay video tốt nhất như Panasonic Lumix GH6, bạn có thể phải suy nghĩ lại. Các tin đồn đang đề cập đến một kế tiếp của Lumix G9, máy ảnh chụp ảnh đầu tiên được ra mắt cách đây 5 năm, có thể sẽ được gọi là Lumix G9 II. Chúng tôi đã bỏ qua một kế tiếp G9 vì thời gian quá lâu từ khi flagship được ra mắt, vào năm 2018, nhưng G9 II là một tiềm năng thú vị vì nó sẽ có lợi từ 5 năm trên người tiền nhiệm của mình. Chúng tôi mong đợi một phát hành của hệ thống tự động chụp nhận diện pha mới của Panasonic được sử dụng thành công gần đây trong các máy ảnh full-frame Lumix S5 II.

Các tin đồn về Lumix G9 II cho thấy rằng nó đã tồn tại và sẽ đến rất sớm, và lượng lớn bình luận trên bài đăng của 4/3 Rumors cho thấy rất nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên, hiện tại chưa có thông tin c
Được truyền thông rằng Panasonic Lumix G9 II sẽ nhận được nâng cấp về tính năng tự động lựa chọn nhìn lớn. Khả năng này bao gồm dữ liệu hình ảnh trực tiếp và sao chép đồ họa trực tuyến hoặc chia sẻ.

Kiến ​​thức đạo luật này nói rằng Panasonic Lumix G9 II sẽ cho phép người dùng đăng nhập thông qua tài khoản Facebook hoặc Twitter để truy cập dữ liệu của họ. Người dùng cũng có thể thực hiện tùy chỉnh ảnh để được làm nổi bật Ca nhận cũng có khả năng chỉnh sửa kích thước và định dạng của ảnh.

Các tính năng này đã được Panasonic Lumix G9 thêm vào bởi thêm hai tính năng tiên tiến hơn. Đầu tiên đó là “Real Time Photo Transfer” (RTX) và thứ hai là “Online Image Sharing” (OIS). Những tính năng này sẽ giúp người dùng truy cập nhanh chóng và an toàn dữ liệu hình ảnh của mình.

Điều này cung cấp cho người dùng nhiều công cụ để phân tích ảnh và sao chép để chia sẻ trực tuyến. Khả năng truy cập dữ liệu hình ảnh trực tuyến đã hỗ trợ cha mẹ hoặc các nhà lãnh đạo của Panasonic Lumix G9 II cũng đều cải thiện.

Trong tổng thể, khả năng tự động lựa chọn nhìn lớn sẽ cung cấp cho Panasonic Lumix G9 II những công cụ truy cập cộng đồng hình ảnh nhất định làm tăng khả năng cạnh tranh trong phân khúc camera cao cấp.

You may also like

Leave a Comment