DƯỚI MÀN ĐÊM HÀ NỘI… 

by admin

“Hello mọi người.
Đây là lần đầu mình đăng bài. Mình mong ai ở khu vực quanh Chùa Láng có thời gian rảnh hãy ra cho ông 1 chút đồ ăn hoặc kinh phí hoặc quần áo không dùng đến. Ông đáng thương lắm ạ??
Mình ở khu vực Chùa Láng và đã để ý ông đã lâu. Mình hay thấy ông ngủ ngoài đường và tắm ngoài vỉa hè. Những lúc ý mình chưa có cơ hội hỏi thăm và tiếp cận gần ông.
Hôm nay mình ra mua ít đồ ở Chùa Láng và lại gặp ông tắm trước cửa 1 cửa hàng. Mình có ra hỏi chú của cửa hàng đó chú nói rằng “Ông không có nhà và hay đi lang thang”
Mình chờ ông tắm xong và hỏi ông có muốn ăn gì không và mua cho ông đồ ăn và cho ông 1 ít tiền mặt. Ông rất tử tế ông xin các cửa hàng cho ít nước để tắm rửa mặt ở ngoài. Vì ông ko có nhà nên ông ngủ trên các tấm bìa và xin chủ nhà cho nhủ ngoài cửa. Nếu hôm nào chủ nhà có xe ô tô chở hàng ông lại xin ngủ ngoài vỉa hè nhà khác. Ông đem rất nhiều đồ đựng trong nhiều túi bóng khác nhau. Quần áo ông xin được, mặc rách ông dán lại bằng băng dính. Rất thương ?
Khi mình cho ông ít đồ và ra hỏi han ông thì ông hay nói “Lạy bố mẹ” và ông xưng bằng “Con” mình rất ngại và nói con còn nhỏ tuổi lắm ạ. Chắc do ông quá già và hơi lẫn nên mọi người có ra cho ông đồ thì đừng để ý nha. À, ông hay ở quanh khu gần ĐH ngoại thương và hay đi gần hồ Chùa Láng ạ.
Mình mong ông sẽ nhận được nhiều sự yêu thương và ủng hộ của mọi người.
Mình cảm ơn các bạn đã đọc bài ạ! ❤️”

Member chia sẻ trong Group Hà Nội Xịn

You may also like

Leave a Comment