Đường Gia Tam Thiếu: Chỉ có người tam quan bất chính, tâm lý vặn vẹo mới đi nhìn Cổ Chân Nhân!

by admin

Chắc hẳn thâm niên sách mê nhóm đều nhìn qua 《 Cổ Chân Nhân 》 quyển kỳ thư này đi! Quyển sách này cũng không phải là hắc ám văn.

Cũng không phải tuyên truyền cái gì tà môn ma đạo sách, trong quyển sách này, có Cổ Nguyệt Phương Nguyên, Bạch Ngưng băng dạng này truy tìm bản tâm ma đầu.

Bên trong cũng có vô số người vì tương lai nhân tộc mà không màng sống chết, tỉ như Cổ Nguyệt Thanh Thư, Long Công, cùng Thiên Đình, tre già măng mọc nhân tộc tiên liệt, ta thưởng thức Cổ Nguyệt Phương Nguyên kiên trì truy cầu vĩnh sinh, cũng tương tự bị tinh thần và ý chí của chư tiên Thiên Đình mà cảm động.

Đường Gia Tam Thiếu đã từng không chỉ một lần nói riêng một chút 《 Cổ Chân Nhân 》 tam quan bất chính, người nhìn quyển sách này đều là tâm lý vặn vẹo, sẽ dạy xấu hài tử.

Đồng thời dùng chuyện này rêu rao sách của mình tam quan là cỡ nào cỡ nào chính a! Tiểu tử đã nhìn qua​《 Cổ Chân Nhân 》 ba lần, quyển tiểu thuyết này là kỳ thư, mà không phải hắc ám văn.

Đường Gia Tam Thiếu: Chỉ có người tam quan bất chính, tâm lý vặn vẹo mới đi nhìn Cổ Chân Nhân!

Đường Gia Tam Thiếu: Chỉ có người tam quan bất chính, tâm lý vặn vẹo mới đi nhìn Cổ Chân Nhân!

 

Phía dưới ta giúp mọi người kiểm kê kiểm kê 《 Cổ Chân Nhân 》 đi:

1.​《 Cổ Chân Nhân 》 lấy cổ làm hệ thống sức mạnh, trong tiểu thuyết các loại cổ quái kỳ lạ cổ tăng cường rất nhiều tiểu thuyết có tính thu hút mạnh, đến tiên cổ càng làm cho người ta mở rộng tầm mắt.​ Tình yêu tiên cổ, kiên trì tiên cổ, tìm ra lời giải tiên cổ, tinh mầm tiên cổ …

2.​​ Nội dung phong phú, Thập Đại Tôn Giả xuyên qua tiểu thuyết từ đầu đến cuối, phong lôi thủy hỏa, trộm đạo, hồn đạo, luyện đạo, mộng đạo, số phận các loại tu hành lưu phái, thiết kế dị thường xảo diệu​​. Hôm nào tiểu tử sẽ liệt kê thập đại tôn giả.

3. Nhân vật phản diện IQ online, không có trí thông minh nghiền ép, chính phản phái đều có thắng bại, cáo biệt vô não sảng văn.

———————

    Viết xuống “Đường Gia Tam Thiếu: Chỉ có người tam quan bất chính, tâm lý vặn vẹo mới đi nhìn Cổ Chân Nhân!” không dễ, mọi người tán dương chính là động lực để tiểu biên tiếp tục kiên trì viết tiếp! Hẹn gặp lại a…

You may also like