Duyên âm???

by admin

Uci Mình nữ, năm nay 31 tuổi, cựu sinh viên trường mình, đến giờ chưa có n.y cũng chưa lập gia đình…mình xin chia sẻ về lịch sử tình trường của mình.

  • 16 tuổi thích 1 bạn nam, bạn ấy cũng thích mình, 2 đứa đi với nhau, ăn vặt cùng nhau, học cùng nhau, cứ ngỡ là 1 cặp đôi, cả 2 hứa hẹn đỗ đại học thì sẽ chính thức công khai yêu nhau. Đỗ thì có đỗ, công khai thì cũng công khai, mình công khai yêu bạn ấy, bạn ấy công khai yêu 1 bạn nữ khác.
  • 20 tuổi, sau 2 năm bị tổn thương thì biết yêu 1 người, yêu thắm thiết, yêu da diết, yêu quá trời quá đất luôn, yêu tưởng cưới nếu như gia đình anh ko sang nước ngoài định cư, năm đó anh 25 tuổi, mình 24, đó là lý do chia tay ? Tưởng chừng như trái tim đã khép lại.
  • 27 tuổi, mở lòng 1 lần nữa, 1 người đàn ông trưởng thành, tâm lý, kiểu hiểu tâm lý con gái lắm ấy, khéo léo tán mình, ko phải tự dưng mình mở lòng đâu, theo đuổi mình 4 tháng đấy…quyết tâm lắm, đang định nhận lời yêu thì phát hiện ra ổng có vợ ở quê cùng 1 con rồi ?
  • 28 tuổi, được 1 bạn nam thích, kém mình 2 tuổi, tán mình, ừm lại mở lòng, yêu đc 6 tháng thì bạn ấy bảo “Yêu chơi thôi chứ ko cưới”…trong khi mình 29 rồi, chia tay luôn 0_0

    Và từ cái năm 2020 dịch đến nay thì ko để ý anh nào cả, cũng ko anh nào tán cả, có lẽ đến cái ngưỡng tuổi kiểu = tuổi, hơn tuổi thì họ đã lập hết gia đình, kém tuổi thì lại thích con gái trẻ hơn, mình bơ vơ lạc lõng mà bản thân sau 1 thời gian dài cứ mở rồi đóng mở rồi đóng thì giờ chắc cũng chả muốn hoạt động nữa rồi =))
    Hay là mình có duyên âm mọi người nhỉ, mối tình nào cũng ko hiểu kiểu gì, chẳng đi đến đâu ấy…chán =))
    Nói chung bản thân mình vẫn muốn có n.y, vẫn muốn lấy chồng nhưng cái số nó cứ thế nào ấy mọi người nhỉ? Ko đến nỗi nào đâu nhưng tình duyên lận cmn đận ?

You may also like

Leave a Comment