Echo Show 10 của Amazon là thiết bị thông minh gia đình khởi đầu tuyệt vời.

by admin
echo-show-10-cua-amazon-la-thiet-bi-thong-minh-gia-dinh-khoi-dau-tuyet-voi.

Nếu bạn nhận được bất kỳ Echo Show nào, hãy làm cho nó là 10. Tất cả các sản phẩm được đề cập ở đây đều được chọn lựa bởi các biên tập viên và tác giả của chúng tôi. Nếu bạn mua một cái gì đó thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được hoa hồng liên kết.

Tôi luôn là một người chứng kiến nhỏ khi nói đến các thiết bị Amazon Echo. Hầu hết gia đình tôi đều là những người sử dụng sớm – cả cha mẹ tôi cũng có nhiều Echo trong nhà của họ – nhưng, mặc dù tôi rất thích ý tưởng của một nhà thông minh đầy đủ, tôi không thực sự chắc chắn rằng thêm một thiết bị Alexa sẽ thực sự “nâng cao” trải nghiệm của tôi. Mặc dù tôi sử dụng (và rất thích) những thứ như đèn có kết nối WiFi và một điều khiển nhiệt độ thông minh, tôi đã hài lòng sử dụng iPhone của tôi để giúp tôi điều khiển tất cả các thiết bị này. Khi tôi có cơ hội thử nghiệm phiên bản thứ 3 của Amazon Echo Show 10, tôi đã có thể thấy rõ ràng nếu nó chỉ là một loa được tô điểm hay có thể là một thứ đa dụng hơn.

Từ hộp, Echo Show 10 là một cài đặt nhanh chóng và dễ dàng. Sau khi tôi quyết định nơi nó sẽ sống trên bàn làm việc của tôi, nó chỉ mất vài phút để kết nối với WiFi của tôi, cung cấp quyền truy cập vào tài khoản Amazon của tôi và cài đặt một số cập nhật trước khi nó sẵn sàng để sử dụng.

Với màn hình HD 10,1 inch, Echo Show 10 cung cấp một số tính năng đáng kinh ngạc tôi ngay lập tức. Không chỉ chất lượng loa rất tốt – đặc biệt là so với Amazon Echo Show 15, mà tôi cũng đã thử nghiệm – theo dõi động cơ rất mạnh mẽ. Tôi thích xem thiết bị học các giới hạn của nó bằng cách thử nghiệm phạm vi động để nó không bị đụng vào bất kỳ vật cản nào trên bàn, và – sau khi hoàn thành – tôi rất thích cách màn hình sẽ theo dõi tôi quanh bếp.

Sử dụng Echo Show 10 là một trải nghiệm tuyệt vời. Tôi thấy mình bắt đầu ngày của mình với Alexa – thường là thời tiết, một tin tức tốt và một trong những danh sách phát của tôi yêu thích trên Spotify, mà tôi đã tiếp tục phát trong hầu hết cả ngày. Chất lượng loa rất tốt và rất tiện lợi hơn loa Bluetooth mặc định của tôi, và nó làm việc tốt để biết khi nào chuyển từ Show sang Apple Airpods của tôi khi tôi ra khỏi căn nhà của tôi trong ngày.

So với Show 15, có một số tính năng quan trọng đáng kinh ngạc tôi về Show 10. Một, chất lượng camera rất tuyệt vời. Tôi thích có thể “rời khỏi” và kiểm tra chó của tôi hoặc trò chuyện với chồng tôi, và rất tiện lợi để xem theo dõi động cơ theo dõi anh ấy quanh bếp nên anh ấy không cần phải dừng lại những gì anh ấy đang làm để nói chuyện với tôi. Đương nhiên, loa tích hợp rất tốt (điều này không phải là một sự bất ngờ lớn, xét đến cơ sở Show 10 thực sự là một loa so với loa tích hợp nhỏ của Show 15), và tôi thích có thể di chuyển và xoay màn hình theo nhu
Mới đây, Amazon đã phát hành Echo Show 10 – một trong số các thiết bị thông minh gia đình của hãng. Trên thị trường với các thiết bị cạnh tranh khác, Echo Show 10 cung cấp một số tính năng vượt bậc cực kỳ thú vị.

Echo Show 10 được trang bị bộ xử lý cực mạnh và biến các lệnh hỗ trợ theo âm thanh thành hiệu ứng cực kỳ tự nhiên. Ngoài ra, Echo Show 10 còn có chức năng quay hướng theo góc nhìn của người dùng. Đây là tính năng cực kỳ tuyệt vời cho gia đình.

Echo Show 10 không chỉ hỗ trợ thông tin thời gian và kết nối mà còn được trang bị thoải mái khi nói chuyện với ngôi nhà thông minh của bạn. Các thiết bị còn cung cấp nhiều tiện ích khác, như hỗ trợ kỹ thuật số, streaming nhạc và video, đối thoại và nhiều hơn thế nữa.

Với các tính năng ấn tượng và giá cả hợp lý, Echo Show 10 có thể là lựa chọn tuyệt vời cho việc khởi đầu với thiết bị thông minh gia đình của bạn. Hãy đặt mua ngay Echo Show 10 của Amazon để tận hưởng những trải nghiệm thú vị nhất.

You may also like

Leave a Comment