Echo Show 15 của Amazon là một trung tâm thông minh cho những nhà kết nối.

by admin
echo-show-15-cua-amazon-la-mot-trung-tam-thong-minh-cho-nhung-nha-ket-noi.

Đây không phải là thiết bị tốt nhất cho những người mới bắt đầu trong thế giới thông minh.

Tất cả các sản phẩm được giới thiệu ở đây đều được chọn lựa riêng biệt bởi các biên tập viên và tác giả của chúng tôi. Nếu bạn mua một sản phẩm thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được hoa hồng liên kết.

Đã đến lúc tôi thừa nhận. Mặc dù tôi hoàn toàn đồng hành với các thiết bị thông minh – tôi có đèn có kết nối WiFi, một điều khiển nhiệt độ thông minh và nhiều thiết bị tiên tiến khác – tôi không bao giờ bị ảnh hưởng bởi các thiết bị Amazon Echo trong quá khứ. Là một người dùng Apple, tôi không cảm thấy cần thêm một thiết bị Alexa vào bếp của mình vì nó cảm thấy như một đồ chơi mới lịch sự mà sẽ mất đi sự thu hút của nó sau vài ngày thay vì một mặt hàng có thể không thể sống mà không có nó. Vì vậy, khi tôi được yêu cầu thử nghiệm Amazon Echo Show 15(mở trong một tab mới) tôi quyết định đặt bên một bên sự nghi ngờ của tôi và tiếp cận nó với tâm trí mở. 

Bất ngờ? Tôi thích nó. 

Những điều làm cho Echo Show 15 độc đáo

Có một số điều đặc biệt về Echo Show 15, hầu hết đều xoay quanh màn hình thông minh Full HD 15,6 inch. Khác với các mẫu Echo Show trước đó, Show 15 có màn hình có thể treo tường tiện lợi giảm thiểu không gian bàn hầm hố và tạo ra một trung tâm thanh lịch cho thế giới thông minh của bạn. 

So với các mẫu Echo Show trước đó, kích thước màn hình của Show 15 chắc chắn là một lợi thế – tôi đã thử Echo Show 10, có màn hình nhỏ hơn rất nhiều không có ích từ xa bếp. Show 15 tăng kích thước mọi thứ lên mà không quá lớn hoặc lịch sự – bất cứ điều gì lớn hơn và nó sẽ cảm thấy như một tivi bổ sung trong phòng – và độ dày 1,4 inch của màn hình giúp nó không bị quá bềnh bệnh trên tường. 

echo show 15 resting on shelfecho show 15 resting on shelf

Màn hình đủ lớn để nhìn thấy từ xa phòng, nhưng không quá lớn như một tivi bổ sung. Credit: RJ Andersen / Mashable

Những điều tôi thích về Echo Show 15

Ngoài kích thước, có một số tính năng tôi thực sự thích về Echo Show 15. Tôi đánh giá cao sự tôn trọng s
Amazon Echo Show 15 là một dòng trung tâm thông minh độc đáo của Amazon mà sử dụng trong việc kết nối các thiết bị không dây trong gia đình của bạn. Ekko Show 15 là một thiết bị hỗ trợ công nghệ tiên tiến nhưng vẫn dễ sử dụng, cho bạn cơ hội để trải nghiệm trọn vẹn những chức năng của tất cả các thiết bị để trở thành trung tâm kết nối thông minh.

Echo Show 15 có màn hình 15.6 inch diện tích lớn với độ phân giải FullHD, giúp bạn có độ sáng cao hơn mà không bị nhờn mạnh. Ngoài ra, trung tâm thông minh này còn có khả năng hỗ trợ giọng nói, để bạn có thể truy cập và sử dụng các dịch vụ thông minh một cách dễ dàng.

Echo Show 15 còn là thiết bị mở rộng, bằng cách kết nối nó với các đầu đọc có sẵn trên thị trường như Netflix, Hulu, Amazon Prime và YouTube. Bởi vậy, bạn có thể dễ dàng xem phim, chơi game và làm nhiều thứ khác trên nó.

Với Echo Show 15, người dùng còn có thể sử dụng chúng để kết nối với các thiết bị khác trong gia đình một cách dễ dàng, ví dụ như điều khiển điều hòa, đèn LED hay truy cập vào các thiết bị âm thanh khác trên hệ thống.

Tổng kết, Echo Show 15 của Amazon đang trở thành một trung tâm thông minh hoàn hảo cho mọi nhà kết nối, với nhiều chức năng cải tiến và hỗ trợ nâng cao trải nghiệm người dùng.

You may also like

Leave a Comment