Echo Show mới nhất của Amazon vừa đạt giá thấp nhất đến thời điểm hiện tại, cùng với nhiều ưu đãi Echo tốt nhất trong tuần này.

by admin
echo-show-moi-nhat-cua-amazon-vua-dat-gia-thap-nhat-den-thoi-diem-hien-tai,-cung-voi-nhieu-uu-dai-echo-tot-nhat-trong-tuan-nay.

Không cần phải chờ đến Ngày Prime để tiết kiệm trên các thiết bị Amazon Echo. Hãy tận dụng các ưu đãi độc quyền của tuần này trên một loạt các thiết bị nhà thông minh của Amazon. Dù bạn đang tìm kiếm một loa thông minh hay một màn hình, có một thiết bị Echo đang chờ bạn.

Cập nhật: 5 tháng 7 năm 2023, 15 giờ 15 phút EDT Bài viết này đã được cập nhật để bao gồm các ưu đãi mới nhất và tuyệt vời nhất về thiết bị Amazon Echo.

Bạn không cần phải chờ đến Ngày Prime để tiết kiệm trên các thiết bị Amazon Echo. Hãy tận dụng các ưu đãi độc quyền của tuần này trên một loạt các thiết bị nhà thông minh của Amazon. Dù bạn đang tìm kiếm một loa thông minh hay một màn hình, có một thiết bị Echo đang chờ bạn.

Ưu đãi Echo Show

Tại sao chúng tôi thích nó

Phiên bản nâng cấp mới nhất của màn hình thông minh phổ biến nhất của Amazon vừa ra mắt trên các kệ hàng ảo vào tháng 5 nhưng nó đã có giảm giá đầu tiên của nó và đó là một điều kỳ diệu. Thông thường giá là 89,99 USD, Amazon đang bán Echo Show 5 (3rd gen) chỉ với 44,99 USD trước Ngày Prime – đó là giảm 50% trong lợi nhuận. Echo Show 5 mới nhất có hình dạng mỏng hơn, bộ xử lý nâng cấp, một mic bổ sung để trả lời Alexa tốt hơn, hệ thống loa tốt hơn và màn hình tốt hơn.

Thêm nhiều ưu đãi Echo Show

– Echo Show 8 (2nd gen) (mở trong một tab mới) – 59,99 USD (giá gốc là 129,99 USD, tiết kiệm 70 USD)
– Echo Show 10 (3rd Gen) (mở trong một tab mới) – 162,99 USD (giá gốc là 249,99 USD, tiết kiệm 87 USD)
– Echo Show 15 với điều khiển từ xa (mở trong một tab mới) – 181,98 USD (giá gốc là 279,98 USD, tiết kiệm 98 USD)

Ưu đãi loa thông minh Echo

Tại sao chúng tôi thích nó

Được phát hành vào năm 2022, loa thông minh Echo Dot (5th gen) với đồng hồ (mở trong một tab mới) có một số tính năng mới rất thú vị, bao gồm màn hình LED tích hợp. Bạn có thể xem thời gian, cập nhật thời tiết, tiêu đề bài hát và nhiều hơn nữa (khi được yêu cầu), điều đó làm cho cuộc sống trở nên dễ dàng hơn. Trải nghiệm âm thanh cũng đã được nâng cấp với âm thanh trong suốt, âm bass sâu hơn và âm thanh tổng thể tốt hơn. Ngoài ra, các cảm biến chuyển động và nhiệt độ cũng cho phép bạn tạo các lịch trình cá nhân hóa mà tự động kích hoạt các đèn hoặc quạt hỗ trợ Alexa khi vào phòng. Các thành viên Prime có thể nhận được thiết bị 5th gen với giá giảm đến 29,99 USD trước Ngày Prime – đó là giá thấp nhất mà chúng tôi từng thấy.

Thêm nhiều ưu đãi loa thông minh Echo

– Echo Pop (mở trong một tab mới) – 17,99 USD (giá gốc là 39,99 USD, tiết kiệm 22 USD)
– Echo Dot (5th gen) (mở
Echo Show là một sản phẩm display với hệ thống hỗ trợ người dùng của Amazon và là một phần quan trọng của thực tế ảo của hãng. Với sự ra mắt mới nhất của mẫu Echo Show, Amazon đã tạo ra cơ hội để vận hành một trải nghiệm thực tế ảo tốt hơn và giá thấp hơn từng thời điểm.

Một trong những cải tiến đáng kể nhất của Echo Show mới nhất là tăng cường hỗ trợ ngôn ngữ, đặc biệt là hỗ trợ nhiều ngôn ngữ trong một môi trường thông minh. Người dùng có thể thoải mái sử dụng Echo Show trong bất kỳ ngôn ngữ nào và tương tác với điều khiển Alexa bằng cách sử dụng bất kỳ âm tiết nào của ngôn ngữ đó.

Cùng với việc cập nhật một số chức năng mới và tiện ích, Echo Show cũng đã giảm giá đến mức thấp nhất từng thời điểm. Đây cũng là một cơ hội tuyệt vời để mọi người thực hiện nhiều hơn nữa với sản phẩm và trải nghiệm tốt hơn với mức giá cực kỳ hợp lý.

Ngoài ra, Amazon cũng đã giới thiệu rất nhiều khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn cho các sản phẩm làm nổi bật Echo Show mới nhất trong tuần này. Với khuyến mãi này, bạn có thể nhận được nhiều ưu đãi tốt hơn mỗi khi mua Echo Show mới.

Với tất cả những điểm mạnh này, Echo Show mới nhất của Amazon chắc chắn sẽ trở thành lựa chọn số một của người dùng những kể từ thời điểm hiện tại.

You may also like

Leave a Comment