Elon Musk đã công bố công ty AI của mình, X.AI

by admin
elon-musk-da-cong-bo-cong-ty-ai-cua-minh,-x.ai

Công ty đã phát hành một trang web, một tài khoản Twitter và sẽ nhận câu hỏi trên một Không gian Twitter.

Đã chính thức: Elon Musk đang bước vào kinh doanh AI.

Vào thứ Tư, một trang web chính thức cho công ty AI của Musk đã được phát hành tại X.AI (mở trong một tab mới). Một tài khoản Twitter cũng được khởi động với tên @xAI và các huy hiệu đối tác cho các cá nhân làm việc tại công ty mới thành lập. Musk sau đó xác nhận sự tham gia của mình bằng cách thay đổi tiểu sử cá nhân của mình trên Twitter chỉ có tên @xAI.

“Thông báo thành lập @xAI để hiểu thực tế”, Musk đã tweet (mở trong một tab mới).

Musk không cung cấp thêm thông tin nào khi bài viết này được xuất bản. Trang web chính thức cũng thiếu thông tin về dự án.

“Thông báo xAI”, trang chủ X.AI đọc. “12 tháng 7 năm 2023”.

“Hôm nay chúng tôi thông báo thành lập xAI”, trang web tiếp tục. “Mục tiêu của xAI là hiểu được tính thật của vũ trụ”.

Có 12 thành viên được liệt kê trên trang web làm phần của đội ngũ X.AI, bao gồm Musk chính mình. X.AI tuyển dụng các cá nhân đã làm việc với các công ty AI khác như OpenAI, Deep Mind, Nghiên cứu Google, Nghiên cứu Microsoft và Tesla.

Trang chủ X.AI cũng quảng bá một Không gian Twitter sắp tới với các thành viên của đội ngũ X.AI, người nghe có thể hỏi câu hỏi. Cuộc trò chuyện âm thanh được lên lịch vào thứ Sáu, ngày 14 tháng 7.
Trong bối cảnh đổi mới, nhà tự hào nhát, Elon Musk, đã công bố ra mắt công ty AI mới của mình, tên gọi X.AI. Công ty này sẽ cung cấp một nền tảng thông minh để giải quyết các việc tiếp công tác hành chính, đặc biệt là lập lịch họp.

Giới thiệu X.AI, Elon Musk nói: “X.AI sẽ có tất cả các công nghệ cần thiết để xử lý lịch họp, bao gồm cả Natural Language Processing (NLP), phân tích dữ liệu và học máy. Nó sẽ là nền tảng thông minh, thực sự thông minh, tuyệt vời để giải quyết các việc xử lý hành chính.”

Tất cả những gì xảy ra trên các phương tiện truyền thông liên quan đến công ty AI này đều thể hiện sự quan tâm và tinh thần của Elon Musk tạo ra các công nghệ hiện đại hơn và để cải thiện cuộc sống con người. Theo đó, X.AI tự hào là sản phẩm của các nhà nghiên cứu AI tiên phong trên toàn thế giới.

Mặc dù chưa được công bố kỹ thuật chi tiết của X.AI, tuy nhiên, việc Elon Musk đã công bố công ty AI của mình này là một sự đột phá lớn trong lĩnh vực AI và trí tuệ nhân tạo. Trong những năm tới, nó sẽ là một công ty AI có hệ thống học tự động hành chính kỹ lưỡng, an toàn, an ninh và bền vững nhất trên thị trường.

You may also like

Leave a Comment