Em đáng yêu như thế này, anh không yêu là anh chịu thiệt đó!

by admin

Crush ơi, anh không thấy một cô gái đáng yêu như thế này đang thích anh hay sao? Anh mà không chịu phản ứng gì là anh chịu thiệt đó.

Em đã tập đi tập lại trước gương, ngày mai lúc đi gặp anh em sẽ dõng dạc tuyên bố: “Em thích anh” vậy mà lúc đi gặp anh em thật sự rất bối rối nhất thời không biết nói gì cuối cùng em lại nói với anh: “Em thích uống trà sữa”.

Em soạn tin nhắn chúc mừng sinh nhật anh rất dài, em gửi ngàn vạn tâm tư tình cảm của mình vào đó, kết quả lại không có dũng khí để gửi cho anh. Sinh nhật anh đến rồi, em chỉ gửi một vài dòng như những người bạn vẫn thường chúc nhau.

Em chuẩn bị rất nhiều đồ ăn vặt toàn những món ăn thích, sau đó lại nói rằng em đặc biệt thích ăn những món này nên mới mua. Cho anh một bất ngờ vô cùng lớn, anh nói không ngờ chúng ta giống nhau đến thế. Thật ra là em cố tình sắp đặt đó, anh vui là được rồi.

Lúc ở nhà rõ ràng em đã chuẩn bị rất kỹ càng, suy nghĩ rất lâu về cuộc trò chuyện hôm nay với anh. Vậy mà thực tế không như tưởng tượng của em, đến nhìn thẳng vào mắt anh em cũng không dám. Anh biết không? Em vẫn còn rất ngại ngùng khi đứng trước một người mà em đã thích rất lâu, rất lâu đó. Anh nói chuyện dễ thương như thế, anh cười cũng làm em phấn khích. Anh còn nhớ cả nội dung em đăng trên Story làm em hạnh phúc muốn chết.

Với em, chân thành yêu một người chính là không làm phiền, không làm loạn với họ. Có thể nhìn thấy họ bình yên là tốt rồi, không nhất thiết phải ở bên. Chỉ mong anh luôn tích cực như cái cách anh vẫn luôn nói chuyện với em.

Sài Gòn của em – lần đầu gặp mặt chưa có nhiều ấn tượng về nhau nhưng em sẽ cố gắng hiểu anh thật nhiều, sau đó mình từ từ chậm rãi đi vào lòng nhau nhé!

Dương Hạnh

You may also like

Leave a Comment