Em thích bạn trai mình nhiều lắm lắm

by admin

Bạn trai em không thích cơ thể mình đâu, anh ấy lúc nào cũng tự ti về bản thân vì anh ấy nghĩ rằng mình bị béo. em thì lại yêu vẻ ngoài của anh lắm. em chẳng ngại gì chuyện anh ấy hơi hơi mũm mĩm đâu, thực ra em còn thích thế ấy chứ. em thích cái cách mà bụng và hai bên eo đè lên quần anh khi anh đeo thắt lưng. bạn trai em không béo, anh ấy chỉ hơi mập mạp thôi và em yêu anh ấy rất nhiều. em ghét cách mà anh nói về bản thân mình vì tức là anh đang sỉ nhục bạn trai em. em thích cái cách mà anh để em gặm anh ấy và cách mà anh nắm lấy eo em khi em cắn quá mạnh. em thích cái cách mà anh hơi bị ngốc nghếch nhưng khi nói về sở thích của bản thân thì anh chẳng khác gì Einstein vậy. em thích cái cách mà anh gọi em là bà xã của anh. em thích mùi hương của anh. em mong rằng anh sẽ yêu thương bản thân mình nhiều như cách mà em yêu thương anh.


Dễ thương vlon. Hy vọng là thi thoảng gái sẽ thủ thỉ tâm sự với bạn nam ít nhất là một vài điều trên.


omg người yêu tớ cũng vậy. anh ý là người đẹp trai nhất mà tớ từng gặp, cơ mà anh ý không hiểu là mình hoàn hảo đến nhường nào đâu. anh ấy cũng hơi mũm mĩm tẹo nhưng mà tớ thíchhhhh thế lắm lun ấy, anh ấy đẹp tuyệt vời và tớ ước anh ấy có thể hiểu được điều ấy.


Đáng yêu thế nhờ… Giờ tôi cũng muốn viết một post về việc tôi yêu bạn gái mình vcđ. ????


một cô bạn gái như bạn sẽ giải quyết mọi vấn đề của tôi, ông bạn kia nên thấy mừng mới phải


“Này nhé đừng có nói xấu bạn gái anh”

  • Bạn trai tôi mỗi khi tôi nói điều gì đấy tiêu cực về bản thân mình.
    Tôi cũng nói câu y hệt với anh ấy. Tôi mừng cho bạn lắm, tôi rất mừng khi bạn cảm thấy điều ấy khác biệt thế nào so với bất kỳ điều gì bạn từng trải qua trước đây. Tôi yêu anh nhà mình cực, khi tôi nhìn anh ấy tôi nghĩ về việc bạn trai mình ngon vcl hoặc tôi may mắn biết bao khi anh khiến cuộc đời tôi thêm phong phú.

You may also like

Leave a Comment