Evernote đang tốn công đào tạo nhân viên và di chuyển đến châu Âu.

by admin
evernote-dang-ton-cong-dao-tao-nhan-vien-va-di-chuyen-den-chau-au.

Công ty Evernote, ứng dụng ghi chú hàng đầu, đã xác nhận sẽ có nhiều thay đổi lớn trên các địa điểm Mỹ của mình sau khi được công ty Ý Bending Spoons mua lại vào tháng này. Họ không đưa ra bất kỳ dấu hiệu nào về việc di chuyển này trong thông báo chính thức về việc mua lại hoặc trong lá thư của Giám đốc điều hành Bending Spoons Luca Ferrari. Thông báo đến nhân viên về việc thay đổi đã được gửi vào ngày 5 tháng 7, một tuần và một nửa sau khi thông báo ngày 23 tháng 6 rằng hầu hết các hoạt động của Evernote sẽ được chuyển đến châu Âu. Một bài đăng trên blog chính thức của công ty xác nhận: “Việc chuyển đổi này đòi hỏi rằng hầu hết nhân viên của chúng tôi ở Chile và Mỹ phải bị sa thải”. Họ cũng tuyên bố sẽ giúp đỡ những người bị sa thải bằng cách cung cấp gói bao gồm 16 tuần lương, bảo hiểm y tế trong vòng một năm và thưởng hiệu suất, được thanh toán theo tỷ lệ như các mục tiêu hiệu suất cuối năm đã được đạt được. Những người còn lại sẽ có vị trí tốt nhất để tận dụng sự chuyên môn và sức mạnh của hơn 400 nhân viên của Bending Spoons. Một số nhân viên của Bending Spoons đã bắt đầu làm việc với Evernote sau khi mua lại vào tháng này. Evernote không ngay lập tức trả lời yêu cầu của TechRadar Pro để xác nhận số lượng nhân viên bị ảnh hưởng, và có được cơ hội chuyển đến văn phòng mới ở châu Âu không. Chúng tôi cũng đã hỏi xem việc di chuyển này có mở ra cơ hội việc làm mới trên thị trường châu Âu không.
Evernote, một công ty công nghệ nổi tiếng đã nhận được nhiều sự quan tâm cao trong quá trình phát triển của nó trong thời gian gần đây. Vào ngày 7/11, công ty đột phá bằng việc thông báo rằng họ đang tốn công đào tạo nhân viên và cũng đã quyết định di chuyển đến một số quốc gia trên thế giới, bao gồm châu Âu.

Đó là bước đột phá tới thị trường toàn cầu của Evernote. Theo thông báo của họ, công ty đã bắt đầu dự án đào tạo bồi dưỡng cho nhân viên cũng như di chuyển nhân viên ra các quốc gia khác. Những nhân viên được đào tạo được chọn lựa dựa trên tiêu chí được xây dựng từ sự đề xuất của các nhân viên trực tiếp của Evernote.

Chuyến di chuyển để tìm kiếm các quốc gia trên thế giới sẽ bắt đầu tại châu Âu. Theo công ty, việc di chuyển sẽ giúp họ nâng cao năng lực của mình và sẽ cho họ biết hơn về những đặc điểm đặc biệt của mỗi nền văn hóa.

Ngoài ra, khi có sự đột phá trong việc làm như vậy, công ty nghĩ rằng điều này sẽ giúp họ nhận được sự hỗ trợ và lợi ích từ người dùng trên toàn thế giới. Đặc biệt, những chuyến di chuyển sẽ giúp Evernote tạo ra sự thông thuộc trên bản đồ lớn hơn, củng giúp công ty phát triển kinh doanh của mình.

Evernote cố gắng tối ưu hóa sản phẩm của mình với việc đầu tư để cập nhật cũng như phát triển nguồn lực trong các quốc gia trên thế giới. Việc đào tạo cùng với quyết định của họ để di chuyển đến châu Âu chỉ là một bước để thực hiện sứ mệnh của họ.

You may also like

Leave a Comment