FC Barcelona đã đạt được thỏa thuận với Brozovic, người đã từ chối Al-Nassr.

by admin
fc-barcelona-da-dat-duoc-thoa-thuan-voi-brozovic,-nguoi-da-tu-choi-al-nassr.

Marcelo Brozovic đã đồng ý tham gia FC Barcelona từ Inter Milan.

AFP qua Getty Images

FC Barcelona đã đạt được một thỏa thuận với tiền vệ Inter Milan Marcelo Brozovic, theo báo Nhật bản La Gazzetta dello Sport.

Hiện tại, người Croatia đang bị Catalans và Al-Nassr theo đuổi, với một đoàn đại diện của Liên đoàn Bóng đá Saudi Pro đi đến thủ đô của quê hương của cầu thủ, Zagreb, để cố gắng thuyết phục anh ấy tham gia Cristiano Ronaldo trong đội bóng phát triển của họ La Gazzetta báo cáo.

Brozovic thậm chí còn không muốn tham dự cuộc họp, tuy nhiên, điều này đã đến “không gì” vì 31 tuổi đang “không quan tâm đến việc xem xét chuyển đến Ả Rập Xê-út”.

Brozovic đang đợi €30 triệu ($33 triệu) một năm từ Al-Nassr, người đang từ chối đứng dậy từ đề nghị €20 triệu ($22 triệu) của họ gây ra một rào cản trong thỏa thuận.

Nhưng sự thật là Brozovic không thể hiện mặt trước đoàn đại diện Al-Nassr, với nhóm trở lại không thể thuyết phục đội ngũ của anh ta, đã được chấp nhận là một chỉ số cầu thủ có “một điều gì đó khác” – tức là mặc áo Blaugrana.

La Gazzetta báo cáo rằng Brozovic đã đạt được một “thỏa thuận nhiều năm” với Barca sẽ trả cho anh €7 triệu ($7.7 triệu) mỗi kỳ.

Được cấp phép điều này rất xa những gì Al-Nassr đang cung cấp, nhưng nó vẫn là một cải tiến so với €6 triệu ($6.6 triệu) anh nhận được từ San Siro, nơi anh giúp Inter đạt được vòng bán kết Champions League chống lại câu lạc bộ cũ của cầu thủ mới của Barca Ilkay Gundogan, Manchester City.

Theo SPORT, tuần trước, Tổng thống Joan Laporta và ban của anh bàn về khoảng €15 triệu ($16.4 triệu) cho tiền vệ này sẽ hoạt động như một thay thế cho tiền vệ phòng ngự Sergio Busquets trong khi Gundogan và Pedri giữ vai trò tấn công trung tâm sân cỏ.

Barca trước đó đã cố gắng liên kết tiền vệ của họ Franck Kessie vào một giao dịch trao đổi cho Brozovic, và người Ivory Coast sẽ tìm thấy mình xuống hàng đợi bây giờ Gundogan đã đến.

Kessie cũng được liên kết với Trung Đông, với Al-Ahli đưa ra một đề nghị cụ thể từ anh cho Barca hôm qua theo Gerard Romero.

Cũng theo cách tương tự, Kessie được báo cáo đang đợi nhiều tiền hơn và muốn thấy lương tại Camp Nou được gấp đôi trước khi nhảy vào.

Bán Kessie được xem là một hoạt động quan trọng mở đường cho Brozovic đến, nhưng cũng có nhiều cầu thủ trở lại từ hợp đồng cho thuê sẽ tăng lương tại Barca vào ngày 1 tháng 7 nếu không tìm thấy các câu lạc bộ khác cho họ.

Nếu Barca bỏ lỡ hạn chót của Brozovic, anh có thể – giống như Lionel Messi gần đây – cắt lỗi và thay vào đó tiếp tục sự nghiệp của mình ở nơi khác.

Trong trường hợp của Messi, anh đã đi cho Inter Miami và không phải Al-Hilal, Brozovic sẽ thay vào đó kết nối với Ronaldo tại đối thủ địa phương của Al-Hilal Al-Nassr.

Trong một thông báo quan trọng đã được đăng trên trang chính thức của FC Barcelona, tờ báo đã xác nhận rằng họ đã ký được một thỏa thuận toi thiệu đội hình gồm Inter Milan trung vệ Marcelo Brozovic.

Đây là một tin tức không thể hiểu được cho một nửa vòng cuối của giới Ballon d’Or Philippe Coutinho, quốc gia người Brazil. Người tiền đạo 25 tuổi đã trở về sau khi từ chối một cơ hội đến với Al-Nassr.

Với Marcelo Brozovic, câu lạc bộ La Liga sẽ nhận được một cầu thủ tài giỏi, sẵn sàng cải thiện mối quan hệ phòng ngừa. Brozovic đã cho thấy sự ấm áp và sự nhanh nhẹn khi gia nhập câu lạc bộ Barca trong tuần qua.

Tình hình sắp tới cho thấy rằng cậu ấy sẽ được giao một vai trò quan trọng trong nhóm tốc độ của Ernesto Valverde. Anh sẽ chiến đấu với Ivan Rakitic, Sergio Busquets, Arthur Melo và nhiều cầu thủ khác để cho đến đấu thầu.

FC Barcelona đã giao dịch thỏa thuận này dưới dạng cho thuê và sẽ sử dụng sự trợ giúp của Brozovic trong mùa giải 2019/20. Nó sẽ đánh dấu một đợt cập nhật mới cho đội bóng của họ và sẽ rất có ý nghĩa đối với người hâm mộ cũng như cộng đồng trên khắp thế giới.

You may also like

Leave a Comment