FDA đã chấp thuận Antibody cho RSV sau mùa giải 2022 đình đám.

by admin
fda-da-chap-thuan-antibody-cho-rsv-sau-mua-giai-2022-dinh-dam.

Ngày 17 tháng 7 năm 2023, lúc 01:32 chiều EDT | Nghe bài viết này bằng Google Read Aloud Player!

Tóm tắt: Cục Dược vụ Hoa Kỳ đã chấp thuận sử dụng monoclonal antibody Beyfortus để phòng ngừa vi-rút hạt thở Respiratory Syncytial Virus (RSV) – là nguyên nhân dẫn đến nhiều ca nhập viện nhất ở trẻ em dưới một tuổi tại Hoa Kỳ. Thuốc này – do AstraZeneca sản xuất – sẽ được tiêm cho trẻ em trước mùa RSV ở các tháng cuối cùng của năm. Theo Hội Đồng Y Tế Hoa Kỳ, khoảng 2% trẻ em dưới một tuổi mỗi năm bị nhập viện do RSV.

Đây là một câu chuyện đang phát triển. Hãy theo dõi để cập nhật thêm thông tin. Theo dõi tôi trên Twitter hoặc LinkedIn. Gửi cho tôi một mẹo bảo mật.
Vào ngày 25 tháng 5 năm 2021, Ngân hàng Y khoa Hoa Kỳ (FDA) đã chấp thuận một loại polyclonal antibody phục hồi sự hoạt động của miễn dịch chống RSV (Respiratory Syncytial Virus, hoặc virus có chất bề mặt Syncytial phổi) sau mùa giải 2022 đình đám.

Đây là cân bằng lớn nhất hàng tháng, thứ 3, và sẽ là nhận dạng của tất cả các sản phẩm tương tự trong tương lai – đặc biệt nếu bạn suy nghĩ để bạn lo ngại về việc một trong những loại này bị tái phát hoặc gây ra các bệnh nhiễm nặng hơn vì virus của họ.

Từ tác dụng phụ tích cực, sản phẩm này có thể giúp đảm bảo sự hoạt động tốt hơn của cơ thể. Điều này cũng có thể là một trong những cách cung cấp cho những người bị bệnh bảo vệ bổ sung trước khi đi máy bay để trở về với bạn bè và thân nhân của họ.

RSV là một trong những virus khó để điều trị và phòng ngừa. Việc sử dụng polyclonal antibody cũng giúp tăng cường sự chống lại virus và giúp người bệnh có một sức khỏe tốt hơn. Vì vậy, FDA chấp thuận các dòng polyclonal antibody này phục hồi sự hoạt động của miễn dịch chống RSV sau mùa giải 2022 đình đám.

Việc sử dụng polyclonal antibody để phục hổi miễn dịch chống RSV có thể giúp cộng đồng ngành y tế cuối cùng củng cố sự an toàn, sự chống lại và đạt được một tình trạng sức khỏe hoàn hảo.

You may also like

Leave a Comment