Fidelity đã tham gia cuộc đua để có một quỹ ETF Bitcoin, theo sau BlackRock, Ark Invest và những người khác.

by admin
fidelity-da-tham-gia-cuoc-dua-de-co-mot-quy-etf-bitcoin,-theo-sau-blackrock,-ark-invest-va-nhung-nguoi-khac.

Một địa điểm của Fidelity Investments ở New York.

Scott Mlyn | CNBC

Công ty quản lý tài sản lớn Fidelity Investments lại cố gắng khởi động một quỹ đầu tư đổi lớn bitcoin, theo một bản đăng ký thứ Tư.

Đây là bước đi hai tuần sau khi BlackRock đăng ký một quỹ bitcoin ETF, đã bị cấm bởi Liên minh Chứng khoán Hoa Kỳ.

Các công ty khác có vẻ như đã nhận được bản đăng ký của BlackRock là một dấu hiệu rằng thái độ của SEC có thể sẽ thay đổi sớm. Từ đó, WisdomTree, VanEck và Invesco đã bắt đầu bước đầu của các quỹ của họ. Cathie Wood’s Ark Invest đã đăng ký thay đổi cho quỹ bitcoin đề xuất của mình thứ Tư để gần hơn với bản đăng ký của BlackRock.

Bản đăng ký thứ Tư là một quy tắc đề xuất từ Sàn Cboe BZX để liệt kê Quỹ Tin cậy Bitcoin Wise Origin, tên của quỹ bitcoin đề xuất của Fidelity trước đó đã bị từ chối bởi SEC. Sàn đã thực hiện các bản đăng ký tương tự cho các công ty trong hai tuần qua.

SEC đã từ chối mọi đề xuất quỹ bitcoin trên mà nó đã thực hiện quyết định. Cơ quan đang trong một tranh chấp pháp lý với Grayscale về quyết định của nó để chặn chuyển đổi Grayscale Bitcoin Trust thành một ETF. Một quyết định trong trường hợp này dự kiến sẽ được công bố vào cuối năm nay.

Một trong những lo ngại chính của SEC về một sản phẩm bitcoin là độ trong suốt của thị trường và khả năng điều chỉnh. Bản đăng ký của BlackRock bao gồm một thỏa thuận chia sẻ giám sát được đề xuất có thể giải quyết những lo ngại này. Các bản đăng ký sau đó có các đề xuất tương tự.

SEC đã cho phép sự tạo ra của các quỹ theo dõi các hợp đồng tương lai bitcoin, bao gồm ProShares Bitcoin Strategy ETF (BITO) có hơn 1 tỷ đô la tài sản. Quỹ đầu tư tương lai bitcoin đầu tiên có đầu tư tăng trưởng đã ra mắt thứ Ba.

Sự đua mới cho ETF có vẻ đã làm tăng giá của bitcoin. Tiền điện tử đang được giao dịch gần 30.500 đô la thứ Tư chiều, tăng từ dưới 26.000 đô la trước khi BlackRock đăng ký.

Đáp ứng đến một tình huống ngày một đắt đỏ hơn của thị trường tiền điện tử, công ty quản lý tài sản Trung Quốc Fidelity đã cố gắng tham gia cuộc đua về quỹ ETF Bitcoin (Exchange Traded Fund).

Theo hồ sơ khởi nghiệp phải đối mặt với Ngân hàng Chứng khoán Hoa Kỳ, Fidelity muốn mơ ước của họ về quỹ thông minh trong vòng một thập kỷ này. Tuỳ vào khoản mục này, Fidelity vừa bồi thêm chi nhánh vào những người đi đầu trong lĩnh vực ETF Bitcoin bao gồm công ty BlackRock, Ark Invest và những người khác.

Bill.cfm, một nền tảng quản lý quỹ từ xa, đã công bố tham gia của Fidelity trong lĩnh vực ETF Bitcoin. Tuy nhiên, phía Fidelity đã không cho biết bất kỳ thông tin thêm về phiên bản của họ và hơn nữa, công ty cũng không áp dụng hồ sơ phải đối mặt với Ngân hàng Chứng khoán Hoa Kỳ.

Cứ mỗi tháng, có rất nhiều đơn xin đề nghị và nhiều nền tảng đang cuốn hút khách hàng chờ đợi hồ sơ của Fidelity có được duyệt. Tinh thần của người theo dõi Trung Quốc đang rất cao và có thể Fidelity sẽ thêm một tuyến lớn hành trình của họ về ETF Bitcoin trong tương lai.

You may also like

Leave a Comment