FIFA cho phép các cờ dân tộc được bay trong Giải bóng đá Nữ thế giới.

by admin
fifa-cho-phep-cac-co-dan-toc-duoc-bay-trong-giai-bong-da-nu-the-gioi.

Cờ của người dân đầu tiên của Úc và New Zealand sẽ được trưng bày tại Giải đấu Bóng đá Nữ thế giới, FIFA đã xác nhận vào thứ Sáu, thêm rằng cơ quan quản lý thế giới của bóng đá nhằm nhận thức độc đáo của cả hai quốc gia để đảm bảo rằng chúng được tôn trọng trong tất cả các khía cạnh của giải đấu năm nay.

Cờ Úc, cờ người dân đầu tiên của Úc và cờ Torres Strait Islander sẽ được bay trong mỗi trạm trục của Úc, trong khi cờ New Zealand và cờ Maori, biết đến như Tino Rangatiratanga, sẽ được hiển thị trong mỗi trạm trục của New Zealand.

Giải đấu thế giới thứ 9 năm nay sẽ diễn ra từ ngày 20 tháng 7 đến ngày 20 tháng 8.

Tổng thống FIFA Gianni Infantino đã công bố quyết định này sau khi cơ quan quản lý thế giới của bóng đá đã chấp nhận yêu cầu từ các tổ chức bóng đá Úc và New Zealand.

Tổng giám đốc của Football Australia James Johnson và Tổng giám đốc của New Zealand Football Andrew Pragnell đều đánh giá cao quyết định của FIFA.

Trong suốt Giải đấu thế giới, FIFA sẽ tiết lộ các chương trình khác liên quan đến Ngày Quốc tế của Dân tộc Địa phương thế giới, được tổ chức vào ngày 9 tháng 8.

Đội tuyển thế giới của Úc bao gồm các cầu thủ người dân đầu tiên Kyah Simon và thủ môn Lydia Williams. Đội Matildas đã trưng bày cờ người dân đầu tiên trước trận đấu chống lại New Zealand tại Olympic Tokyo.
Sự kiện Giải bóng đá Nữ thế giới của FIFA năm nay đang đến gần, và FIFA đã đồng ý cho phép các đội tuyển bố trí các cờ dân tộc trong trò chơi.

FIFA đã tuyên bố rằng việc sử dụng các cờ dân tộc trong sự kiện này sẽ giúp làm tăng sự tôn vinh và tôn trọng riêng thế giới của mỗi quốc gia. Việc sử dụng cờ dân tộc ở Giải Nữ thế giới cũng sẽ tôn vinh những nỗ lực của các quận hạ phố cho sự kiện bóng đá nữ tại nước họ.

Các huấn luyện viên cũng nhấn mạnh rằng sự tham gia của đội tuyển phụ nữ đại diện cho nhiều quảng cáo phục vụ những mục đích khác nhau. Họ tin rằng sự sử dụng cờ dân tộc trong trò chơi sẽ khiến Giải Nữ thế giới trở thành một sự kiện thực sự độc đáo.

Với việc tổ chức Giải Nữ thế giới của FIFA và sự cấp quyền cho các cờ dân tộc, trận đấu sẽ trở thành một biểu tượng của tuổi trẻ, tự do và nỗ lực diễn ra tốt đẹp nhất.

You may also like

Leave a Comment