Fnatic đã giành được giải thưởng 1 triệu đô la tại giải đấu Masters Tokyo của Valorant.

by admin
fnatic-da-gianh-duoc-giai-thuong-1-trieu-do-la-tai-giai-dau-masters-tokyo-cua-valorant.

Fnatic đã thắng giải đấu Valorant Masters Tokyo, đánh bại Evil Geniuses 3-0 trong trận chung kết để có được chiến thắng trong giải đấu 1 triệu đô la.

Credit: Riot Games/ Colin Young-Wolff

Fnatic thực sự là quyền lực trong toàn bộ giải đấu, với Evil Geniuses là duy nhất đội đã đem lại thách thức thực sự cho họ. Là một trong những đội được đề cử cao nhất, họ đã có thể bỏ qua vòng bảng và bắt đầu thi đấu ở vòng tứ kết trên bảng trên, nơi họ dễ dàng thắng NRG 2-0. Sau đó, họ đã đối đầu với một đội được đề cử cao nhất khác trong hình thức Paper Rex, và họ cũng không thể cung cấp bất kỳ thách thức nào khi Fnatic thắng một trận khác 2-0.

Trận chung kết trên bảng trên là lần duy nhất Fnatic thực sự bị đội nào đó thách thức, đó là Evil Geniuses. Tuy nhiên, Fnatic vẫn thắng 2-1 bao gồm một trận 13-3 trên Lotus để bắt đầu series.

Sau đó, trong trận chung kết, khi họ đối đầu với Evil Geniuses lần nữa, Fnatic thực sự cho thấy tại sao họ là đội tốt nhất trên thế giới. Các trận thắng ấn tượng trên Lotus và Split đã cho họ vị trí 2-0 trong trận chung kết, nhưng nó có vẻ như EG sẽ ít nhất lấy được một bản đồ khi họ đi đến điểm bản đồ sớm trên Bind. Tuy nhiên, Fnatic đã thực hiện một phục hồi ấn tượng từ 12-7 xuống để bắt buộc Overtime, bởi lúc đó EG bị đánh bại và Fnatic thắng dễ dàng trong OT để trở thành vô địch.

Mặc dù EG rất nhanh bị đổ vỡ trong những phút cuối của trận chung kết, chạy đua của họ trong toàn bộ giải đấu vẫn rất ấn tượng. Họ đã không thua trong vòng bảng, và chỉ thua Fnatic trong giải đấu, cả trong trận chung kết trên bảng và trận chung kết. Sự thật là EG có thể thắng mọi người ngoài Fnatic cho thấy Fnatic đang cách xa mọi đội khác trong Valorant bây giờ.

Fnatic sẽ nhận được 350.000 đô la là những người chiến thắng của Valorant Masters Tokyo, trong khi Evil Geniuses nhận được 200.000 đô la. Paper Rex và NRG là hai đội xếp hạng tốt nhất, nhận được 125.000 và 75.000 đô la tương ứng. Với Fnatic là một đội Châu Âu, chiến thắng của họ cũng có nghĩa là Châu Âu sẽ có thêm một slot tại Valorant Champions sau trong năm nay.

Chiến thắng này là giải thắng lớn thứ hai của Fnatic trong năm nay trong Valorant, đã đã thắng giải đấu LOCK IN Sao Paulo với chiến thắng 3-2 trong trận chung kết. Từ đó, họ đã trông giống như không thể bị đánh bại, và không có nghi ngờ rằng họ sẽ vào cuối mùa giải như là yếu tố ưu tiên để trở thành vô địch thế giới.

Tại sự kiện Valorant Masters Tokyo, Riot Games đã tiết lộ nhân vật mới sẽ đến Valorant tuần tới được biết đến như Deadlock.

Theo dõi tôi trên Twitter hoặc LinkedIn. Kiểm tra một số công việc của tôi ở đây. 

Đội Fnatic vừa giành chiến thắng trong giải đấu Masters Tokyo của thứ game bắn súng sinh tồn thời thượng Valorant, cùng với đó là giải thưởng lớn là 1 triệu đô la.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 6 đến 10/10 với tổng 8 đội, trong đó có 4 đội từ châu Âu, 1 đội từ Australia và 4 đội nhập từ các giải đấu độc quyền. Đội Fnatic là một đội đến từ châu Âu, đạt được kết quả tốt nhất từ cả 8 đội để cải thiện đỉnh cao của mình trên quy trình trò chơi và giành được giải thưởng cao nhất ở nơi này.

Trong cuộc tranh tài, Fnatic đã cải thiện sự thành công của họ trước đó, khi họ giành được giải nhì trong một trong sự kiện Valorant Champions Tour trước đó. Bằng việc giành được giải nhất tại sự kiện này, người chơi kiếm được lợi nhuận mạnh mẽ về tiền để có thể tham gia vào các cuộc thi lớn khác trong tương lai.

Tuy nhiên, mặc dù giành quyền chiến thắng và giải thưởng 1 triệu USD, Fnatic không bị lệch pha và đang làm tốt mọi thứ. Chúng tôi mong muốn thấy Fnatic tiếp tục sức mạnh và giành thêm chiến thắng trong những giải đấu Valorant tiếp theo.

You may also like

Leave a Comment