Fox News bị kiện tụng lừa đảo bởi người hâm mộ của Tổng thống Trump Ray Epps về các tội lừa đảo liên quan đến ngày 6 tháng 1.

by admin
fox-news-bi-kien-tung-lua-dao-boi-nguoi-ham-mo-cua-tong-thong-trump-ray-epps-ve-cac-toi-lua-dao-lien-quan-den-ngay-6-thang-1.

Ray Epps, người ủng hộ ông Donald Trump, đã bị kiện tụng vì lừa đảo bởi Fox News vào thứ Tư vì “lan truyền những điều giả đạo” rằng ông là một đặc vụ FBI bí mật và là người mời động một đám đông người ủng hộ Trump để xâm nhập Nhà Trắng vào ngày 6 tháng 1 năm 2021.

Việc kiện tụng của Epps, một công dân Arizona và cũng là một cựu binh sĩ Mỹ, được đệ đơn gần ba tháng sau khi Fox News đã thống nhất trả Dominion Voting Systems 787,5 triệu đô la để giải quyết vụ kiện tụng lừa đảo của công ty đề cập đến các tvr sai lệch về kết quả bầu cử tổng thống năm 2020.

Trong đơn kiện tụng, Epps bị cáo buộc của cựu chủ sở hữu Fox News Tucker Carlson, đã bị sa thải ngay sau khi thống nhất Dominion, là người chính thức truyền cảm hứng cho các thảo luận sai lệch về Epps. Ông đã là một trong những người ủng hộ của ông Trump tại Nhà Trắng vào ngày 6 tháng 1.

Epps và các người ủng hộ Trump khác đã tin vào những tvr sai lệch của ông Trump và các đồng minh của ông về việc bầu cử tổng thống năm 2020 đã bị điều chỉnh để phù hợp với ông Joe Biden. Một cuộc họp đông của Quốc hội đã được thiết lập để xác nhận thắng lợi của Biden vào ngày đó.

Đơn kiện tụng cũng nói rằng vào tháng 5, Cơ quan Công lý Hoa Kỳ đã thông báo cho Epps rằng họ sẽ cố gắng để buộc ông phải chịu trách nhiệm hình sự về sự kiện ngày 6 tháng 1 năm 2021 – hai và một nửa năm sau.

Đơn kiện tụng cũng nói rằng các tấn công liên tục của Fox và ông Carlson và áp lực chính trị do đó gây ra có thể dẫn đến việc các luật sư hình sự được điều động.
Đây có lẽ là một sự kiện lớn trong việc áp dụng luật pháp đối với Fox News năm 2021. người hâm mộ của Tổng thống Trump Ray Epps đã ra kiến nghị kiện tụng mạng truyền thông toàn cầu này về các tội lừa đảo liên quan đến ngày 6 tháng 1.

Theo kiến nghị, Fox News lừa đảo người hâm mộ của Tổng thống bằng cách đăng trạng thái trên mạng xã hội trong sự kiện ngày 6 tháng 1 tại Washington DC. Trong bài viết đăng lên tại thời điểm đó, Fox News trả lời “Xét đoán cảnh sát nói rằng không có bắt cóc tại Thư viện Lincoln”, đồng thời từ chối chứng minh rằng nó lừa đảo bằng cách khẳng định rằng nghị sĩ Alexandria Ocasio-Cortez bị “khủng bố bắt cóc”.

Sự kiện này xây dựng một Cuộc biểu tình vi phạm luật, luật pháp hoặc luật pháp quốc tế của Trung ương Liên hiệp Quốc cũng như các pháp lý tự nhiên. Người hâm mộ của Epps bị cấp kết quả là cảnh sát mở ohkiện bị tố cáo các loại lừa đảo và gây nổi loạn công cộng.

Bị kiện tựng này đặt ra các vấn đề đáng kể cho mọi người trên toàn thế giới về đảm bảo mọi động thái của mạng xã hội phải thể hiện trong cách trung thực nhất. Việc Fox News bị kiện tụng lừa đảo đề nghị động thái của truyền thông phải tuân thủ nghiêm ngặt pháp lý và quan tâm đến động thái của truyền thông trong việc thông báo.

You may also like

Leave a Comment