FREELANCER CẦN BIẾT SHOW THÂN

by admin

Hôm qua có một bạn hỏi rằng làm sao để kiếm job, bạn Hoài Thịnh trả lời:” Đi show thân bạn ạ, nó như kiểu đi khách vậy. Đứng đường rồi người ta thấy mình ngon, người ta tự book”

CHÚNG TA SỢ MẤT NHỮNG ĐIỀU MÌNH CHƯA CÓ!

Khi bắt đầu công việc freelancer tớ rất rén việc mình viết những bài về quan điểm cá nhân của mình hoặc những điều mình biết. Thông thường sợ bạn bè nói mình đạo lí, những kiến thức mình chia sẻ sẽ gặp phải sự phản đối và chỉ trích.

Đa số rất ít người quan tâm nhiều chúng ta đang làm gì? Thật đấy, cậu cứ viết mà xem ít người quan tâm lắm. Đôi khi không thèm like bài của các cậu nên không cần phải lo họ phán xét mình nhiều. Nếu có cũng chỉ là một phần rất nhỏ không đáng để bận tâm.

SHOW THÂN ĐÚNG NƠI!

Một viên kim cương sẽ rất giá trị khi ở trong tiệm trang sức. Nhưng cũng chẳng khác gì hòn sỏi trên mà mạc không bóng người. Vì vậy muốn có nhiều job hãy show thân thật nhiều( show những giá trị của cậu chứ không phải show cơ thể nhé ???). Hiện tại tớ cũng đang đi show thân cho các cậu xem này nếu thấy thú vị hãy flow tớ nhé!

NHỮNG NƠI SHOW THÂN KIẾM KHÁCH

Đây là những kênh các cậu có thể show thân này:

  1. Tik tok : đây là nền tảng phát triển nhất hiện tại, có thể biết một người bình thường trở nên nổi tiếng.
  2. Fb cá nhân: đây là profide cá nhân của cậu, các đơn vị tuyển dụng sẽ lướt qua để xem quan điểm sống và cách làm việc của bạn như thế nào.
  3. Page cá nhân: Đây là dạng mới của fb và dễ dàng kéo lượt theo dõi nhanh hơn nên tận dụng.
  4. YouTube shorts: dạng video ngắn, lượt tiếp cận nhiều người rất cao và đang phát triển rất mạnh.
  5. Group : trong gr sẽ thể hiện bằng dạng viết và kéo lượng người theo dõi khá tốt nên tận dụng.

Chúng ta có thể tận dụng các bài viết chuyển thành video và có thể đăng trên nhiều nền tảng. Hãy xuất hiện ở khắp mọi nơi!

Love

You may also like

Leave a Comment